Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/06 04:46 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 919. Mã Tin: 1369783
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369783 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Màng chống thấm HPDE - Màng tốt nhất cho các công trình

Màng chống thấm HPDE là màng dùng để chống thấm trong các công trình như nhà máy nhiệt điện, hồ nuôi tôm, hố xử lí rác thải…

Màng có khả năng chống thấm rất tốt, đặc biệt có thể chịu được ánh sáng mặt trời và có độ giãn lên đến 300%.

Màng được cấu tạo từ 97,5% nguyên tố nhựa nguyên sinh, 2,5% nguyên tố cacbon đen nên màng chống thấm HPDE rất tốt, rất thân thiện với môi trường và cũng an toàn cho người sử dụng.

mang chong tham hdpe

Màng chống thấm HPDE HSE Việt Nam là một trong những dòng sản phẩm nổi bật củaHPDE. Màng  được sản xuất ở trong nước song lại đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế nên có thể dễ dàng và nhanh chóng thuận tiện cung cấp cho các dự án trong nước.

Màng chống thấm HSE của Việt Nam sản xuất đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn tương đương với các loại màng chống thấm được nhập ngoại. Phát triển dựa trên công nghệ Châu Âu, màng chống thấm HPDE HSE Việt Nam đã ra đời và phù hợp với tiêu chuẩn của rất nhiều dự án trọng điểm quốc gia như các dự án bãi thải san lấp bùn đỏ Boxit, lọc dầu, bãi rác và hồ nuôi tôm nuôi cá.

Màng chống thấm HPDE HSE Việt Nam lại có giá thành cạnh tranh hơn rất nhiều so với các loại màng chống thấm nhập khẩu.

Với những ưu điểm nổi trội như trên, Trường Phát đã trở thành một trong những nhà phân phối những sản phẩm màng chống thấm tốt nhất ra thị trường.

Sau đây, chúng tôi xin đưa ra các yêu tối kĩ thuật và công nghệ đế quý khách tham khảo thêm về sản phẩm.

Xét về yếu tố kĩ thuật, màng chống thấm thường có độ dày chủ yếu như: HSE độ dầy 0.75mm, HSE độ dầy 1 ly, HSE độ dầy 1,5 ly, HSE độ dầy 2 ly, HSE độ dầy 2,5 ly.

Xét trên khía cạnh công nghệ sản xuất thì màng chống thấm HPDE HSE được sản xuất từ thứ nguyên liệu chính là các hạt nhựa HDPE có chất phụ gia giúp chống lại tia cực tím, trơ với kiềm và axit và kháng côn trùng, vi khuẩn, đặc biệt màng có độ bền trên 50 năm.

Ở đặc tính kĩ thuật thì chỉ tiêu đầu tiên của các dự án quan tâm đó là độ dầy hay mỏng của màng chống thấm. Độ dầy bình thường của màng chống thấm HSE thường sẽ là từ 0,75mm trở lên đến 3mm.

Tiếp theo là cách cuộn chống thấm, dĩ nhiên, kích thước của cuộn màng chống thấm càng lớn thì việc thi công càng trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm được những khoản hao phí nguyên liệu do bị chồng mép. Tuy nhiên, khổ lớn lại không thích hợp với những dự án nhỏ do chi phí di chuyển khổ tốn quá nhiều.

Các tiêu chuẩn cơ lý khác của màng chống thấm HPDE HSE gồm: lực kéo đứt và độ giãn dài lực kéo đứt, khả năng kháng xé, kháng xuyên thủng và tỷ trọng Carbon.

Màng chống thấm HPDE HSE của Trướng Phát hầu hết sử được làm bằng các hạt nguyên sinh nên chất lượng màng chống thấm rất tốt, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn công bố nên chúng rất an toàn và thân thiện với con người cũng như môi trường xung quanh.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP Thương Mại Đầu Tư Trường Phát

VPGD:Tầng 1, tòa nhà CC-2, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 37689861 Fax: (84-4) 37876882. Email: hieusales@gmail.com

VPDD TP Hồ Chí Minh: Số 44/22 - Đường 12 - Khu phố 9 - phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức.

Điện thoại: (84-8)38866861

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn