Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 08/07 11:01 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1493. Mã Tin: 1372661
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1372661 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Đơn vị thi công lắp đặt Toilet di động cho công viên khu công trường.

Người đăng: thuctapseonx10

Trung Tâm Phân Phối Sản Phẩm Nhà Vệ Sinh Di ĐộngTrên Toàn Quốc là đơn vị cung cấp sản phẩm Sơn Hà lớn nhất tại Việt Nam . Hiện nay chúng tôi là nhà phân phối của Tổng công ty Cổ phần Công Nghê Việt Xanh có trụ sở tại Hà Nội hơn 10 năm qua. Chúng tôi đã thấu hiểu quan điểm, chính sách chiến lược của Tổng công ty là làm thế nào để đưa được sản phẩm tới tay người tiêu dùng trên khắp mọi miền Tổ quốc và bạn bè Quốc tế.

Với nhà vệ sinh di động chúng ta có thể dễ dàng di chuyển bất kỳ vị trí nào bạn muốn, dù xa hay gần và giúp bạn dể dàng trong việc sử dụng. Đối với việc thi công lắp đặt nhà vệ sinh, từ lâu đã là vấn đề nhức nhối cho những người thợ. Tuy nhiên, với giải pháp nhà vệ sinh lưu động giúp chúng ta có thể dễ dàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.



Với những sản phẩm nhà vệ sinh di động, bốt bảo vệ có chất lượng, uy tín hiện cao hiện nay.
- Dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh đi, bốt bảo vệ kèm với sự chuyên nghiệp,kinh nghiệm lâu năm.
- Cung cấp giấy chuyên dụng phục vụ vệ sinh
- Cung cấp nhân viên trực dọn vệ sinh sạch sẽ 24h.
- Cung cấp nguồn nước sạch và bơm hút chất thải khi đầy đúng nơi quy định
- Có các loại mấu mã của nhà vệ sinh di động đa dang và phong phú như: Phòng đơn, phòng đôi.

Nhà vệ sinh di động giúp cải thiện môi trường, xanh sạch đẹp hơn.
Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy nhà vệ sinh di động đã và đang đem đến môi trường ngày càng xanh sạch đẹp, góp phần bảo vệ môi trường, gìn giữ cảnh quan hơn. Hãy thử tưởng tượng, với một địa điểm tổ chức các sự kiện, ngày lễ hay các địa điểm vui chơi công cộng, cộng đồng dân cư đông đúc nếu không có nhà vệ sinh di động thì môi trường sẽ như thế nào? Việc sử dụng nhà vệ sinh di động không đơn thuẩn là giúp cải thiện môi trường xanh, sạch đẹp hơn mà nó còn giúp cho giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái, sảng khoái khi sử dụng tiện ích này.
Địa chỉ liên lạc
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ VIỆT XANH
Tel: 0984 825 295 
Các sản phẩm nhựa Composite ,HDPE như : thùng rác nhựa, thùng nhực đặc, nhà vệ sinh di động Composite đều được dóng gói và kiểm tra quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Toàn bộ quá trình sản xuất được áp dụng theo hệ thống quản lý chất lượng (QMS) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn