Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/06 11:14 AM - Hà Nội » Đã xem: 1340. Mã Tin: 1370585
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370585 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Hưng Phú bán và cho thuê cọc cừ larsen

Người đăng: phamthanh

Hưng Phú bán và cho thuê cọc cừ larsenHưng Phú là nhà chuyên cung ứng và sản xuất cừ larsen. Công ty là nhà doanh nghiệp phục vụ ngàng xây dựng Bán và cho thuê cọc cừ larsen phục vụ cho lĩnh vực xây dựng trong và ngoài nước.

>>> Xem thêm:  CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA CỌC CỪ LARSEN

Cừ larsen sử dụng để làm cho gì? là một dòng vật liệu vun đắp, mang các đặc tính biệt lập, thích dụng sở hữu 1 số phòng ban chịu lực trong những Dự án xây dựng. Được tiêu dùng trong khoảng những Dự án thủy công như cảng, bờ kè, cầu tàu, đê chắn sóng, Công trình cải tạo mẫu chảy, Dự án cầu, tuyến đường hầm đến các Dự án dân dụng như bãi đậu xe ngầm, tầng hầm nhà đa dạng tầng, nhà công nghiệp
Cừ larsen là vật liệu được sử dụng phổ quát trong lĩnh vực vun đắp bây giờ. những người mua hãy mua đến tậu hoặc thuê tại đơn vị Hưng Phú nhé.

 









 

Cọc cừ larsen luôn được Nhận định là chất lượng nhất, phục vụ cho đa dạng Công trình trong và đa dạng nước. Là công ty chuyên thi công cừ ép cọc cừ larsen chuyên phục cho ngành nghề vun đắp phổ thông năm qua nên mang hầu hết kinh nghiệm có lĩnh vực này nên mang quý khách nào quan tâm hãy liên hệ đến doanh nghiệp chũng tôi nhé.

công ty Hưng phú còn cho thuê máy ép cọc cừ larsen và nhận thi công cừ giá rẻ và uy tín nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tai hại của việc chọn máy ép cọc không phù hợp

Liên Hệ
CHI NHÁNH DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN HƯNG PHÚ
Địa chỉ: Nhà BT5 - Tổ 46 - KTM Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT : 04.85878772 Fax: 04.62691095



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn