Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/06 04:22 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1329. Mã Tin: 1369638
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369638 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Du lich vũng tàu

Người đăng: le thu phuong

Khám phá một kỳ lạ Vũng Tàu vừa nhận được biết đến thông qua các địa điểm thú vị mà chúng tôi giới thiệu dưới đây!

Đèo nước ngọt
Đeo nước ngọt đèo khoảng 25km từ Vũng Tàu và bãi biển Long Hải chỉ 2km phạm vi, vượt qua là nhỏ, ngắn, nhưng đẹp uốn khúc, giáp huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. kinh nghiệm
cung Đèo nước ngọt là một trong những tay lái phượt đường ống hút. Với đường bờ biển uốn lượn với chiều dài 5 km, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác chinh phục con đường vượt qua là một chút mạo hiểm, nhưng bù lại bạn sẽ chạm vào vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ và đưa tận hưởng những làn gió biển mát mẻ làm cho xuống dốc khi chứng loạn nhịp tim với những cảm xúc không thể diễn tả.

Hòn Bà
Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ, sóng biển đánh đảo dưới chân bọt trắng để loại bỏ một nhà thơ, nằm dọc theo thấp hơn bên ngoài Long Beach trong một ngọn núi nhỏ, từ Bãi Trước, qua đến mũi Nghinh độ Dua Beach. Hòn Bà là một chân núi Nhỏ khoảng 200m. Ông Hồ Quang Minh năm 1881 có nguồn gốc từ Trung ương đã tài trợ xây dựng một ngôi đền nhỏ trên đảo gọi là Miếu Bà.

Tượng Chúa Kitô
Được coi là biểu tượng của thành phố Vũng Tàu, trong khi đây là một sự xuất hiện thường xuyên trong các bức ảnh của bất kỳ du khách từng đến Vũng Tàu. Tượng Chúa Kitô, cũng được biết đến như pho tượng của Đức Kitô dang tay được xây dựng vào năm 1974 và nằm trên đỉnh núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu. Bức tượng đã được thành lập như là “bức tượng lớn nhất của Chúa Giêsu ở châu Á” vào năm 2012.

>> Du lich vung tau

Ngọn hải đăng Vũng Tàu
núi nhỏ nằm ở thành phố Vũng Tàu, đến đây, sau khi đường hầm được xây dựng dọc theo kiên cố của ngôi nhà hai tầng của thủ đô và cư trú sinh sống của người gác hải đăng bạn sẽ đạt đến đỉnh của tòa tháp. Từ đây, bạn có thể mất trong các quan điểm của thành phố Vũng Tàu ẩn trong sương mù, những bãi biển hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh. Hoặc nhìn xuống dưới, hoa rừng rực nổi bật gốm tính năng vững chắc, tháp vững chắc của toàn bộ cụm.

[​IMG] 

Bạch Dinh
Bãi trước ít hơn 1km đường, dọc theo đường Hạ Long quanh co dốc theo, bạn sẽ tìm thấy một nơi để chụp ảnh tuyệt vời. Nó được xây dựng White Palace. Bởi vì được xây dựng từ thời Pháp thuộc, nó vẫn giữ được nét cổ kính của nó trong quá khứ, lại pha trộn với sự sang trọng quyến rũ của phong cách kiến trúc Pháp.

Biển Phước Hải
Rời thành phố lộ Vũng Tàu Tỉnh 44 khoảng 16 km dưới biển đến Phước Hải. Nằm ở chân núi Minh Đạm, Phước Hải bãi biển hoang sơ đẹp, tự nhiên cho những khách thích bơi lội và gió thiệt hại mỗi buổi chiều. Dọc theo bờ biển là những rạn san hô nhiều hình dạng khác nhau, như điểm nhấn cho một bãi biển Phước Hải. Ngoài ra, sau khi tắm trong nước biển xanh mát, bạn có thể mua những đặc sản của biển càng sớm càng cua, tôm, mực, bạch tuộc … của ngư dân và chế biến ngay trên bãi biển. Nó sẽ là một cảm giác tuyệt vời khi bạn thưởng thức đúng loại hải sản tươi sống trong không gian của biển mặn, đá và cây cối xào xạc tai …

>> Kinh nghiem du lich vung tau

Sưới Tiên
Dòng đại dương biển Oh aka Sông Lô nằm ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) chợ Bình Châu khoảng 3 km, trên đường hướng về suối nước nóng Bình Châu. Oh cả luồng suối nước ngọt, có một bãi biển cát trắng với biển xanh bao la.
Đây là một trong những bãi biển hiếm ở Việt Nam cả nước ngọt và nước mặn. Một tính năng đặc biệt của bãi biển này là có hai đường thẳng song song kết nối sông nước và biển xanh được ngăn cách bởi cát trắng.

Suối Tiên và Núi Dinh
Suối Tiên và núi Palace Saigon tọa lạc khoảng 85 km theo hướng quốc lộ 51 đến xã Tân Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu), dọc theo con đường nhựa quanh co, với gồ ghề dốc đá thách thức với bản đồ tín dụng như “leo lội suối đèo” .
Ở đây, bạn không thể cưỡng lại sự quyến rũ, tính mát của núi non, suối chảy từ khe núi, hòa mình vào thiên nhiên núi Palace, với làn nước trong xanh, làm mới dòng của Hàn Quốc như Dispel trông mệt mỏi mệt mỏi sau khi đi bộ khoảng cách tới suối. Suối Tiên rơi 5 tầng, mỗi nhà khai thác cung cấp những bãi biển rộng, thoải mái, bạn nên leo lên tầng trên cùng để chụp vòi sen trên đầu, vì ít người nên rửa sạch và nhà khai thác cũng được hưởng sự phấn khích của các dòng chảy đầu nguồn của dòng suối.

Hồ Tràm
Hồ Tràm dải bờ biển giữa Long Hải và Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ thành phố Vũng Tàu đến Hồ Tràm khoảng 30 km, đi xuống phía bắc. nhiều còn hoang sơ Bãi biển Hồ Tràm khu vực. Để bãi biển này, bạn có thể dành thời gian để thư giãn trong không gian xanh của biển, rừng phi lao và rừng ngập mặn xanh tươi tốt. Ngoài bơi lội, thưởng thức hải sản, du khách có thể khám phá những rừng sưu tập thực vật vườn Phước Bửu, nơi được coi là bảo tàng thu nhỏ của khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu trên 12.000 ha.

Hồ Cốc
Nếu bạn đã quen thuộc với một bãi biển rộng lớn, những con sóng đến Hồ Cốc, du khách sẽ ngạc nhiên với những tảng đá lớn nhỏ, phân tán hoặc nhóm ở đây. Ngoài bơi lội, đi dạo dưới bóng mát của cây, những tảng đá được đặt ra cho các điều chụp ấn tượng không nên bỏ lỡ. Vào chiều lộng gió, được ngồi trên những tảng đá nhô ra ngoài để nói chuyện biển, hít thở hương vị mặn của biển trong hoàng hôn, ngắm nhìn những con sóng vỗ bờ để kiểm tra khác nhau, đó là một cảm giác tuyệt vời.

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn