Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 11/05 04:09 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 694. Mã Tin: 1356734
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1356734 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Đóng tủ bếp acrylic, làm tủ bếp bằng chất liệu acrylic

Người đăng:
E-mail:

Đóng tủ bếp acrylic, làm tủ bếp bằng chất liệu acrylic, các mẫu tủ bếp acrylic đẹp 2016, tủ bếp acrylic.


Phòng bếp được xem là trái tim của một ngôi nhà hiện đại ngày nay, là nơi thắp ngọn lửa của tình thân gia đình sau những bữa ăn... Thời gian được ở bên gia đình dường như xoay quanh bữa ăn ấm cúng nên khoảnh khắc này vô cùng có ý nghĩa, ai cũng mong muốn phòng bếp của gia đình mình đẹp hơn, tiện nghi hơn, sang trọng hơn... để mỗi phút giây xum họp đều thoải mái, thư giãn và đáng nhớ.

 

 MAU TU BEP DEP ARY1063


*  BÁO GIÁ TỦ BẾP:


 + Mẫu tủ bếp thứ 1: Thùng MFC, cánh Acrylic đang được sử dụng nhiều nhất với tính năng chống ẩm và giá thành không cao là 6 triệu cho 1 mét dài tủ bao gồm tủ trên và tủ dưới.


+ Mẫu tủ bếp thứ 2: Thùng trên MFC, thùng dưới Compact lõi đá, cánh Acrylic với tính năng chống ẩm, chịu nước cực tốt, kháng mối mọt có giá 9,25 triệu một mét dài bao gồm tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Lưu ý, compact chỉ làm cho tủ bếp dưới vì vật liệu là lõi đá nên khá nặng nên không thể làm cho tủ bếp trên âm tường.

+ Mẫu tủ bếp thứ 3: Thùng MDF/ HDF , cánh Acrylic với tính năng chống ẩm, chịu nước, kháng mối mọt cao có giá 6.4 triệu một mét dài bao gồm tủ bếp trên và tủ bếp dưới.

    >Báo giá trên đã bao gồm phụ kiện (bản lề, ben hơi), lắp đặt + vận chuyển nội thành SÀI GÒN
    >Báo giá trên chưa bao gồm VAT, đá mặt bàn, kính ốp tường và phụ kiện thiết bị như: giá dao thớt, giá bát đĩa, Tay nâng, Chậu vòi, Hút mùi, bếp…
    >Báo giá được tính trên đơn vị 1 m dài theo kích thước tiêu chuẩn.

* KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN TỦ BẾP


    + Chiều cao của bộ tủ bếp gồm: Tủ trên + tủ dưới + khoảng cách tủ trên và tủ dưới: 2210m

    + Tủ trên: Kích thước tủ bếp trên: chiều sâu: 320mm và chiều cao: 700mm

    + Tủ dưới: Kích thước của tủ bếp dưới: Chiều Sâu 600mm ( cả mặt đá: 610mm), Chiều cao của tủ bếp dưới: 810mm ( đã bao gồm mặt đá ) trong đó:

    + Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới: 700 mm ( có thể thay đổi theo chiều cao mỗi gia đình )


* QUY TRÌNH LÀM TỦ BẾP

    Xem mẫu và tư vấn è Đo đạc -  khảo sát è Thiết kế è Ký Hợp đồng è Sản xuất è Lắp đặt và hoàn thiện

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1077


 Tủ bếp Acrylic sử dụng gam màu trắng kem màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ, thiết kế năng động mang đến một không gian bếp trang nhã, sang trọng và hiện đại.

Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC 101G chống ẩm, cánh acrylic bóng gương cao cấp màu trắng (Earc 11) - màu kem (Earc 13).

Màu sắc và đặc tính: Tủ bếp màu trắng – kem, ốp mặt đá tự nhiên kết hợp kính ốp bếp 5li cường lực màu xanh lá, chống trầy, kháng ẩm, màu sáng bóng.

Hình dạng và kích thước: Tủ bếp chữ L, tủ dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tủ bếp có tổng diện tích là 3,5m.

Diện tích đặt bếp: Không gian bếp khoảng 25m2.

Phụ kiện tủ bếp đi kèm: Bản lề giảm chấn, ray giảm chấn, tay nắm âm, khay úp chén dưới inox,tủ rượu cánh kính, kệ đồ khô 6 rổ.

Thiết bị nhà bếp: Bồn rửa inox, vòi rửa inox, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, tủ lạnh, máy hút

Dịch vụ cộng thêm: Tư vấn thiết kế miễn phí, lắp đặt và vận chuyển miễn phí, bảo hành 1 năm và bảo trì 1 năm.

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1076



Tủ bếp gỗ Acrylic kiểu dáng chữ U đẳng cấp cho mọi không gian bếp ARY1076

 

TỦ BẾP ARYLIC - MÃ SP: ARY1076

Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC 101G chống ẩm, cánh lõi HDF phủ acrylic bóng gương màu đỏ đô (PARC03) - màu trắng tinh( Earc 11) chống ẩm, chống mối mọt cao.

Màu sắc và đặc tính: Tủ bếp màu đỏ -trắng, ốp mặt đá tự nhiên kết hợp kính ốp bếp 5li cường lực màu xanh lá, chống trầy, kháng ẩm, màu sáng bóng.

Hình dạng và kích thước: Tủ bếp chữ U kết hợp quầy bar, tủ dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách

tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tủ bếp có tổng diện tích là 5.6m.
 

Tủ bếp sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic mang đến cho không gian phòng bếp nhà bạn vẻ sang trọng, quý phái và hiện đại. 

Với thiết kế kiểu dáng chữ U thông minh, đẳng cấp phù hợp với mọi không gian. Khu vực bếp rộng rãi tạo cảm giác thông thoáng và có thêm nhiều không gian lưu trữ đồ đạc.

Tủ bếp đặt cạnh cửa sổ giúp không gian bếp thoáng đãng, mát mẻ, sáng hơn dễ dàng cho việc nấu ăn mà không phải lo mùi thức ăn bay khắp phòng.

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1075 

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1075

Khách hàng:  Chú Thịnh

Vị trí lắp đặt: Quận 2

Chất liệu tủ bếp: Tủ bếp trên thùng MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp, cánh tủ bếp màu trắng tinh Earc 11 chống mối mọt và chống trầy cao, mặt đá trắng nhân tạo, kính ốp bếp 5li cường lực màu xanh dương.

Tủ bếp gỗ Acrylic màu trắng tinh đồng bộ là phong cách được đa số gia đình ưa thích, với sự đơn giản không hề cầu kỳ những vẫn toát lên sự sang trọng và thanh thoát cho từng góc nhìn. Gam trắng bóng của gỗ Acrylic tạo nên sự hiện đại và đầy mới mẻ cho không gian nhà bếp của gia đình. Gần gũi và tinh tế được thể hiện một cách trọn vẹn trong toàn bộ tủ bếp thiết kế dưới đây

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1074


Tủ bếp Acrylic kiểu dáng chữ L là một trong những kiểu bố trí phổ biến hiện nay và là cách tốt nhất tạo nên gian bếp đa chức năng. Những kệ gỗ theo chiều dọc có tác dụng thu hút tầm mắt. Hệ thống tủ đứng và tủ ngang tạo nên điểm thú vị trong cách bố trí này.

 Thiết kế tủ bếp trang thiết bị phụ kiện được sắp xếp một cách khoa học giúp bạn dễ dàng trong việc nấu nướng và căn bếp của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

 Tủ bếp đẹp thiết kế theo phong cách độc đáo với quầy bar và kệ trang trí không những làm điểm nhấn nổi bật cho phòng bếp mà còn giúp bạn bày biện những vật dụng yêu thích, đồ dùng nhà bếp… tạo nét cá tính, độc đáo riêng cho căn bếp nhà mình.
 

TỦ BẾP HIỆN ĐẠI ARY1062 


Tủ bếp hiện đại với thiết kế chữ U giúp cho tủ bao quanh các bức tường, không những thế còn tạo thành không gian riêng cho căn bếp của bạn. Tủ bếp  được phủ trên mình tấm Acrylic Earc 11 trắng tinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thuần khiết nhẹ nhàng.

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1071 


Tủ Bếp Gỗ Acrylic Chữ L Màu Nâu Trắng

Mẫu tủ bếp màu nâu trắng gam màu trung tính có thiết kế hiện đại với kiểu dáng bếp chữ L tiết kiệm tối đa không gian bếp. Cho bạn thoải mái tạo ra bầu không khí thông thoáng, cởi mở và thân thiện.

Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC 101G lõi xanh chống ẩm, cánh acrylic bóng gương gam màu trắng (earc 11) và màu nâu (parc 04) cao cấp.

Màu sắc và đặc tính: tủ bếp gam màu trắng và nâu ốp mặt đá tự nhiên kết hợp kính ốp màu trắng sữa chống trầy, kháng ẩm, màu sáng bóng.

Hình dạng và kích thước: chữ L, tủ dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tủ bếp chữ L có tổng diện tích là: 4m.

Diện tích đặt bếp: không gian bếp khoảng 45m2.

Phụ kiện tủ bếp đi kèm: bản lề giảm chấn, ray giảm chấn, tay nắm âm, khay úp chén trên inox, bộ úp chén nồi tủ dưới.

Thiết bị nhà bếp: Bồn rữa 2 hộc, vòi rữa inox, máy hút , bếp ga âm, tủ lạnh.

Dịch vụ cộng thêm: Tư vấn thiết kế miễn phí, lắp đặt và vận chuyển miễn phí, bảo hành 1 năm và bảo trì 1 năm.
 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1069 


Màu xanh lá cây - Ý tượng sáng tạo cho phòng bếp - Tủ bếp acrylic xanh trắng kết hợp.

Xem chi tiết >>>> TẠI ĐÂY


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1057 


Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC 101G lõi xanh chống ẩm, chống mối mọt, cánh tủ lõi HDF phủ Acrylic trắng tinh ( Earc 13 ) phối màu nâu (Parc 04), mặt đá trắng nhân tạo, kính ốp bếp 5li cường lực màu trắng tinh.

Xem chi tiết >>>> TẠI ĐÂY


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1049 - TỦ BẾP NHÀ CHỊ DƯƠNG   

Tủ bếp chất liệu Acrylic còn có nhiều ưu điểm nổi trội  đảm bảo độ bền đẹp vượt trội cùng thời gian đem lại sản phẩm tủ bếp chất lượng tốt nhất:

– Màu sắc phong phú đa dạng

– Thân thiện với môi trường, không độc hại cho người sử dụng

– Chống trầy xước, dễ vệ sinh, lau chùi

– Không bị cong vênh, chịu lực, chịu nhiệt tốt

– Ổn định màu sắc, không phai màu

– Khả năng uốn dẻo giúp tạo hình như mong muốn


Xem chi tiết >>>> TẠI ĐÂY


Tủ bếp acrylic ARY1042  


Màu cam tỏa ra niềm vui sự rực rỡ và tạo ra một năng lượng tràn đầy trong phòng bếp, nhưng nó cũng được nhận định là màu tạo ra sự đối cực, tạo cho nhiều người cảm nhận hoặc là rất yêu hoặc rất ghét.

Xem chi tiết >>>> TẠI ĐÂY


Tu-bep-acrylic-ARY-1016  


Chất liệu sản phẩm tủ bếp:
    - Thùng MFC Malaysia lõi xanh ( MFC 101G, HDF bóng) chống ẩm, chống mối, dầy 18ly.
    - Cánh tủ bếp acrylic bóng gương màu trắng ( Earc 11) kết hợp với màu xanh non (Earc 06).

Xem chi tiết >>>> TẠI ĐÂY


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1058 


Thùng MFC 101G trắng tinh lõi xanh chống ẩm, chống thấm, cánh bếp HDF lõi xanh phủ acrylic bóng gương Earc 11 ( trắng tinh ), Earc 03 ( đỏ đô ).

Tu bep - tủ bếp sử dụng gam màu đỏ phối hợp với màu trắng - gam màu lạnh là sự lựa chọn tốt nhất, bên cạnh tôn lên vẻ đẹp đấy cá tính của sắc đỏ, mà còn làm dịu đi cảm giác nóng bức và dịu nhẹ cả hai mang lại.

Xem chi tiết >>> TẠI ĐÂY



XEM THÊM MỘT SỐ MẪU TỦ BẾP ĐẸP >>>>> TẠI ĐÂY

XEM THÊM MỘT SỐ MẪU TỦ BẾP MFC >>>>> TẠI ĐÂY 


Xem thêm: Mẫu tủ bếp acrylic >>> TẠI ĐÂY

Xem thêm: Phụ kiện tủ bếp wellmax >>> TẠI ĐÂY

 


Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 - Hotline: MR.Thanh 0903837455

Truy cập: http://tubep.tv/

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

Xưởng: 875 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn