Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 13/06 02:50 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 649. Mã Tin: 1363879
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1363879 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Những loại sàn gỗ Malaysia bán chạy nhất hiện nay

Người đăng: Lê Thế Mạnh

Gỗ ván sàn Malaysia là những thương hiệu đã tạo được tiếng vang trên thị trường về chất lượng. Nhắc đến sàn gỗ công nghiệp chịu nước, thì người ta sẽ nghĩ ngay đến sàn gỗ Malaysia. Mặc dù nó không có được những thiết kế tinh tế về gam màu và kiểu vân gỗ như những thương hiệu lớn đến từ Châu Âu, không đẹp bóng bẩy như những sản phẩm của Trung Quốc, những sàn gỗ Malaysia lại được đánh giá là phù hợp nhất với khí hậu các nước Á Đông, đặc biệt là Miền Bắc Việt Nam. Xét về lịch sử phát triển những thương hiệu đến từ Malaysia có từ lâu đời nhất, thương hiệu của nó vẫn được duy trì cho đến ngày nay. Những thương hiệu truyền thống gồm: sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Inovar. Vài năm trở lại đây đã xuất hiện một số thương hiệu mới như: Masfloor, Maika, Rubyfloor tạo nên một thị trường đa dạng, tạo sự cạnh tranh công bằng, người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn và hưởng lợi về mặt giá thành sản phẩm.
Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu của ván sàn gỗ Malaysia: Như chúng ta đã biết nó là những loại sản phẩm được đánh giá cao về khả năng chịu nước, với kết cấu ván gỗ đanh chắc, mật độ keo với hàm lượng nhiều hơn các dòng sản phẩm khác. Công nghệ ép ván gỗ được sử dụng trên máy móc và công nghệ hiện đại nhất, nhập khẩu từ Đức. Nguồn nguyên liệu được khai thác từ gỗ rừng nhiệt đới, với những tính năng nổi trội như khả năng chống mối mọt. Ván sàn gỗ Malaysia được sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nước Châu Á, vì vậy sản phẩm có những đặc thù riêng, để phù hợp với điều kiện khí hậu cũng như môi trường sử dụng. Gỗ ván sàn Malaysia được sản xuất với 100% các thanh gỗ được trang bị lớp sáp chống ẩm, hạn chế tối đa ngấm nước, có thể nói nó là những sản phẩm chuyên dụng dành cho những môi trường ẩm ướt, hay có độ ẩm cao.
Chúng tôi sẽ tổng hợp 3 thương hiệu sàn gỗ công nghiệp được sản xuất tại Malaysia, đang dẫn đầu thị trường về chất lượng, và sản lượng tiêu thụ hiện nay. Ba thương hiệu nổi bật này được sản xuất tại hai nhà máy lớn nhất khu vực Đông Nam Á đó là Robin Resources (M) SDN BHD và Star hem.
1 Thương hiệu sàn gỗ chính hãng được tin dùng hiện nay phải kể đến là gỗ ván sàn Robina, được sản xuất bởi Robin Resources (M) SDN BHD. Đây là thương hiệu phát triển lâu đời nó có mặt tại Việt Nam từ năm 2002, chất lượng sản phẩm tốt, những bước phát triển của nó lại có nhiều hạn chế. Dòng sản phẩm này đa số chỉ được cung cấp cho một số đơn vị thi công, nguồn hàng luôn thiếu hạn chế khả năng cung ứng ra thị trường. Trên thế giới thương hiệu sàn gỗ Robina nổi tiếng hàng đầu được rất nhiều người tin dùng. Ở Việt Nam với mức độ cung ứng thấp, nó được phát triển theo hướng truyền thống, cung ứng cho những người đã biết đến nó và sử dụng nó. So với những thương hiệu khác thì Robina khép kín hơn, họ ít đầu tư về mặt thương hiệu, ít quảng cáo, rất ít tham gia các hội chợ triển lãm. Vì vậy sản phẩm ít người biết đến, chất lượng của nó chỉ có những người đã sử dụng mới biết đến.
2 Sàn gỗ công nghiệp Janmi, đây là một thương hiệu owen, do một đơn vị nhập khẩu tại Việt Nam đặt tên. Nó cũng được sản xuất bởi Robin Resources (M) SDN BHD, cùng nhà máy với Robina, những sự phát triển của nó thì lại nổi bật hơn cả, được nhiều người biết đến hơn, vì vậy nguồn khách hàng cũng lớn hơn. Ván sàn gỗ Janmi chính thức được nhập khẩu về Việt Nam vào năm 2006, với trên 10 năm phát triển, nó đã trở thành thương hiệu số 1 hiện nay. sàn gỗ Janmi được đánh giá cao về chất lượng, nó là dòng sản phẩm, đại diện ưu tú nhất của ván sàn gỗ Malaysia.
Xem các sản phẩm sàn gỗ Janmi tại đây: http://vinasango.vn/san-go-janmi-tid1352.htm
3 Sàn gỗ Inovar được sản xuất bởi tập đoàn Inovar, hiện nay nó đã có mặt ở hầu hết các nước Châu Á, và một số nước ở các châu lục khác. Ván sàn gỗ Inovar trải qua một quá trình phát triển thương hiệu, nó là dòng sản phẩm cung ứng nhiều nhất cho những dự án mang tính trọng điểm hiện nay. Màu sắc đa dạng nhất, với nhiều quy cách sản phẩm nhất, nó mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn nhất. Mặc dù chất lượng sản phẩm có nhiều hạn chế so với sàn gỗ Robina và Janmi, những màu sắc của nó lại đa dạng hơn, có nhiều nổi bật hơn, phù hợp hơn với điều kiện kinh tế của nhiều người.
Như vậy hiện nay những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu tại Việt Nam được đánh giá cao nhất, và nhiều đối tượng khách hàng nhất là 3 thương hiệu hàng đầu kể trên. Vina sàn gỗ chúng tôi hiện là đại lý cấp 1 phân phối tất cả những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu, quý khách có nhu cầu hay cần thêm tư vấn vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0932 929 868 để được hỗ trợ tốt nhất. 
để biết thêm chi tiết các sản phẩm khác vui lòng truy cập: http://vinasango.vn/
nguồn bài viết: http://vinasango.vn/nhung-thuong-hieu-san-go-malaysia-duoc-tin-dung-hien-nay-dnew2220.htm

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn