Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 24/06 01:52 PM - Hà Nội » Đã xem: 751. Mã Tin: 1368856
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1368856 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mua xe Chevrolet Cruze chỉ với 572tr

http://gmchevrolethanoi.com.vn/wp-content/uploads/2016/05/chevroelt-cruze-2016-1.jpg

CHEVROLET CRUZE thuộc dòng xe Sedan 5 chỗ hạng Trung với thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Với thay đổi đáng kể về kiểu dáng – động cơ, CHEVROLET CRUZE 2016 đã kế thừa – phát huy để cho ra đời một CRUZE thế hệ mới sang trọng và nổi bật hơn hẳn. Giờ đây CHEVROLET CRUZE trông thật hiện đại trẻ trung và rất ấn tượng khi khoác trên mình lớp áo cách tân mới. Ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2008. chevrolet colorado Từ đó đến nay CRUZE ẵm hơn 60 giải thưởng Quốc Tế lớn nhỏ tại đấu trường Xe Hơi trong các hạng mục như: Chiếc xe của năm, Chiếc xe đạt Tiêu Chuẩn An Toàn 5 Star,…. Đặc biệt CRUZE còn vinh dự được tổng thống mỹ Barack Obama ký tặng khi bán chiếc xe thứ 2 triệu với nhận định: “Mẫu xe của tương lai!”
Tại Việt Nam, CHEVROLET GIẢI PHÓNG là 1 trong số ít doanh nghiệp độc quyền phân phối xe CHEVROLET CRUZE chính hãng với 2 phiên bản Cruze LTZ 1.8 AT bản số tự động Cruze LT 1.6 MT bản số sàn . Phiên bản Cruze LS cũ không còn sản xuất nữa và được thay thế bằng phiên bản Cruze LT.  Chi tiết thông tin về xe CRUZE các bạn có thể tham khảo tại mục lục này:

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI CHEVROLET CRUZE

KHUYẾN MẠI: Giá xe chevrolet cruze bên trên là giá công bố của GM Việt Nam. Khi khách hàng mua xe sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, chính sách hỗ trợ, tư vấn giá tốt nhất tại đại lý Chevrolet. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất :
LIÊN HỆ : 
MR. Thạo – 09876.125.26 – TRƯỜNG PHÒNG KINH DOANH CHEVROLET GIẢI PHÓNG
•    Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 80%, thời gian 05 năm.
•    Hỗ trợ thủ tục nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp thêm đồ chơi cho xe… 
•    Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách

xem thêm chi tiết sản phẩm tại : http://baogiaxechevrolet.net/

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn