Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/06 10:05 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1215. Mã Tin: 1370311
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370311 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Sự phổ biến của tổng đài Panasonic trong các doanh nghiệp hiện nay

Người đăng:
E-mail:

Nếu bạn làm trong một doanh nghiệp lớn có nhiều bộ phận phòng ban, một tổ chức bán hàng online, một khách sạn lớn thì sẽ không còn quá xa lạ với tổng đài ip điện thoại. Tổng đài ip panasonic là một lựa chọn của khá nhiều khách hàng khi tìm mua loại sản phẩm này.

 

Các tổng đài này giúp cho việc liên hệ giữa các bộ phận, giữa tổ chức với bên ngoài đơn giản hơn rất nhiều và còn tiết kiệm được chi phí tới 50% so với việc không sử dụng tổng đài điện thoại. Các tổng đài điện thoại panasonic này có thể mở rộng rất đơn giản và không giới hạn. Bạn chỉ cần mua điện thoại ip và cắm vào mạng là có thể dùng được ngay. Đối với các điện thoại analog thì bạn cần mua card analog để thực hiện mở rộng.

Với tổng đài điện thoại thì bạn có thể sử dụng được điện thoại ip ở khắp mọi nơi, mọi lúc thông qa wifi ví dụ như bạn ra quán cafe, ở các văn phòng,...Bạn có thể gọi đàm thoại ở mọi nơi và nội bộ. Bạn có thể sử dụng phần mềm cài đặt trên máy vi tính hay trên chiếc Smartphone của bạn để sử dụng giống như một chiếc máy lẻ của tổng đài ip panasonic không hề bị giới hạn bởi không gian hay khoảng cách. Khi văn phòng bạn cần di chuyển sang nơi khác, địa điểm khác thì không cần thiết lập lại mà chỉ cần cắm tổng đài vào và chạy như cũ.

Thông thường các tổng đài analog thì việc kết nối những hệ thống tổng đài với nhau rất khó khăn, khá phức tạp và rất tốn kém nhưng đối với tổng đài ip thì bạn sẽ không phải mất thêm một chi phí nào, tất cả nay đã được tích hợp sẵn và bạn chỉ cần thiết lập kết nối là có thể sử dụng.

Công ty bạn có khá nhiều chi nhánh, bởi vậy việc kết nối các tổng đài IP thành một hệ thống mạng nội bộ sẽ thật đơn giản mà bạn không phải đầu tư bất kỳ khoản chi phí nào về phần cứng và các phần mềm. Công ty của bạn trong tương lai sẽ được mở rộng về dung lượng, mở rộng tổng đài ip panasonic cũng tương đối đơn giản và khá dễ trong việc quản lý.

Chúng ta cùng tìm hiểu thêm tính năng remote extension của tổng đài. Bạn là một người thường xuyên di chuyển, hay phải đi công tác xa, khi đó bạn muốn thoại nội bộ một cách thật đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký ngay 1 tài khoản trên tổng đài IP và bạn sử dụng với phần mềm softphone là có thể liên kết nội bộ hết sức tiện lợi.

Tổng đài còn có nhạc nền và nhạc chờ để giúp cho khách hàng cảm thấy thật thoải mái khi liên hệ tới công ty bạn, nếu bạn kích hoạt chế độ nhạc chờ bằng những bản nhạc hay tùy chọn. Có thể nói các tổng đài điện thoại là rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay.

Liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN  ĐẦU TƯ VINTECH VIỆT NAM
Trụ Sở Chính: P201- Số 21 ngách 21/10 Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội 
VPGD: Số 22 ngách 35, Ngõ Giếng Mứt, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện Thoại: 043.5747.255 - 0473024666 Fax: 043.5747.266 Hotline: 0973.104.133

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn