Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 21/01 07:25 PM - Nam Định » Đã xem: 2672. Mã Tin: 1410665
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1410665 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Máy rửa xe gia đình- công nghệ Nhật cho người Việt

Người đăng: Quỳnh

Máy rửa xe gia đình đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật với nhiều điểm mới mẻ và nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, đặc biệt thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi gia đình Việt. Nhu cầu mua máy rửa xe ngày càng cao vì xã hội hiện nay mỗi nhà đều có đến vài chiếc xe, mà nhu cầu vệ sinh cho xe rất lớn, chính vì vậy mà việc lựa chọn một chiếc máy rửa xe cho gia đình là điều rất cần thiết.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy rửa xe thông thường, với máy rửa xe gia đình bạn có thể thực hiện được nhiều công việc vệ sinh khác nhau trong gia đình bạn từ vệ sinh tường nhà, sàn nhà, sân vườn, tưới cây, tưới rau, tắm cho vật nuôi. Với chiếc máy rửa xe mini này bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi hàng tiếng đồng hồ ngoài tiệm rửa xe để chờ đến lượt, bạn có thể vệ sinh chiếc xe của mình mọi lúc mọi nơi khi bạn muốn. Ngoài ra chiếcmáy rửa xe này còn có thiết kế khá nhỏ gọn, có thêm hệ thống bánh xe và tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị đi khắp nơi bạn muốn.

[​IMG] 

Tính năng của Máy rửa xe gia đình:

1. Công nghệ Nhật Bản đem lại sự tin tưởng cho người dùng, độ bền cao, chính là ưu điểm của sản phẩm này.

2. Đặc biệt phù hợp với mọi gia đình Việt nhờ tính năng phun rửa cao áp, dễ dàng vệ sinh mọi thiết bị cần thiết trong ngôi nhà bạn. Từ chăm sóc cây cảnh, tưới rau hay ứng dụng trong chăn nuôi như tắm cho heo, vệ sinh chuồng trại…

3. Máy rửa xe có áp suất nước khi phun ra mạnh, được trang bị vòi súng cao cấp để những giọt nước sẽ chuyển thành dạng sương với áp suất lớn giúp giảm lượng.

[​IMG] 

4. Bạn có thể sử dụng để rửa tất cả các loại xe trong gia đình mình từ xe đạp, xe máy đến xe ô tô, hay thậm chí là cả những loại chuyên dụng khác như máy ủi hay máy xúc…

5. Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, không gây tốn diện tích ngôi nhà bạn

6. Sản phẩm máy rửa xe đa năng gia đình được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết khi sử dụng như vòi phun, súng phun áp lực cao, ống dẫn nước dài.

7. Áp lưc nước mạnh giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong gia đình như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và tiết kiệm thời gian rửa xe.

Và còn rất nhiều tính năng nổi bật khác mà chỉ khi bạn sử dụng mới có thể khám phá hết những tính năng này. Máy rửa xe gia đình được coi là sản phẩm sử dụng công nghệ Nhật nhưng phù hợp nhất cho người Việt sử dụng. Hãy chọn một sản phẩm máy rửa vệ sinh này cho gia đình mình nhé.

Địa chỉ bán máy và tư vấn miễn phí khi mua máy bạn có thể tham khảo: 

HOTLINE: 0982.341.888

ĐC: 113 Thành Chung, Nam Định

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn