Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 31/08 03:39 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1241. Mã Tin: 1381564
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1381564 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mái che - mái xếp di động

Người đăng: kinh doanh

 

 

Mái xếp là một dạng của mái che nhưng có kết cấu xếp từng nếp gấp thành tầng, và cũng như mái hiên di động mái xếp di động cũng có tất cả những công dụng mà mộtmái che bất kỳ nào đều có.

 

Công dụng của Mái xếp mà Hải Đăng phân phối với nhiều công dụng khác nhau:
Sản phẩm mái xếp không thể bỏ qua những công dụng chung của chúng đó chính là che mưa che nắng tại các khu nhà ở, khu chung cư, quán bar, quán cafe, khu biệt thự liền kề, khu nghỉ dưỡng,...Các sản phẩm sản xuất luôn được kiểm tra kỹ lưỡng từ đầu vào nguyên liệu đến phần chế tạo và lắp ráp đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
Dòng mái xếp mà Hải Đăng phân phối còn giúp cho sự an toàn lâu dài của không gian sinh hoạt, bảo vệ những gia đình có trẻ nhỏ.

Các sản phẩm Mái xếp, mái hiên mà Hải Đăng phân phối rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng cũng như màu sắc đem lại nhiều lựa chọn cho không gian của bạn. Chúng tôi phân phối các loại:
+ Mái xếp Đài Loan
+ Mái xếp Trung Quốc
+ Mái xếp Nhật Bản
+ Mái xếp Hàn Quốc
+ Mái Xếp Đức, Anh
+ Mái Xếp Mỹ
+ Mái xếp Việt Nam

 


Mái xếp di động là dạng mái xếp, hay còn gọi là mái xếp lượn sóngmái che di động, mái xếp di động thường làm bằng chất liệu là bạt và có nhiều loại bạt với màu sắc, chất liệu khác nhau nên mai xep di dong còn có cái tên gọi nữa là bạt kéo. Tùy theo mỗi người mà tên gọi khách nhau, nhưng tựu chung lại mái xếp di động là 1 loạimái xếp có thể kéo ra, khi cần che mưa che nắng, còn lúc thường sẽ kéo lại để lấy ánh sáng và khí trời.
Mái xếp di động thường được lắp đặt và áp dụng cho những công trình nào?
Mái xếp di động nhà hàng: Thường những nhà hàng lớn sẽ có không gian lớn, ngoài khu vực đặt bàn trong nhà thì sẽ có khuôn viên bên dưới khá lớn, rất nhiều khách tới đây hay chọn khu vực sảnh để ngồi vì có khí trời và quang, mát. do vậy với những sảnh này cần lắp mai xep di động để tránh mưa, nắng khi cần.
Mái xếp di động quán nhậu: Như tất cả chúng ta đều biết, ở Sài gòn nói riêng, các thành phố hay các tất cả các quận huyện trên cả nước nói chung, cả người thích nhậu biết nhậu hay ko thích nhậu cũng hay nhìn thấy thường các quán nhậu thì người đi nhậu rất hay chọn nơi không có gì che chắn vì vừa thoáng mát lại có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Mái xếp di động quán cafe: Cũng như các quán nhậu, tại sao các quán cà phê lại sử dụng mái xếp di động? Ở Sài gòn hẫu như đàn ông ai cũng có sở thích uống cafe, nhất là buối sáng sau khi ăn sáng thì họ sẽ tìm quán cà phê bình dân ngồi nhâm nhi cafe vừa trò chuyện với bạn cũng là để lấy sinh lực cho 1 ngày mới.

 

Mái xếp lượn sóng
Mái sóng xếp là một trong những loại mái xếp tiện lợi và đẹp mắt đang được rất nhiều người sử dụng rộng rãi trong các công trình thiết kế, xây dựng nhà cửa.

Mái xếp lượn sóng hay mái sóng xếp là loại mái che mới ra đời mấy năm gần đây nhưng được sử dụng rất rộng rãi bởi vì có rất nhiều ưu điểm:
Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che mưa, che nắng.
Có độ bền cao,với độ cứng chắc có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian.
Chất liệu bạt có khả năng che nắng tới 98% giúp cho nhà bạn luôn râm mát.
Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em.
Diện tích che phủ rộng: từ 10m2 đến 1000 m2 mà mái xếp vẫn có thể di động được. Vì vậy rất phù hợp cho những quán ăn nhà hàng, khu vui chơi, du lịch, hồ bơi quán café có lối kiến trúc không gian mở.
Mái xếp lượn sóng rất thân thiện với môi trường: vì không như nhiều loại mái che khác khi lắp đặt phải giải phóng mặt bằng chặt bỏ cây xanh nếu có, chúng ta hoàn toàn có thể giữ lại thậm trí trồng thêm cây xanh.
- Bạn cũng có thể sử dụng mái xếp để tạo thành một nhà xe nhỏ tiện lợi nhằm giảm bớt chi phí xây dựng.
Đa dạng mẫu mã và màu sắc: mái xếp có rất nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạngphong phú nên khách hàng có thể có nhiều chọn lựa phù hợp cho mình.
Chi phí đầu tư thấp: giá thành để lắp đặt mái xếp lượn sóng thấp nhưng chất lượng bền lâu, mang lại không gian thoáng mát lịch sự, thu hút khách hàng hơn.

 

Liên hệ với chúng tôi: Doanh nghiệp tư nhân Mái hiên Hải Đăng
Hotline:  0966.161.360 
Địa Chỉ: D10/15 Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
Địa Chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM 
Email: maihienhaidang14@gmail.com 
Website: www.maihienhaidang.vn

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn