Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/06 09:50 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 864. Mã Tin: 1363115
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1363115 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dịch vụ gia công uốn thép hình

Người đăng: Linh Chi

Trong thời buổi hiện nay, khi mà nền công nghiệp phát triển mạnh, nhu cầu gia công uống thép hình ngày một nhiều hơn thì các đơn vị, cơ sở hoạt động trong lĩnh vực này càng xuất hiện ồ ạt hơn cũng là điều dễ hiểu. Ấy thế nhưng có bao giờ bạn suy nghĩ rằng liệu chất lượng dịch vụ của các đơn vị này có giống nhau hay không? Liệu rằng chi phí để sử dụng các dịch vụ này có bằng nhau hay không? Câu trả lời đương nhiên là là không rồi.
 
Thật lo lắng làm sao khi mà ngày nay có nhiều người kinh doanh không dùng cái tâm mà chỉ biết lợi ích của mình, đem đến cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng để rồi gây nên những hậu quả không đáng có về sau. Nhận thấy được điều đó công ty Sơn Phát Thịnh đã ra đời, từng bước đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bậc nhất, sẵn sàng phục vụ cho bạn mọi lúc mọi nơi.
 
Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ của công ty Sơn Phát Thịnh
Đến với chúng tôi quý khách hàng không những sẽ được cung cấp các sản phẩm uốn thép mà còn nhiều lựa chọn gia công uốn khác trong lĩnh vực nồi hơi, dầu khí, khí đốt, thép tiền chế, xây dựng, trang trí…Không chỉ vậy, những mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài như máy uốn ống NC, CNC có khả năng uốn tất cả các loại thép tròn, thép hộp cho đến thép góc, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi được tận mắt chứng kiến.
 
Dịch vụ gia cong uon thep hinh của chúng tôi có thể thực hiện được trên tất cả các loại ống cho dù là kích cỡ nhỏ nhất là Ø406 và độ dày là 1 ly cho đến độ dày 15 ly. Những yêu cầu uốn các loại thép hộp vông hay hộp nhỏ, inox hay các loại thép định hình chữ V, U, I, H…cũng không làm khó được chúng tôi, tất cả các độ dày đều không bị hạn chế. Riêng với việc uốn thép I thì theo cả phương thẳng đứng và phương nằm, còn với V thì uốn để cánh quay vô trong hay quay ra ngoài…
 
Không chỉ uon thep hinh chúng tôi còn nhận bẻ co góc nếu là loại ống, hộp và U. Tùy theo yêu cầu của khách hàng ra sao mà các nhân viên kỹ thuật sẽ thực hiện đúng chính xác cả về bán kính và góc độ. Xét về độ dày nguyên liệu thì nó cũng bẻ co được dù bất kỳ ở mức nào. Nếu bạn muốn bóp nhỏ đầu ống nhằm phục vụ cho công nghệ nồi hơi hay đóng tàu thì chúng tôi chính là sự lựa chọn chính xác nhất.
 
Vì sao chúng tôi lại cung cấp được dịch vụ tốt như vậy?
Hẳn là sẽ không có ít người sẽ đặt ra câu hỏi vì sao lại có sự khác biệt giữa chất lượng dịch vụ của chúng tôi với nhất doanh nghiệp khác, đơn giản là bởi nhờ có phương pháp gia công tiên tiến, hiện đại nên giờ đây không cần phải dùng đến phương pháp gia nhiệt để làm mềm nguyên liệu nữa mà vẫn đảm bảo được sự ổn định và chất lượng của nguyên liệu.
 
Xét về mặt tiêu chuẩn kỹ thuật khi uốn thép hình của Sơn Phát Thịnh có thể khống chế được dung sai về kích thước sản phẩm sau khi đã hoàn thiện là ± 0.5mm, về góc độ thì dung sai là 0.10. Khi khách hàng muốn gia công với sản phẩm với bán kính càng lớn thì tất nhiên dung sai sẽ càng nhỏ lại, song nó chỉ là kỹ thuật mang tính tương đối, việc đảm bảo sự chính xác còn phụ thuộc vào khá nhiều vấn đề khác nữa ví dụ như là kích thước sản phẩm, độ dày nguyên vật liệu…
 
Tiếp nhận đơn đặt hàng uon thep, xác định được kích thước cũng như bán kính cụ thể sau đó chúng tôi mới có thể đưa ra con số dung sai thực và cũng từ đó mà đưa ra mức giá gia công hợp lý cho khách hàng. Nếu cá nhân hay đơn vị của bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ này thì hãy đến với chúng tôi, chắc chắn những gì mà http://www.sonphatthinh.com/gioi-thieu.aspx mang lại sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé!



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn