Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/06 11:01 AM - TP.HCM » Đã xem: 1199. Mã Tin: 1370537
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370537 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bước chuẩn bị để xây nhà xưởng thép

Tìm kiếm mặt bằng và xây dựng nhà xưởng là những bước chuẩn bị quan trọng cho một công ty hay đơn vị sản xuất, và đây cũng là giai đoạn chiếm nhiều thời gian cũng như là chi phí vốn ban đầu. Để có được một công trình nhà xưởng chất lượng có độ bền cao bạn cần tìm được đơn vị tư vấn thiết xây dựng có kinh nghiệm và tên tuổi trên thị trường về lĩnh vực này. Đó chính là điều kiện đảm bảo về chất lượng cũng như giá trị của công trình.

Đã có mặt trên thị trường từ lâu, công ty xây nhà xưởng của chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều gói tùy chọn cũng như các mẫu nhà xưởng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với những yêu cầu từ phía khách hàng. Một đội ngũ kiến trúc sư có trình độ cao, giàu kinh nghiệm sẽ cho ra được những bản thiết kế nhà xưởng tối ưu nhất cho những yêu cầu từ phía khách hàng. Với những quy trình chuẩn từ khảo sát, thiết kế cho tới thi công sẽ đảm bảo cho công trình của khách hàng có chất lượng tốt nhất.

Giải pháp nền cho công trình cũng là điều rất đáng chú ý, nhà đầu tư cân nhắc nên chọn nền trên đất tự nhiên hay nền trên cọc, nền bê tông nhựa hay nền bê tông xi măng, để lựa chọn cho phù hợp với công trình xây dựng bởi vì nhà xưởng cần bề mặt nền rất lớn. Chúng tôi là một đơn vị xây nhà xưởng thép chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều nguyên nhân làm tăng giá thành trong khâu xây dựng mà trong đó có khâu đơn vị thiết kế chọn sai giải pháp kết cấu, hoặc thiết kế các cấu kiện quá lớn không hợp lý.




Trụ sở chính: 29, Nguyễn Cửu Đảm, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM Điện thoại: (08)3506 9999 Hotline: 0916 999 959

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn