Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/05 11:38 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 866. Mã Tin: 1357549
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1357549 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Khám phá cuộc sống với nước suối khoáng nóng Alba

Người đăng: van nam

Khám phá cuộc sống với nước suối khoáng hot Alba

Được biết tới như một địa điểm phươt phục hồi sức khỏe lừng danh tại Huế, Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba đem lại cho du khách nhiều bí quyết để thu giãn 1 kỳ nghỉ vui tươi và khỏe khoắn.
từ TP.Huế đi hơn 30km về phía Tây, Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba hiện ra với các triền đồi thoai thoải cỏ mọc xanh rì, ko khí tuyệt đối trong sạch bên các căn nhà sàn. Du khách có thể hưởng ở đây 1 thế giới tinh khiết, bình yên.

>>http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/tour-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem/

Thư giãn với thiên nhiên

Suối khoáng nóng Alba được phát hiện từ năm 1928 do bác sĩ A.Sallet tour du lịch tại vùng đất khô cằn ở chân núi Mã lặng, xã Phong Sơn, thị xã Phong Điền, Thừa Thiên - Huế. Nhưng sự khô khan, sỏi đá ở bề mặt ko ngăn nổi sự kết tinh những giọt khoáng vật vô cùng quý giá mà thảng hoặc nơi nào sánh được, hôm sớm tuôn chảy vào trong lòng suối. Với những thành phần cân bằng và ổn định, chất lượng của suối khoáng nóng Alba được sánh ngang với các mỏ khoáng của Pháp và châu Âu. Nguồn suối khoáng ở đây có 2 điểm xuất lộ chính. Điểm xuất lộ thứ nhất nằm trên đỉnh đồi theo các con phố ống kín dẫn thẳng về Nhà máy Nước Alba, phục vụ sản xuất nước khoáng đóng chai cao cấp cho người tiêu dùng. Điểm xuất lộ thứ hai được dẫn theo nguyên lý dòng chảy một chiều, tỏa thành nhiều nhánh, dùng để ngâm tắm và chữa bệnh

.

nếu như bạn cần một chút nhẹ nhàng, lặng yên, đừng quên ngâm tắm với dòng suối khoáng nóng, sau ấy là thư dãn với những liệu pháp massage và spa giữa xanh thẳm núi rừng phảng phất mùi thơm của những cây bạch đàn tranh, len lách dòng suối khoáng róc rách đêm ngày. Sau đấy, du khách có thể thăm xưởng sản xuất tay chân làm diều giấy, mặt nạ giấy, gốm sứ và ngắm lan Phong Sơn tuyệt đẹp…

Thử thách với 2 nhà sản xuất hoàn toàn mới

>> http://dulichcanhdieu.com.vn/tag/tour-da-nang-1-ngay/

bên cạnh đó, người mua còn có được những trải nghiệm đầy sảng khoái với 2 dịch vụ hoàn toàn mới tại Việt Nam là cân bằng trên dây cáp (Highwire), và Đu dây mạo hiểm tự do (free-hanging Zipline). cân bằng trên dây cáp là 1 trò chơi thể thao cảm giác mạnh hết sức lạ lẫm tại Việt Nam. Điểm thú vị nhất của trò chơi này là bạn sẽ phải vượt lên chính sự sợ hãi của mình để chinh phục các thử thách ở độ cao 6m so với mặt đất, trên dây cáp. Highwire có 3 chặng với chừng độ trong khoảng dễ tới khó, với tổng chiều dài 587m, được làm cho từ 1.463 cấu kiện gỗ, gồm 32 thử thách - đạt kỷ lục Việt Nam cho trò chơi Highwire to nhất. Chặng thứ nhất được thiết kế để Cả nhà có thể chơi cùng nhau, mỗi trẻ nhỏ cao trên một,1m đều được đồng hành với bố hoặc mẹ. Chặng thứ hai và ba đòi hỏi độ hội tụ cao hơn với nhiều thử thách khó hơn như đi trên ván gỗ đong đưa trên dây, trèo qua cầu lưới, cân bằng trên các khúc gỗ rất nhỏ hay băng qua cây cầu 1 dây. mặc dù ko đi lại mạnh như những môn thể hình nhưng người chơi sẽ phải dồn nhiều năng lượng để tập hợp và lấy cân bằng.

giả dụ bạn đang ước ao cảm giác tự do sải cánh như chim trên ngút ngàn cây xanh, hãy thử sức với trò chơi Zipline. Bạn sẽ cảm giác như thế nào nếu như được chắp đôi cánh, và vút bay trong khoảng độ cao 45,5m trong khoảng núi Mã yên, băng qua rừng xanh bất tỉnh mắt, và hạ cánh xuống cạnh bờ hồ tuyệt đẹp.

>> http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap

Tài nguyên nước khoáng hot nơi đây được phun trào trong khoảng mạch ngầm ở nhiệt độ 680C với hàm lượng khoáng đặc biệt hiếm thấy ở Việt Nam có công dụng rẻ cho sức khỏe và khiến cho đẹp da. Khách du lịch có thể thu giãn kỳ nghỉ chỉ trong 1 ngày hoặc 1 tuần với những gói hoạt động được bề ngoài phù hợp nhằm ko chỉ tăng sức khỏe thể chất mà còn mang đến sự vui vẻ và sảng khoái.

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn