Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 21/01 07:26 PM - Hà Nội » Đã xem: 2631. Mã Tin: 1417674
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1417674 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả

Sùi mào gà là loại bệnh xã hội thường gặp ở những người có lối sống không lành mạnh, nhiều bạn tình. Bệnh chủ yếu lây lan qua đường tình dục, bệnh có những biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Vậy, cách điều trị bệnh sùi mào gà như thế nào, dưới đây các bác sĩ sẽ giới thiệu cho chúng ta biết:

Sùi mào gà được biết đến do vi rút Human Papilloma Virus (HPV) – một loại vi rút gây u nhú ở người gây ra. Bệnh gây những tổn thương có biểu hiện là những nốt sùi có màu hồng tươi hoặc nâu, bề mặt sần sùi, ẩm ướt, không đau. Sùi mào gà nếu không được phát hiện và điều trị có thể gây những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.
Về điều trị sùi mào gà, tùy theo vị trí và mức độ tổn thương của bệnh các bác sĩ sẽ lựa chọn những phương pháp điều trị thích hợp như: đốt lạnh, laser, đốt điện. Phòng khám đa khoa Quốc Đạt hiện đang là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực khám, điều trị bệnh sùi mào gà và cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giớimang lại hiệu quả cao. Ngoài kỹ thuật đốt sùi mào gà bằng cắt, đốt điện cao tần, …Trung tâm còn điều trị sùi mào gà bằng phương pháp phẫu thuật để cắt bỏ vùng da bị tổn thương trong những trường hợp bệnh bị tái phát nhiều lần, tổn thương lớn bị xơ hóa, nhưng không ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của bộ phận sinh dục, mang tính thẩm mỹ cao, đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân nam nữ.
Hiện nay, chưa có thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở nữ và ở nam. Những bệnh nhân đã nhiễm vi rút gây bệnh sùi mào gà cần xác định sống với bệnh cả đời. Việc điều trị chỉ có tác dụng làm giảm thiểu những triệu chứng và những tổn thương do bệnh gây ra chứ không loại bỏ được hoàn toàn virut HPV. Vì vậy, bệnh rất dễ tái phát (khoảng 50% các trường hợp sùi mào gà sẽ tái phát trong vòng 6 tháng sau điều trị). Do vậy, việc tái khám định kỳ là rất cần thiết.
Sùi mào gà rất nguy hiểm, việc phòng bệnh là điều cần thiết. Một số phương pháp ngăn ngừa sùi mào gà như: tiêm vắc xin chống HPV, quan hệ tình dục an toàn, vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục, sử dụng bao cao su trong mỗi lần quan hệ, có đời sống tình dục lành mạnh, khám định kỳ để phát hiện và có biện pháp xử trí sớm.
Phòng khám đa khoa Quốc Đạt là một địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội mang lại hiệu quả cao. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Hy vọng với những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa kha Quốc Đạt sẽ giúp cho các bạn không may bị mắc phải căn bệnh sùi mào gà sẽ không còn lo lắng về cách điều trj bệnh sùi mào gà nữa. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn vui lòng gọi điện đến hotline 19001782 hoặc số điện thoại 0280.6514.699 để được tư vấn trực tiếp hoặc đến trực tiếp phòng khám đên nhận sự giúp đỡ trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC ĐẠT
Địa chỉ: 410, Lương Ngọc Quyến , TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Tel:0280.6514.699

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn