Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 23/06 11:43 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 959. Mã Tin: 1368355
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1368355 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cửa nhựa gỗ sungyu, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa cao cấp, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh

Người đăng: nam fam


Cửa nhựa gỗ cao cấp -  Cửa nhựa gỗ Sungyu hay còn gọi là cửa nhựa gỗ cao cấp Sungyu, cửa nhựa giả gỗ cao cấp. 

Cửa nhựa gỗ được làm từ hạt nhựa và bột gỗ để tạo nên cửa nhựa gỗ giống như gỗ thật và có khả năng chịu được nước. Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng,cửa nhựa gỗ cao cấp được lắp đặt ở các vị trị nhà như: cửa chính, cửa đi cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa nhà tắm....rất nhiều ứng dụng đa dạng khi sử dụng cửa nhựa gỗ. 
Tại cửa hàng Saigondoor.net chúng tôi trưng bày nhiều mẫu mã đẹp, quý khách có thể an tâm khi lựa chọn cửa từ công ty chúng tôi. Bởi vì chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối chính sản về cửa gỗ cửa nhựa, chất lượng tốt giá rẻ hợp lý.
 

Cửa nhựa gỗ hay còn gọi là cửa nhựa gỗ cao cấp Sung Yu , cửa nhựa gỗ cao cấp được lắp đặt ở các ông trị nhà như: cửa chính , cửa đi , cửa thông phòng , cửa phòng ngủ , cửa phòng khách....rất đa dạng. 

Cửa Nhựa Gỗ Sungyu SYB-428Cửa Nhựa Gỗ Sungyu SYB-412
Cấu tạo của cửa nhựa gỗ cao cấp: 

Nó được làm từ bột gỗ xay mịn với hạt nhựa và keo chuyên dùng trộn lẫn đều với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao sau thời gian ấy đúc theo hình dạng của khuôn đã làm sẵn làm nên một Nguyên liệu rất bền và cứng chắc người ta gọi đó là nhựa gỗ. Nguyên liệu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa ưu điểm của gỗ về độ cứng và ưu điểm của nhựa về độ chịu nước. Bề mặtnhựa gỗ có độ bám cao nên có xác xuất sơn màu mặc ý và tạo được nhiều vân gỗ khác nhau , sau đó những thanh nhựa gỗ này được cắt và ghép thành cửa hoặc đúc theo khuôn có sẵn tạo nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. 
cửa nhựa cao cấp với các điểm trội hơn như: không bị mối ăn , không công vênh , nhẹ nhõm , thanh thoát , cách âm cách nhiệt rất tốt và giá thành không quá đắt đỏ

 
Cửa Nhựa Gỗ Sungyu SYB-752Cửa Nhựa Gỗ Sungyu SYB-650
Cửa Nhựa Gỗ Sungyu SYB-444Cửa Nhựa Gỗ Sungyu SYB-408

XEM THÊM CÁC MẪU cửa nhựa gỗ cao cấp Sung Yu
http://saigondoor.net/cua-nhua-go-sungyu-d4.html
 
Liên hệ:
Cửa Hàng Saigondoor.net
Số 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Q7 , Tp.HCM
Điện Thoại: 
- 0933707707 Mr Lãm 
- 0907999609 Ms Thúy
Email: sales.saigondoor@gmail.com

 

Tag: cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa hdf, cửa mdf, cửa gỗ tự nhiên, cửa chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn, cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa abs, cửa abs hàn quốc, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh,cửa nhà tắm, cửa văn phòng, cửa phòng khách.
 
 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn