Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/06 04:50 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 793. Mã Tin: 1366153
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1366153 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cách lựa chọn Tủ hồ sơ cho văn phòng

Người đăng: nguyen cong

Bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn mua Tủ hồ sơ văn phòng cho văn phòng? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, nó sẽ giúp bạn đơn giản hơn khi chọn mua Tủ hồ sơ văn phòng ( http://noithat247.net/tu-ho-so-cao-cap ) tốt nhất đấy.

3 gợi ý giúp bạn chọn Tủ hồ sơ cho văn phòng

Tủ hồ sơ văn phòng cho văn phòng

Dựa vào kích cỡ

Tủ hồ sơ văn phòng có kiểu dáng hình chữ nhật đứng, hình vuông,… Bạn nên biết văn phòng cần chọn mẫu tủ nào để có thể đựng hồ sơ, giấy tờ hợp lý nhất. Nên chú ý độ sâu và chiều rộng của các ngăn tủ để phù hợp với các kẹp tài liệu. Thông thường bạn sẽ chọn Tủ đựng hồ sơ có kích thước 34.5cm x 29cm x 7cm.

Dựa vào màu sắc

Đừng coi nhẹ màu sắc của chiếc Tủ hồ sơ, nếu bạn chọn nhầm màu thì ngay lập tức sẽ biến không gian văn phòng trở nên kỳ lạ rồi. Cần phải hài hòa giữa màu sắc nội thất, màu sắc không gian phòng để chọn màu Tủ hồ sơ văn phòng tương xứng. Bạn có thể tham khảo một số Tủ đựng hồ sơ có các tông màu vân gỗ sáng như: vàng nhạt, nâu nhạt…

Chọn Tủ hồ sơ văn phòng theo chất liệu

Bạn có thể thấy các loại Tủ hồ sơ ( http://hoaphatnoithat.vn/tu-tai-lieu ) hiện nay chủ yếu được làm từ hai chất liệu đó là bằng gỗ và bằng sắt. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Xét về độ bền thì tủ sắt văn phòng bền hơn tủ gỗ, nhưng nói đến tính thẩm mỹ thì tủ gỗ lại được ưa chuộn nhiều hơn. Tuy nhiên, đây cũng không phải là nguyên nhân làm bạn khó khăn khi đưa ra quyết chọn mua Tủ hồ sơ văn phòng chất liệu nào.

Nếu bạn còn thấy khó khăn trong khi đưa ra quyết định mua Tủ đựng hồ sơ cho văn phòng của bạn. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số 08.3512.7777 để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn