Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/06 10:23 AM - TP.HCM » Đã xem: 1166. Mã Tin: 1370399
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370399 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Hãng Veam-Moter | Xe Tải Veam Động cơ D4BF công nghệ Hàn

Người đăng: nghiaan1992

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang rộ lên những dòng xe tải công nghệ cao,dòng xe nhập khẩu được nhiều người sử dụng.Hôm nay xin giới thiệu đến quý vị 2 dòng xe tải được đánh giá cao trong những năm vừa qua.

Đại chỉ mua bán xe tải uy tín : Đại Lý Xe Tải Veam

Hãng Veam Moter : Xe Tải Veam  Động cơ D4BF công nghệ Hàn

Động cơ, hệ thống truyền động mang lại độ tin tưởng cao: Các dòng xe tải Veam được trang bị động cơ D4BF, cầu, hộp số nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nhờ vậy mà xe vận hành mạnh mẽ, ổn định, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.  Luôn mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.

Các dòng xe tải Veam có kiểu dáng đẹp, sang trọng, tiện nghi đầy đủ. Giúp tạo cảm giác hãnh diện, tự tin, thoải mái cho người điều khiển.

Giá thấp hơn các loại xe tải khác có tải trọng và chất lượng tương đương: Am hiểu các qui định của pháp luật Việt Nam, Veam Motor sản xuất ra nhiều dòng xe tải phù hợp với điều kiện địa hình, nhu cầu vận chuyển của người sử dụng, qui định lưu thông, đồng thời khai thác tối đa công suất của máy, sức chứa của thùng, giúp người sở hữu tiết kiệm đáng kể chi phí mua xe.

Hãng Jac Moter : Xe Tải Jac Động cơ công nghệ Isuzu Nhật

Hiện nay dòng Xe Tai Jac Công Nghệ Isuzu đang rất là phổ biến tại thị trường trong nước cũng như thì trường các nước khác. Chính vì những ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng xe khác, mà cái chính là sự phụ hợp túi tiền, sự đảm bảo chất lượng, cũng như địa hình khí hậu tại VN. Được lắp ráp trên dây chuyên Isuzu (sử dụng thay thế linh kiện Isuzu). Nguồn cung luôn đáp ứng đủ  mọi nhu cầu, chất lượng hoàn hảo.

Chế độ bảo hành tốt nhất. Thời gian bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.Hiện nay dòng Motor Jac bảo Hành 5 năm hoặc số km lên tới 150000. Dịch Vụ Sau Bán Hàng Chu Đáo - Phụ Tùng Chính Hãng từ nhà máy.

Web : otodonganh.vn / canmuaxetai.vn

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn