Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 10/06 10:12 AM - TP.HCM » Đã xem: 823. Mã Tin: 1364963
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1364963 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Rèm vải Victoria A02 791-3

Những chiếc rèm vải có tác dụng không hề nhỏ đến sờ soạng không gian nội thất của bạn chính vì vậy giả dụ bạn đã quá nhàm chán với không gian quá thân thuộc hiện tại, tại sao không thử làm mới ngôi nhà xinh đẹp của mình bằng một cách rất đơn giản nhưng ít tốn kém đó chính là thay đổi một bộ rèm mới.

 

Không khó để tìm thấy những bộ rèm cực kỳ xinh đẹp trong thị trường rèm vải rèm cửa hết sức đa dạng và phong phú nhưng lại cũng không dễ gì khi từ những bộ rèm xinh đẹp đó chọn ra một bộ phù hợp với nội thất của mình.

 

Xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Rèm vải Victoria mang mã số A02 791-3 một thiết kế vô cùng đẹp sẽ khiến bạn hài lòng khi cầm sản phẩm trên tay. Với tông màu chủ đạo là màu tím bạn sẽ có ngay một không gian ấm cúng mà không kém phần lãng mạn cho gia đình đặc biệt là những dịp xum họp gia đình, chiếc rèm vải này sẽ đem lại gia đình một cảm giác xum vầy gắn kết hơn.

 

Rem-vai-791-3-745x1024

 

Mẫu rèm cửa này thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn không mất đi nét hiện đại và sang trọng. Các họa tiết trên rèm không quá cầu kỳ sắc sảo khiến người nhìn rối mắt kết hợp với những đóa hoa màu tím nhã nhặn đưa cả cánh đồng hoa vào không gian nhà bạn.

 

Tuyển lựa chúng tôi bạn sẽ không phải ăn năn vì quyết định của mình với những mẫu rèm cửa Victoria qua hiện đại được thiết kế hiệp theo không gian diện tích của văn phòng hay vi la nhà bạn đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái mỗi khi trở về nhà.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại:

Công ty rèm vải Victoria
Showroom: số 200 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, tp.HCM
Hotline: 0938 695 833
Email: sangopbs@pbs.vn
Website:
www.remvaivictoria.com

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn