Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/06 01:08 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1220. Mã Tin: 1362462
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1362462 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Khóa học 3ds max tại hà nội về nội thất kiến trúc

Người đăng:
E-mail:

Lớp Học 3ds max tại Hà Nội giải quyết vấn đề học tập và nâng cao kiến thức cho các bạn sinh viên, người đi làm kiến trúc, nội thất. khóa học cam kết mang lại kết quả thiết thực và đầy đủ kiến thức cho học viên, kiến thức về 3ds max từ cơ bản tới nâng cao.

Nhắc đến thiết kế nội thất, ngoại thất, kiến trúc với nhiều người trước đây thường hình dung rất khó khăn qua những bản vẽ 2D trên Cad, hãy bản vẽ giấy bằng tay. So với hiện nay, những bản vẽ đó đã không còn sử dụng nhiều khi áp dụng với khách hàng, mà chỉ là những bản vẽ về mặt kỹ thuật thi công được chính xác sau khi khách hàng duyệt qua bản vẽ 3D. Vì vậy 3D là gì? Đó là một công nghệ từ máy tính bằng phần mềm mạnh mẽ giúp người sử dụng tương tác với nhiều loại không gian,thời gian tạo ra một sản phẩm bằng hình ảnh, video trực quan về không gian đó. Nó mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng. Phần mềm được sử dụng nhiều trong kiến trúc nội thất là 3ds max. Phần mềm này thuộc sở hữu của Autodesk là một phần mềm mạnh mẽ và chuẩn xác.
Khóa học 3ds max của Trung tâm đào tạo mỹ thuật và thiết kế nội ngoại thất AWE tại Hà Nội mang đến một chương trình đào tạo hiện đại kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Nhằm cung cấp đến học viên nội dung và kỹ năng phần mềm hoàn chỉnh nhất mà không ở đâu có thể có được. Giáo trình 3dmax được biên soạn tỉ mỷ và chi tiết, giúp bạn dễ dàng đọc và dễ hiểu, phục vụ đắc lục cho việc tự học tại nhà.
Chương trình học trong 3,3 tháng với 42 buổi học, cơ cấu buổi học có đến 50% là thời gian thực hành, học viên cùng với giáo viên hướng dẫn đi qua nhiều hình thức, dạng bài tập thực hành đa dạng và liền mạch tạo hứng thú để học và phát huy được kiến thức đã học. Đây là khóa học tại Hà Nội,thu hút nhiều đối tượng theo học nhất là với các bạn sinh viên,người sắp ra trường sẽ là những đối tượng rất phù hợp với khóa học. Ngoài ra còn rất nhiều người muốn tìm khóa học 3ds max có sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên là nhà thiết kế thực thụ, thì đây là khóa học với điều đó. Các giáo viên tại AWE đều là những nhà thiết kế nội có nhiều năm kinh nghiệm, biết những gì các bạn học viên cần và đem đến kiến thức đa dạng nhưng đầu đủ.
Bên cạnh khóa học 3ds max học viên tại AWE được tiếp cận với Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp hoàn thiện trở thành nhà thiết kế nội thất.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn