Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/06 10:24 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1154. Mã Tin: 1362001
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1362001 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Du lịch Anh và tham quan Lâu đài Warwick cùng Philippines Airlines

Người đăng:

Cùng vé máy bay đi Anh du lịch tới tham quan tòa tháp từ thế kỷ 14, gặp ma bắt trong hầm ngục và các loài chim săn mồi trong lâu đài này ngàn năm tuổi.

 

Ghé thăm Lâu đài Warwick để khám phá những tháp dungeon và cơ sở từ năm 1300, xem các diễn viên của trận đấu jousting và chiêm ngưỡng những con đại bàng hay kền kền. kẻ xâm lược Đan Mạch đầu tiên tạo ra một thị trấn bảo vệ pháo đài Warwick ở đây trong 914. Vua William The Conqueror đã xây dựng lại lâu đài trong năm 1068 và đây là nơi cư trú của mình cho đến năm 1978, khi nó trở thành một bảo tàng và những nơi thu hút khách du lịch đặt ve may bay di Anh gia re.

 

Tòa lâu đài cho phép khách du lịch đến thăm trong ngày thú vị. Mỗi nơi có lệ phí tuyển sinh riêng của mình. Truy cập vào trang web chính thức của Lâu đài Warwick để biết chi tiết.

Khám phá các tháp và thành lũy từng bảo vệ lâu đài trong cuộc xâm lược. Nhìn tháp Caesar chiều cao 44,8 mét, tiếp theo là tìm kiếm cho graffiti trong tù nhân nhà tù, ở cấp độ thấp hơn, để lại. Tham quan các phòng bên trong lâu đài. Các thành viên của gia đình hoàng gia gồm Nữ hoàng Victoria và hoàng tử Albert đã có một bữa ăn trong phòng ăn của Nhà nước.

 

Đừng bỏ lỡ những câu chuyện kinh dị tương tác trong lâu đài Dungeon. Gặp gỡ phù thủy địa phương và những con ma Moll Bloxham khác trong lâu đài thông qua triển lãm và trưng bày tại đây. Tại Merlin: khách Dragon Tower có thể sống lại những câu chuyện của Merlin, thuật sĩ chiến đấu bảo vệ vua Arthur. Phụ phí áp dụng cho hai nơi này.

>Tham khảo: Bảng giá vé máy bay đi Melbourne của hãng Philippines Airlines

Đừng bỏ lỡ các sự kiện hàng ngày, chẳng hạn như các loài chim săn mồi trên màn hình và nâng khung sắt (cổng lâu đài). Ngoài ra còn có các buổi hòa nhạc mùa hè và biểu diễn sân khấu, các jousting và bữa ăn tối. Truy cập vào trang web chính thức của Lâu đài Warwick để biết thông tin chi tiết hơn.

 

Hãy dành thời gian để tận hưởng những vườn 26 ha rộng trong lâu đài. Ngắm chim và khám phá vườn hồng ở đây. Các slide và cầu swing trong lâu đài thu nhỏ tại Pageant Sân chơi chắc chắn sẽ làm cho trẻ thích yêu.

>Tham khảo: Bảng giá vé máy bay đi Toronto Canada hãng Philippines Airlines

Lâu đài Warwick được đặt tại thành phố của Warwick, một 40-phút lái xe từ trung tâm của Birmingham. Bãi đậu xe có sẵn, nhưng du khách có thể lựa chọn một giải pháp kinh tế hơn là để đi lại bằng phương tiện công cộng. xe lửa trực tiếp chạy từ ga Snow Hill ở Birmingham Warwick. Các trạm lối vào lâu đài khoảng 1,6 km.

Lâu đài mở cửa mỗi ngày trong năm trừ ngày Giáng sinh. giờ mở cửa cụ thể được đăng tải trên trang web chính thức của lâu đài. khách trả tiền cuối cùng được nhận 30 phút trước giờ đóng cửa.



ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn