Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 01/07 05:01 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1154. Mã Tin: 1371409
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1371409 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Lợi ích sử dụng giàn phơi thông minh quần áo khi nhà có trẻ sơ sinh

Người đăng:
E-mail:

cuộc sống ngày càng phát triển ,nhu cầu của con người ngày càng cao, đòi hỏi sản phẩm mới phải có nhiều tính năng đặt biệt để đáp ứng cho nhu cầu con người cao hơn, giàn phơi thông minh được ra đời để phục vụ những nhu cầu thiết yếu đấy.
Với những nhà có em bé sơ sinh thì việc giặt giũ quần áo trở nên nhặt nhòng hơn, bởi trẻ sơ sinh mỗi ngày cho ra rất nhiều đồ dơ, thời của người mẹ lo việc nhà trông con đủ mệt, giàn phơi thông minh sẽ là giải pháp cho sự lựa chọn của của những chị em nội trợ , chăm con nhỏ, ....tốt nhất. 



Với việc sức đề kháng của trẻ còn quá yếu nên sẽ có thể bị virut tấn công và gây bệnh nên các mẹ cần phải bảo quản đồ cá nhận cho trẻ đồng thời nâng cao sức đề kháng cho mẹ một cách tốt nhất.
giàn phơi thông minh sẽ là công cụ đắt lực giúp cho các chị em phụ nữ, sẽ hổ trợ những mặt giàn phơi đồ thông minh duy lợi tránh tình trạng ẩm mốc, hạn chế tối đa các loại vi khuẩn
Với thiết kế chắc chắn từ những chất liệu cao cấp inox và hợp kim nhôm giúp giàn phơi luôn bền đẹp như mới. Khung treo kết hợp với bộ tời thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác quay lên xuống hoặc nhấn nút điều khiển
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT DUY LỢI
Hotline: 01693.927.877
Gmail: gianphoiduyloivn@gmail.com
Chi nhánh:361 phan văn trị,p11,Quận Bình thạnh tphcm
Website:gianphoidoduyloivn.com.vn
ban trang trai khu nghi duongbán căn hộ chung cư
android tv box himedia giá rẻ

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn