Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/06 09:54 AM - TP.HCM » Đã xem: 937. Mã Tin: 1369153
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369153 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Trước khi mua nhà cần phải chú ý gì?

đánh giá kỹ những Yếu tố dưới đây trước khi mua nhà không chỉ giúp bạn đảm bảo được chất lượng sinh hoạt cho cả tổ ấm mà còn tránh được việc phải chi một đống tiền để sửa chữa về sau.



Hệ thống thoát nước

Nước là yếu tố cực quan trọng trong sinh hoạt nhà hàng ngày. Đã có rất nhiều tổ ấm khi chuyển về nơi ở mới rơi vào hoàn cảnh bực bội do thiếu nước cuộc sống hay do hệ thống thoát nước bị tắc nghẽn. Để kiểm tra việc này, bạn nên mở nước rồi xả nước máy giặt, bồn tắm và bồn rửa cùng một lúc.

Xem thêm : vach ngan trang tri

Xem thêm : mẫu vách ngăn cầu thang

Mở toàn bộ các cửa sổ

Thay cửa sổ hoàn toàn chẳng hề là một việc vui vẻ gì bởi giá thành của chúng không hề rẻ. Vậy thì bạn chớ quên mở hết các cánh cửa sổ để đánh giá xem chúng có còn chắc chắn không hay đang bị kẹt hoặc là đã cũ đến nỗi không thể mở được khi kiểm tra nhà.

Hệ thống cung ứng nước sạch

Sẽ không có gì gây chán nản hơn là mở một chiếc vòi mà không có giọt nước nào chảy ra cả. vượt trội là bạn nên mở hết các loại vòi nước xem chúng có hoạt động bình thường hoặc bị rò nước không để có phương án xử lý thích hợp.

Xem thêm : lam trang trí cầu thang

Vị của nước

Nguồn nước ảnh hưởng tức thời đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong nhà, do đó đừng quên kiểm tra chất lượng tại nơi ở mới. đơn thuần nhất, bạn còn được lấy một cốc nước ở vòi rồi nếm xem nước có vị lạ như tanh, hôi... không? Ngoài ra bạn cũng được đợi vài tiếng để xem nước có bị lắng cặn không để có lựa chọn kĩ hơn về việc mua nhà hoặc có biện pháp xử lý yêu thích.

Xả nước trong nhà vệ sinh

Khi xả nước bồn cầu, bạn cần chú ý xem nước trong bồn xả có đủ mạnh để cuốn trôi cả giấy vệ sinh bên trong không. Nếu chúng không làm được, hãy yêu cầu chủ nhà sửa chữa lại trước khi bạn đồng ý ký tên vào hợp đồng mua bán nhà.

Hệ thống điện

Hệ thống điện cũng là chi tiết vô cùng quan trọng cần kiểm tra để bảo đảm sự an toàn cho cả nhà. Bạn nên kiểm tra một lượt xem các ổ cắm, ổ điện có bị lỏng lẻo hoặc hở điện không để yêu cầu người chủ căn nhà khắc phục hay tự mình lên kế hoạch sửa chữa trước khi dọn về.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn