Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 24/06 01:52 PM - Hà Nội » Đã xem: 731. Mã Tin: 1368853
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1368853 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Chevrolet Cruze mua trả góp chỉ 6tr/tháng

Người đăng: Nguyen Ngoc Thao

Ngoại thất mạnh mẽ
Mặt trước xe Cruze với lưới tản nhiệt kép mạ crôm thể thao mới mạnh mẽ hơn, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới giúp lái xe an toàn hơn.http://chevroletcruze.hanoi.vn/wp-content/uploads/2015/10/12003033_987663854629499_1050416382045453767_n.jpg

Giá xe Chevrolet Cruze Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn với viền crôm sang trọng. Đèn sương mù ở đuôi xe và cụm đèn hậu kép lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe Camaro huyền thoại của hãng.Chevrolet Cruze còn được trang bị các chức năng thuận tiện như gương chiếu hậu gập, điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, tiện lợi hơn khi đỗ xe hoặc đi vào đường hẹp, khi muốn tránh những va chạm không mong muốn.

Nội thất tiện nghi hiện đại
Nội thất xe Cruze với không gian thoáng rộng, chất liệu da cao cấp và các trang bị tiên tiến cho bạn cảm giác đang ở trong chiếc xe hạng sang.Chevrolet Cruze mới được trang bị vô lăng 3 chấu, điều chỉnh 4 hướng, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, ghế ngồi điều chỉnh 6 hướng cho cảm giác thoải mái tối đa.Chevrolet Cruze còn làm hài lòng bạn với nhiều tiện nghi khác như hệ thống điều hòa tự động, giúp giữ nhiệt độ tuyệt vời như bạn mong muốn trong mọi điều kiện thời tiết; màn hình hiển thị đa thông tin với các dữ liệu được hiển thị rõ ràng để bạn có thể dễ dàng làm chủ hành trình của mình.

Chevrolet Cruze phiên bản LTZ mới nay được trang bị hệ thống giải trí MyLink với màn hình cảm ứng 7-inch hỗ trợ bạn thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác chevrolet captiva vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Chức năng thoại rảnh tay trên phiên bản LTZ cho phép bạn lái xe an toàn mà vẫn hoàn toàn làm chủ được mọi thông tin liên lạc.

Chìa khóa thông minh của Chevrolet Cruze giúp bạn khoá hay mở cửa xe dễ dàng mà không cần lấy chìa ra khỏi túi.
Chìa khóa thông minh giúp bạn khoá hoặc mở cửa xe dễ dàng.
Chevrolet Cruze được trang bị chìa khóa thông minh giúp bạn khoá hoặc mở cửa xe dễ dàng mà không cần lấy chìa ra khỏi túi, giảm bớt thao tác khi mở cửa xe. Khởi động đơn giản chỉ bằng cách nhấn nút Start/Stop trên bảng điều khiển.

Phiên bản Cruze mới được trang bị thêm chức năng điều khiển hành trình Cruse Control (chế độ ga tự động) giữ xe ở tốc độ như người lái mong muốn mà không phải đạp ga. Tốc độ luôn được duy trì tại con số được cài đặt dù leo dốc, xuống dốc hay đường thẳng. Khi gặp chướng ngại vật và đạp phanh, chế độ ga tự động sẽ tự động ngắt.

Điểm nâng cấp đáng giá nhất về an toàn trên phiên bản Cruze 2015 LTZ là trang bị thêm 2 túi khí hông giúp bảo vệ hành khách trên xe trong các tình huống va chạm. Các trang bị an toàn khác như phanh đĩa, ABS, cảm biến lùi, khóa cửa theo vận tốc, khóa cửa trẻ em đều có trên cả 2 phiên bản số sàn & số tự động. Đèn sương mù phía sau giúp cảnh báo tốt hơn cho các phương tiện phía sau trong thời tiết xấu.

xem thêm chi tiết tại  : http://baogiaxechevrolet.net/

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn