Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/06 09:50 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1150. Mã Tin: 1363131
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1363131 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tham quan Rotterdam thành phố du lịch nổi tiếng ở Hà Lan

Người đăng:

Kiến trúc hiện đại, cuộc sống về đêm sôi động, quan điểm nước tuyệt đẹp và nhiều bảo tàng và phòng trưng bày đã trở thành thành phố lớn thứ hai của Hà Lan trở thành một điểm đến thú vị. Hãy cùng hãng Malaysia Airlines đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan để có những trải nghiệm du lịch đặc biệt tại thành phố Rotterdam nổi tiếng này nhé!

 

Rotterdam phát triển thành cảng biển từ năm 1800. Cùng với sự phát triển kinh tế, văn hóa và có nhiều thay đổi. Kiến trúc Rotterdam được coi là hiện đại, hàng đầu tiên Hà Lan. Chỉ mất vài ngày để khám phá vô số các phòng trưng bày nghệ thuật và viện bảo tàng trong thành phố. món ăn độc đáo và tap vào cuộc sống về đêm sôi động.

>Tham khảo: Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Male - Malaysia Airlines

Trong Thế chiến II, cảng cổ xưa đã bị phá hủy gần như hoàn toàn, và thành phố bị thiệt hại do bom mưa. Ngày nay, du khách có thể chiêm ngưỡng những nỗ lực xây dựng lại theo phong cách hiện đại và kiến ​​trúc mới, chẳng hạn như tàu vũ trụ Markthal hình dạng và nổi Pavilion 3 nửa hình cầu hình hoạt động bằng năng lượng mặt trời.

 

Museumkwartier tập trung kiến ​​trúc, trưng bày nghệ thuật và viện bảo tàng. Tham quan Bảo tàng Boijmans Van Beuningen, một trong những bảo tàng lâu đời nhất Hà Lan, trước khi đến với Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Witte de Với trung tâm và lều triển lãm, hiện đại. Tìm hiểu về các thành phố và bảo tàng lịch sử quốc gia ở đủ chủ đề triển lãm, từ thời hoàng kim của ngành vận tải biển Hà Lan, khảo cổ, hóa thạch, thực vật và động vật.

>Tham khảo: Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Auckland - Malaysia Airlines

Sau đó đi dạo dọc theo đường phố Witte de Withstraat và Nieuwe Binnenweg. Dừng lại ở các cửa hàng nhỏ tìm mua đĩa CD, đĩa nhựa cổ điển, đồ lót, sách, đồ trang sức và trang phục của các nhà thiết kế địa phương. Vào ban đêm, đường phố nhộn nhịp này với các nhà hàng, tụ điểm nhạc sống và quán bar sôi động.

 

Nằm trên bờ sông Maas, Rotterdam có nhiều con đường dọc theo bờ sông và khu vực ăn uống bên bờ sông. Du khách có thể tham gia vào một chiếc du thuyền trên vùng đồng bằng sông khám phá hoặc chọn Waterbus sông Lek đến thăm các cối xay gió có từ thế kỷ thứ 18 của UNESCO World Heritage Site Kinderdijk.

xem toàn cảnh của thành phố, qua cầu "Thiên nga" Erasmus, từ các nhà hàng trên đỉnh ngọn tháp Euromast. đam mê phiêu lưu có thể tham gia leo dây xuống. Thưởng thức các món ăn đa dạng của các thành phố tại các nhà hàng phục vụ nhiều loại, từ Bắc Phi, Trung Đông hoặc nhấm nháp bia với món thịt viên chiên bitterballen truyền thống Hà Lan.

 

Rotterdam là một điểm đến quan trọng cho nhiều chuyến hành trình. kết nối thuận tiện với Anh và tuyến đường Đức Rhine, Rotterdam là một điểm đến thuận tiện cho nhiều khách du lịch. Hoặc chỉ cần bắt tàu từ Amsterdam, du khách có thể có mặt ở trong thành phố trong 1 giờ.

______________________________________________________

>Tham khảo bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Malaysia của hãng Malaysia Airlines



ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn