Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/11 05:08 PM - Hà Nội » Đã xem: 1378. Mã Tin: 1392806
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1392806 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Làm sao để thi công nội thất chung cư nhanh và dễ dàng

Người đăng: minh duong

THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ GIÁ RẺ

Với thiết kế và thi công nội thất chung cư với phong cách cổ điển cùng các mảng tường, mảng trần đặc trưng, trong quá trình thi công nội thất, chúng tôi cũng luôn đặc biệt chú trọng đến sự hài hòa và tỷ lệ vàng trong kiến trúc. Hệ thống chỉ phào được làm tỉ mỉ, phối hợp chặt chẽ với bản vẽ kỹ thuật để đảm bảo về kích thước cũng như sự hoàn hảo cho công trình.
[IMG] 
Đồ nội thất trong căn hộ chung cư được gia chủ đầu tư rất kỹ lưỡng, yêu cầu chất lượng cao, chế tác tỉ mỉ. Sofa phòng khách cùng nội thất phòng ăn đều mang phong cách cổ điển sang trọng và lịch sự. Khi lựa chọn nội thất này, chúng tôi đã có những cân nhắc, kết hợp giữa bản vẽ thiết kế và yêu cầu riêng của chủ nhà, từ chất liệu, kiểu dáng đến kích thước, từng đường nét, hoa văn sao cho không gian hoàn hảo nhất và đảm bảo được giá trị của bản thiết kế. Hệ thống tủ lưu trữ với rất nhiều chi tiết nhỏ, tinh xảo, đặc biệt làm khó việc sản xuất nhưng lại mang tới hiệu quả về mặt thẩm mỹ rất cao. 
[IMG] 
Là nhà thầu thiết kế và thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp, mỗi sản phẩm, mỗi dự án của công ty An Phúc đều là những điều mà chúng tôi tâm huyết, không lựa chọn cách thi công qua loa, giản lược, chạy theo số lượng mà luôn quan tâm đến phần “tinh” – điều làm nên giá trị cho mỗi bản thiết kế nội thất chung cư giá rẻ cũng như mỗi công trình thi công của mình.
THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ TẠI AN PHÚC
Bằng sự chuyên nghiệp, uy tín của đơn vị thi công nội thất chung cư nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, showroom An Phúc luôn cố gắng đảm bảo các tiêu chí để làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất. Trong suốt quá trình thi công nội thất chung cư chúng tôi luôn cố gắng đặt các tiêu chí sau lên hàng đầu:
* Thời gian thi công
* Trang thiết bị 
* An toàn trong quá trình thi công
* Đáp ứng chuẩn xác 100% yêu cầu của khách hàng
Thi công nội thất chung cư giá rẻ tại Hà Nội
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT AN PHÚC
Hotline: 0961 658 666 | 0127 337 55555
Email: noithatanphuc.interior@gmail.com
VPGD : Phòng 703, Chung cư CT5B, số 1 Phố Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng sản xuất : Lô B11 khu công nghiệp Bình Phú - Thạch Thất- Hà Tây

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn