Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 03/12 03:14 PM - Hải Phòng » Đã xem: 2853. Mã Tin: 1408098
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1408098 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mitsubishi Hải Dương chất lượng giá thành tốt nhất

Người đăng: Jus Q Lee

Là một trong những hãng xe xuất hiện sớm nhất tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Việt Nam tự hào luôn mang đến cho khách hàng những dòng xe chất lượng nhất thị trường. Mitsubishi Việt Nam có hệ thống đại lý trên khắp đất nước. Tại khu vực phía Bắc, Mitsubishi Việt Nam đã có hệ thống đại lý Mitsubishi tại: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên...

Mặc dù chưa có đại lý chính thức Mitsubishi Hai Duong nhưng vẫn có rất nhiều xe của Mitshubishi được bán và lưu hành tại Hải Dương. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá thành, khả năng tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt thân thiện với môi trường. Các dòng xe của hàng Mitsubishi tại Hải Dương đang ngày càng được khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Do chưa có đại lý Mitsubishi tai Hai Duong lên nhiều khách hàng của Mitsubishi Hải Dương gặp khó khăn trong vấn đề bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa vì vậy hiện nay Mitshubishi Hải Phòng đang có những dịch vụ hỗ trợ, ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng của Mitshubishi ở Hải Dương.

Ngoài những dịch vụ và ưu đãi đặc biệt, Mitsubishi Hải Phòng còn cung cấp những dòng xe dương cho thị trường Hải Dương:

mitsubishi hai duong dong xe mitsubishi mirage
Mitsubishi Hải Phòng là đại lý 3S, được ủy quyền của Mitsubishi Motor phân phối trực tiếp sản phẩm Mitsubishi đến tay người tiêu dùng tại thị trường Mitsubishi Hải phòng, Mitsubishi Quảng Ninh, Mitsubishi  Thái bình, Mitsubishi Hải Dương ....

Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất của dòng xe mitsubishi Hai Duong.

MITSUBISHI HẢI PHÒNG
Địa chỉ: Số 854, Đường Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
Hotline: 0904455133
Website: http://mitsubishihaiphong.com

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn