Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 24/06 01:39 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 994. Mã Tin: 1368801
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1368801 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tìm một địa điểm mua lăng mộ đá uy tín nhất trong làng nghề

Người đăng:
E-mail:

 

 
Tuy đây là hình ảnh dễ bắt gặp ở nhiều nơi nhưng điều mà rất nhiều người thắc mắc là Mẫu mộ đá  được làm từ loại đá nào, có bao nhiêu loại đá để làm lăng mộ, ưu nhược điểm, đặc tính của từng loại như thế nào, đặc biệt là giá cả có phù hợp không. Nhưng khái niệm lăng mộ chắc không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người theo đạo. Để tìm hiểu kỹ hơn và không bị nhầm lẫn trong quá trình lựa chọn những công trình phù hợp cho các bậc gia tiên trong gia đình, cơ sở mộ đá đẹp  mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách bài viết về những loại đá để xây lăng mộ.
Tìm một địa điểm mua lăng mộ đá uy tín nhất trong làng nghề
Các sản phẩm lăng mộ đá được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên
Những vật liệu khác dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân ngoại cảnh như thời tiết, tần số dao động trong lòng trái đất, địa chất. Lăng mộ đá có một sự khác biệt lớn so với các chất liệu khác là mộ đá được thi công, trạm khắc xong rồi mới đưa vào lắp đặt vào khu lăng mộ chính. Để khắc phục được các nhược điểm này từ xa xưa khi mộ đá mới ra đời con người đã rất thông minh chọn các loại đá tốt nhất để xây lăng mộ đá. Chế tác lăng mộ đá người ta thường sử dụng các loại đá sau:
  1. Đá Hoa Cương
Loại đá đẹp thuộc hàng vật liệu cao cấp và khá hiếm ở Việt Nam nên thường được nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành cũng cao hơn các loại đá khác. Đá Hoa Cương hay còn gọi là đá granite, được coi là loại đá cao cấp nhất để xây một khu lăng mộ đẹp. Vân đá chủ yếu là các hạt tinh thể gắn kết với nhau chặt chẽ nên đá có độ cứng, Mẫu mộ đá đẹp  tùy thuộc vào thành phần hóa học,  khoáng vật cấu tạo nên đá và màu sắc của từng loại tinh thể mà đá có màu hồng đến xám tối hoặc đen. Từ thời cổ đại người ta đã xây dựng Kim Tự Tháp bằng đá granite có sắc đỏ nhạt lộ ra trên bề mặt hay các ngôi đền ở  ́n Độ.Khi chế tác lăng mộ người ta thường ít khi trạm khắc hoa văn mà sẽ đánh bóng bề mặt.
  1. Đá xanh
Với đặc tính vật lý là cứng, khă năng chống mài mòn tốt, chịu được nhiệt, sự thay đổi của thời tiết, hóa chất hay ánh sáng mặt trời, không cần phải bảo dưỡng, tu sửa . Đá xanh còn được gọi là Blusestone là một trong những loại chất liệu tự nhiên được các kiến trúc sư đánh giá cao ưa chuộng và sử dụng. Đây là loại đá bazan với thớ đá mịn, vân đá chìm hầu như là không nhìn thấy được,  Lăng mộ đá  rất cứng và nặng, không thấm nước hay nứt vỡ. Màu sắc cổ kính của loại đá này rất phù hợp với việc xây mộ, xây lăng mộ hay các công trình tâm linh như chùa, đền, miếu, nhà thờ…Loại đá này có nhiều ở vùng núi như Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình. Khi được sử dụng làm mộ đá các nghệ nhân sẽ trạm trổ hoa văn lên trên mặt đá.
  1. Đá trắng
Loại đá này có giá thành cao hơn cả đá hoa cương, vì màu sắc của đá này nổi bật nên thường ghép với các loại đá khác có màu sắc riêng biệt để làm điểm nhấn cho các ngôi mộ. Loại đá này cũng ít được chạm khắc hoa văn mà sẽ được đánh bóng bề mặt. Theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi vẫn thiết kế lăng mộ hoàn toàn bằng đá trắng.
Các loại đá này đều được khai thác tự nhiên có độ bền cao. chúng tôi sử dụng các loại đá chất lượng để làm mộ đá tự nhiên đẹp nhất.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn