Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 09/05 04:09 PM - TP.HCM » Đã xem: 820. Mã Tin: 1356004
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1356004 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tập Gym Thả Ga chỉ với 3.990.000 1 Năm Tại Tân Bình

Người đăng: the airport gym

THE AIRPORT GYM ƯU ĐÃI HOT tháng 5 

3.990.000/ 1 năm 

Ưu đãi mua 1 tặng 1 dành cho các gói 3 tháng, 6 tháng. 

 

Phòng tập gym quận Tân Bình: The Airport Gym - 39B Trường Sơn, P4, Q.Tân Bình ( Tầng 6 tòa nhà TNT sau tòa nhà Hải Âu)

Điện thoại : 08.3547 0625 hoặc 0956 621 556 

 

www.airportgym.vn

https://airportgym.wordpress.com/

https://www.facebook.com/gym.airport/

 

 Chuẩn mực của vẻ đẹp thay đổi theo từng giai đoạn, nếu trước đây một cô gái sở hữu làn da trắng trẻo, thân hình theo kiểu " mình hạc xương mai" là nét đẹp được người Việt Nam ta ưa chuộng thì nay xu hướng thân hình săn chắc, khỏe khoắn, làn da nâu lại lên ngôi. Các hoạt động thể dục thể thao không chỉ mang lại sức khỏe tốt mà còn khiến cơ thể bạn thon gọn, săn chắc và hết sức hấp dẫn.

 

-  The Airport Gym với trang bị các máy móc cao cấp Statrac nhập khẩu từ USA cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ sớm đạt được hiệu quả trong việc tập luyện tại trung tâm The Airport Gym Fitness and Yoga quận Tân Bình.

  

Với thiết kế có tổng diện tích lên đến 1.000m2 bao gồm phòng gym, phòng tập Yoga, Zumba, Aerobics, khu vườn nhỏ thư giãn, steam và không gian riêng phục vụ khách hàng, Airport Gym là phòng tập gym cao cấp quận Tân Bình được giới văn phòng khu vực sân bay lựa chọn– nơi bạn và người thân có thể cùng luyện tập để nâng cao sức khỏe và hoàn thiện thể chất cho mình. 

Phòng tập gym quận tân bình, trung tâm gym ở quận tân bình, yoga quận tân bình, phong tap gym quan tan binh, phòng tập thể hình ở quận tân bình.

Tại The Airport Gym với sự trợ giúp và hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về chế độ tập luyện, sức khỏe và thể chất con người, bạn sẽ thiết lập được chế độ tập luyện riêng phù hợp, nhanh chóng đạt được mong muốn của bản thân. Bên cạnh đó, để bạn có thể cùng gia đình, bạn bè nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, Phòng tập Gym có Steam với hai khu vực nam nữ riêng biệt, khăn tắm và nước uống miễn phí, bạn cũng có thể tắm nắng đầu ngày với khu vườn nhỏ thoáng mát tại đây …

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn