Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/11 05:08 PM - Hà Nội » Đã xem: 1148. Mã Tin: 1392535
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1392535 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cách nhanh nhất để có nội thất chung cư đẹp

Người đăng: minh duong

Trong thời điểm hiện tại xu hướng mua nhà chung cư ngày càng gia tăng đáng kể. Một điều bạn vướng mắc thường gặp khi mua một căn hộ tại chung cư đó là phải tìm thuê một đơn vị thiết kế nội thất chung cưGia chủ nào cũng muốn có một căn phòng thật đẹp và đặc biệt nhưng cũng không kém vẻ tinh tế.


Với nhiều luồng suy nghĩ cho rằng "thiết kế nội thất chung cư" chỉ là mua và bố trí đồ đạc theo ý thích. Điều này chỉ đúng 1 phía chứ không phải tất cả. Bên cạnh đó còn là sự sắp xếp hợp lý những món đồ nội thất, vật dụng nhằm mục đích tạo ra một không gian sống hài hòa về thẩm mỹ, tối ưu về công năng và tính năng. Dù sử dụng mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại hay cổ điển, chung cư cao cấp hay chung cư có diện tích nhỏ, bạn cũng cần một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp, uy tín đi kèm theo đó là bảng báo giá thiết kế nội thất chung cư.
 
[IMG]  

Công ty thiết kế nội thất An Phúc đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế các căn hộ chung cư từ giá rẻ tới các căn hộ chung cư cao cấp như Royal City, Times City...

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ chung cư của mình, hãy liên lạc ngay với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT AN PHÚC
Hotline: 0961 658 666 | 0127 337 55555
Email: noithatanphuc.interior@gmail.com
VPGD : Phòng 703, Chung cư CT5B, số 1 Phố Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng sản xuất : Lô B11 khu công nghiệp Bình Phú - Thạch Thất- Hà Tây

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn