Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/11 05:01 PM - Hải Phòng » Đã xem: 3042. Mã Tin: 1393052
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1393052 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Honda ô tô Hải Phòng chia sẻ những ưu điểm vượt trội của dòng xe Honda

Người đăng: Jus Q Lee

Honda ô tô Hải Phòng giới thiệu những ưu điểm vượt trội của dòng xe Honda ô tô
* Đột phá công nghệ động cơ:
- I-VTEC tinh hoa công nghệ Honda:
Kết hợp công nghệ VTEC lừng danh với công nghệ VTC mới, cuộc cách mạng mang tên i-VTEC được ra đời. VTC (Variable Timing Control - Hệ thống điều chỉnh thời lượng đóng mở van) đổi thay trật tự quan hệ giữa trục cam và bánh răng hoạt động của nó, nhờ đó thay đổi thời lượng đóng mở tương đối của cam nạp và cam xả, nhờ đó điều chỉnh độ trễ khi đóng và mở của van.
- I-VTEC mạnh mẽ hơn, bớt hao tổn nhiên liệu hơn:
Cùng động cơ i-VTEC mới, thời lượng đóng của van nạp bị trễ để điều chỉnh lượng hỗn hợp khí nạp, cho phép van bướm duy trì mở rộng ngay cả trong điều kiện tải thấp. Như vậy làm giảm đáng kể hiện tượng hẫng động cơ. Kết hợp với các phương pháp giảm ma sát, do vậy nó sẽ làm tăng hiệu suất nhiên liệu cho động cơ.
Công năng hoạt động vượt trội làm nên danh tiếng Honda. Hiệu suất môi trường dẫn đầu thế giới trong một loại động cơ gọn nhẹ.

honda o to hai phong

Động cơ dòng xe ô tô Honda 
- Khí thải sạch:
Ngoài việc nâng cao khả năng bớt hao tổn nhiên liệu, động cơ mới này còn thân thiện với môi trường hơn. Động cơ i-VTEC mới sử dụng đồng hồ đo luồng khí và bộ cảm ứng luồng khí, cùng với công nghệ điều khiển mới nhất nhằm đạt được sự kiểm soát tuyệt đối chính xác đối với tỉ lệ khí và nhiên liệu. Bên cạnh đó, việc đốt nhiên liệu ở nhiệt độ cao trong bộ thay đổi xúc tác làm nâng cao nhiệt độ một cách nhanh chóng giúp tối ưu hóa tính năng làm sạch ngay khi động cơ phát động.
Các đổi mới này giúp động cơ i-VTEC có được mức hiệu suất khí thải sạch đứng đầu Thế giới.
- Nhẹ hơn và chắc chắn hơn:
Động cơ bớt hao tổn nhiên liệu i-VTEC đã được đổi mới hơn nữa để giảm kích cỡ dung lượng và trở nên thích hợp với hàng loạt loại xe.
Thanh cản phía trước được làm bằng nhôm giúp động cơ nhẹ hơn và êm hơn khi hoạt động. Các bộ phận ở phía đầu xe và các bộ phận khác được làm bằng nhựa nhẹ.
* Ô tô Honda an toàn vượt trội:
Các mẫu xe của Honda ngoài thiết kế năng động, tối tân và nội thất tiện nghi tiên tiến còn sở hữu khả năng an toàn vượt bậc. Đó cũng chính là lý do toàn bộ các mẫu xe của Honda hiện tại lắp ráp tại thị trường Việt Nam đều vượt qua những đánh giá khắt khe và nghiêm ngặt của Asean-NCAP và đạt được xếp hạng cao. Và quan trọng là các số liệu của Asean-NCAP gần gũi với thị trường Việt Nam hơn các tổ chức khác trong cùng hệ thống Global NCAP vì ủy ban này lấy trực tiếp các mẫu xe được sản xuất cho khu vực Đông Nam Á.
Với vị trí đi đầu, từ lâu thương hiệu Honda đã gắn liền với hai tiếng an toàn và dành được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. Cùng tiêu chí không ngừng phấn đấu để đưa những sản phẩm đẳng cấp cùng với dịch vụ chất lượng tốt nhất đến với mọi đối tượng người sử dụng, Honda Việt Nam đã đưa ra thị trường các dòng xe chất lượng như Accord, CR-V, Civic cùng với một loạt hệ thống đại lý trải dài khắp 64 tỉnh thành.

Showroom Honda ô tô Hải Phòng xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất, kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
Head Honda ô tô Hải Phòng kiêu hãnh là đại lý ủy quyền chính thức của Honda Việt Nam tại Hải Phòng. Head Honda Hải Phòng với diện tích hơn 3000 m2, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của hãng xe uy tín hàng đầu thế giới tới Quý khách hàng.
Head Honda o to Hai Phong xin gửi tới quí khách hàng chi tiết báo giá về sản phẩm như sau:
Honda City 1.5 MT 2016      giá: 533,000,000 VNĐ

Honda City 1.5 CVT 2016    giá: 583,000,000 VNĐ

Honda Civic 1.8 AT 2016     giá: 780,000,000 VNĐ

Honda Civic 2.0 AT 2016     giá: 869,000,000 VNĐ

Honda CR-V 2.0 AT 2016    giá: 1.008,000,000 VNĐ

Honda CR-V 2.4 AT 2016     giá: 1,158,000,000 VNĐ

Honda CR-V 2.4 Top Grade 2016     giá: 1,178,000,000 VNĐ

Honda  Accord 2.4S 2016  giá: 1,470,000,000 VNĐ (Nhập nguyên chiếc tử Thailand)

Honda Odyssey 2.4 CVT 2016     giá: 1,990,000,000 VNĐ (Nhập nguyên chiếc tử Nhật).

 honda hai phong

Mẫu xe tại Honda ô tô Hải Phòng

Lưu ý quan trọng nữa là Quý khách sẽ được sở hữu mẫu xe ưu thích chỉ với số tiền từ 20%->30% giá trị sản phẩm qua hình thức trả góp Ngân hàng. Với hệ thống các Ngân hàng lớn đã liên kết (ViBank, Techcombank, MBank, GPBank, Seabank...) showroom Honda Hai Phong chúng tôi cam kết giải ngân trong vòng 02 ngày, lãi xuất thấp, thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ tối da. Bảo đảm thành công với tất cả các khách hàng khó chứng minh tài chính...
Ngoài ra đại lý Honda tại Hải Phòng còn hỗ trợ các thủ tục:
1- Hỗ trợ thủ tục nộp thuế trước bạ
2- Hỗ trợ thủ tục mua bảo hiểm vật chất xe
3- Hỗ trợ thủ tục thẩm định Ngân hàng nhanh chóng trong vòng 24h
4- Tư vấn lắp đặt phụ kiện chính hãng
5- Trợ giúp thủ tục đăng ký, đăng kiểm
6- Giao xe sớm và uy tín.

ĐẠI LÝ HONDA Ô TÔ HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Thửa 3+4, Lô 26 Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0916764764

Website: http://hondaotohaiphong.net.vn

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn