Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 20/04 02:08 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 715. Mã Tin: 1351402
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1351402 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tour giá rẻ - Tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm

Người đăng: HUYNH THANH BAO

 





 

Trải nghiệm mới mẻ qua tour đi Cù lao Chàm 2 ngày 1 đêm
Đồng hành cùng tour đi Cù lao Chàm 2 ngày 1 đêm, bạn không chỉ được nghỉ ngơi thư giãn ở những bãi biển đẹp mang nét hoang sơ, được vẫy vùng trong làn nước biển trong xanh mà còn thoả mãn thú phiêu lưu mạo hiểm khi lênh đênh trên những chiếc tàu ra khơi câu cá, câu mực biển hay lặn xuống làn nước xanh mát để ngắm nhìn những rạng san hô rực rỡ sắc màu. Chuyến hành trình hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú, những khám phá mới mẻ về Cù lao Chàm.

Cù lao Chàm đón bạn với nắng vàng, biển xanh và cát trắng
Được nhiều người ưu ái cho biệt danh hòn ngọc giữa biển Đông, Cù lao Chàm là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi khi được bao quanh bởi những bãi biển trải dài với cát vàng rực rỡ, làn nước trong xanh.Tạm xa những bộn bề của cuộc sống thường nhật, chuyến đi Cù lao Chàm sẽ cho bạn những giờ phút thư thái ngắm vẻ đẹp của vùng biển đảo. 

Lịch trình tham quan tour đi Cù lao Chàm 2 ngày 1 đêm

Có phải là Cù lao Chàm rất thú vị không, hãy tự mình trải nghiệm, khám phá những điều tuyệt vời đó bạn nhé.
Lịch trình hấp dẫn dành cho bạn:

Ngày 1
7h30: Xe và HDV Công Ty Đảo Chàm đón bạn tại Đà Nẵng và khởi hành vào Hội An.
8h45: Cano cập bến cảng Cù Lao Chàm, đoàn đi tham quan một số địa danh trên đảo như khu bảo tồn biển, khu dân cư lâu đời, âu thuyền nơi tránh gió bão, chùa cổ Hải Tạng, giếng cổ Chăm, chợ làng Tân Hiệp và tự do mua sắm hải sản, đồ lưu niệm.
9h45: Kết thúc chuyến tham quan quanh đảo, bạn được đưa đến tham gia chương trình tắm biển lặn ngắm san hôtại khu sinh thái bãi Chồng để chiêm ngưỡng hơn 500 lọaì sinh vật biển và những rạng san hô đang khoe sắc.
Với làn nước xanh trong màu ngọc bích mát rượi, Biển Cù lao Chàm sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, bình yên.
11h30: Quay trở lại dùng cơm trưa tại nhà hàng lớn nhất Bãi Chồng với nhiều loại hải sản tươi ngon.
15h00: Đoàn tổ chức các trò chơi dân gian có thưởng trên bãi biển như nhảy bao bố, đá bóng, đua thuyền trên cát, đánh bóng chuyền sau khi cất giữ hành lý và nhận lều ngủ ….
18h30: Tiếp tục dùng cơm tối tại nhà hàng Chàm ở Bãi Chồng.
19h30: Tham gia chương trình chương trình văn nghệ  hát cho nhau nghe bằng đàn ghita, đốt lửa trại trên bãi biển.
22h00: Ăn tối nhẹ, ngủ đêm bằng bộ lều du lịch trên đảo.

Ngày 2: Quay trở lại Hội An
6h00: Ngày tiếp theo của cuộc hành trình trình bắt đầu bằng tiếng chuông báo thức tập thể dục và tắm biển buổi sáng. Và nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội đón ngày mới với bình minh trên biển, bạn có thể thức dậy sớm hơn, những tia nắng ban mai sẽ mang đến cho bạn một nguồn năng lượng ngập tràn sức sống.
7h00: Dùng điểm tâm sáng, cà phê tại nhà hàng sau đó lên cano vào đất liền.
8h20: Cập cảng Cửa Đại Hội An, Xe đón bạn về lại thành phố và kết thúc hành trình.
Với lịch trình đầy đủ các hoạt động như trên, tour đi Cù lao Chàm 2 ngày 1 đêm chỉ mất 750.000đ, hoàn toàn hợp lý để tận hưởng không gian thơ mộng vùng biển đảo phải không nào?


Picture




ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn