Đai xiết ống dẫn hàng đầu Nhật Bản
Trong các hệ thống đường dẫn các chất lỏng, chất khí…Đai xiết ống có một vai trò quan trọng để thít chặt các mối nối với nhau, giữ chặt ống khỏi đầu nối tránh hiện tượng rò rỉ khí, chất lỏng ra bên ngoài. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại đai xiết có nguồn gốc, chất lượng, giá thành khác nhau.

Tuy nhiên, để có độ bền và chất lượng vượt trội thì đai xiết inox thương hiệu Toyox hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu, tiêu chuẩn khắt khe nhất trong mọi dây chuyền phức tạp.

Toyox là thương hiệu về các sản phẩm ống áp lực , hệ thống sấy/làm mát, các loại đầu nối số 1 tại Châu Á. Các sản phẩm của Toyox được tiêu thụ nhiều nhất ở Nhật Bản và là sản phẩm được chọn là sản phẩm tương lai của xứ sở Hoa Anh Đào. Sản phẩm của Toyox được nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng và sử dụng.

Bài viết sẽ giới thiệu thêm về sản phẩm đai xiết để mời bạn cùng tìm hiểu.

Đai xiết TOYOX FS Type SAFETY



Đai xiết Toyox FS được cấu tạo bằng vật liệu thép không gỉ, giúp nó có thể hoạt động ở những môi trường có độ oxi hóa cao mà vẫn đảm bảo nguyên trạng. Đai kẹp, vỏ ngoài, vít được chế tạo từ thép không gỉ SUS 430. Phần đầu kẹp được bọc bằng lớp nhựa PE dễ dàng cầm nắm và xiết chặt bằng tô vít hoặc có thể dùng khẩu để vặn.

Toyox FS là loại đai xiết có đầu chụp an toàn, điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình lắp đặt, tháo dỡ. Bên cạnh đó nó còn kẹp dễ dàng hơn do lực xiết nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo độ kín khít cho vật bị xiết.

Đai xiết Toyox AS



Khác với đai xiết Toyox FS, AS có đai kẹp và vỏ ngoài, vít thép, chụp thép làm bằng chất liệu thép không gỉ SUS 304 mà không phải 430. Loại thép này khiến nó không bị trượt và cũng có thể dùng tô vít để tháo lắp một cách dễ dàng.

Để so sánh độ bền trong môi trường kiềm và có độ oxi hóa cao chúng tôi đã thử nghiệm đai xiết AS và FS và thu được các kết quả như sau:

Thời gian thử nghiệm 24-48h:





Qua quá trình thử nghiệm chúng ta có thể thấy khi được ngâm trong môi trường có độ kiềm cao, đai xiết Toyox vẫn giữ được nguyên trạng vì được làm từ chất liệu thép không gỉ có chất lượng cao.

Bài viết An Phát giúp bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về đai xiết Toyox.

An Phát là nhà cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghiệp, thiết bị sửa chữa ô tô hàng đầu Việt Nam. An Phát là đại diện phân phối chính thức các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0927.884.885
xem thêm : máy cân bằng lốp ô tô , máy vát mép súng phun sơn tự động