Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 10/06 10:12 AM - TP.HCM » Đã xem: 843. Mã Tin: 1364871
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1364871 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Rèm vải Victoria A02 811-1

Những chiếc rèm vải mang lại cho căn phòng một sinh khí hoàn toàn mới và cũng là phần không thể thiếu để tạo nên nội thất hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm thế nào để làm mới ngôi nhà với phí tổn rẻ nhất thì lời khuyên dành cho bạn đơn giản chỉ là thay một bộ rèm mới.

 

Rèm vải chẳng những có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà giúp trội nội thất và phong cách cá tính của chủ nhà mà còn có tác dụng cản nắng cản gió cản bụi bẩn và những tác động xấu từ bên ngoài vào trong phòng. Chính bởi vậy rèm vải được rất nhiều bồ thích và chọn lựa.

 

Tuy nhiên để lựa chọn cho mình những bộ rèm thực thụ ăn nhập với căn phòng của bạn không hề đơn giản. Sẽ mất khá nhiều thời kì và công sức để tìm ra trong thị trường rèm vải vô cùng phong phú này. Hiểu được nỗi băn khoăn đó chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm rèm vải Victoria A02 811-1 mẫu rèm đang được rất nhiều người thương thích hiện giờ.

 

Rem-vai-811-1-709x1024 (1)

 

Sản phẩm rèm vải Victoria A02 811-1 được thiết kế với phong cách vô cùng lãng mạn với sự phối hợp của hai màu tím và xanh lá cây nhạt xen kẽ và hòa trộn vào nhau một cách hài hòa theo chiều ngang. Giúp bạn cảm nhận được cảm giác yên ấm lại có được một không gian tươi mát cho căn phòng trong khi mùa hè đang đến gần như thế này.

Màu sắc trang hoàng tuân theo quy luật âm dương của thiên nhiên. Màu tím là màu nóng có tính dương kết hợp xem kẽ với màu xanh lá cây có tính âm sẽ hoàn toàn hợp với phong thủy của không gian nội thất. Việc trang hoàng rèm cửa hợp phong thủy cũng là điều quan yếu cần được quan tâm.

 

Hy vọng mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho khách hàng là ước vọng của chúng tôi nên bạn không cần lo ngại khi chọn rèm cửa Victoria. chẳng những mang thiết kế sang trọng đương đại ăn nhập theo không gian và diện tích của văn phòng sản phẩm của chúng tôi còn cam kết đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

 

Thông tin chi tiết liên hệ tại:

Công ty rèm vải Victoria
Showroom: số 200 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, tp.HCM
Hotline: 0938 695 833
Email: sangopbs@pbs.vn
Website:
www.remvaivictoria.com

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn