Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 16/03 03:41 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 826. Mã Tin: 1342753
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1342753 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tủ Bếp Xinh

Người đăng: hoàng yến


TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN ĐƠN VỊ LÀM TỦ BẾP, NỘI THẤT TẠI TỦ BẾP XINH?


BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY SẼ GIÚP CÁC BẠN NẮM RÕ HƠN VỀ SẢN PHẨM, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN CŨNG NHƯ GIÁ CẢ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI: 


1/ Công ty thành lập lâu năm , có kinh nghiệm về mọi mặt thiết kế, sản xuất, thi công , lắp ráp:


Chào mừng quý khách đến với CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI TTNT QUYẾT TÂM. Thương hiệu là TỦ BẾP XINH. TỦ BẾP XINH với kinh nghiệm lâu năm trong các dự án xây dựng lớn, công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm không chỉ đẹp về kiến trúc nhà ở mà còn đạt tiêu chuẩn và trình độ thẩm mỹ cao trong thiết kế nội thất : Tủ bếp, Tủ quần áo, Kệ trang trí, kệ tivi,  giường, ...



Với mong muốn tạo nên những căn bếp mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng. TỦ BẾP XINH luôn sáng tạo tìm  những mẫu thiết kế mới mang phong cách khác nhau: phong cách hiện đại, phong cách nghệ thuật, phong cach đơn giản , phong cách quý tộc, phong cách châu âu.….Với kinh nghiệm lâu năm, TỦ BẾP XINH  đang đứng đầu về thiết kế nhà bếp với việc sử dụng màu sắc, ánh sáng, chất liệu, kích thước phù hợp với không gian, và các công năng sử dụng phụ kiện tủ bếp kèm theo. 


Đến với chúng tôi bạn có thể tự mình thiết kế 1 chiếc tủ bếp đẹp như ý sang trọng có nhiều công năng sử dụng với một quy trình tuần tự từ tủ lạnh - nơi cất giữ thực phẩm, chậu rửa - làm sạch thực phẩm, bàn gia công bếp nấu chế biến thức ăn, và kết thúc là bàn bày soạn các món ăn trước khi đưa ra bàn ăn.


Các bạn có thể tham khảo online trên các trang web:

- www.tubep.tv

-www.bep.kitchen

-www.phukientubepinox.net

-www.bepsaigon.com


Và tham quan trực tiếp tại 2 showroom lớn:


- Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

- Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

- Xưởng: 875 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


2/ Có xưởng sản xuất hiện đại phụ vụ cho quy trình sản xuất:


Chất lượng vật liệu làm ra sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng đầu tiên. Tất cả vật liệu đều được nhập tại AN CƯỜNG - Nhà phân phối gổ hàng đầu Việt Nam.  Và có một điều quan trọng nhất đó là dù là loại vật liệu tốt đến đâu nhưng công nghệ máy móc không đủ tốt thì ưu điểm của vật liệu cũng không phát huy hết được tác dụng của nó. Nắm bắt tốt được điều đó, TỦ BẾP XINH  trang bị đầy đủ các loại máy móc thiết bị hiện đại nhất hiện nay tại của mình nhằm phục vụ tối đa trong việc gia công sản xuất tủ kệ bếp như  MÁY CƯA CNC PANEL SAW  - GABBIANI GALAXY 90, MÁY DÁN CHỈ NHẬP TỪ ITALY, MÁY CHẠY KHUNG KIẾNG CNC CR 1325.... Khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất để tận mắt xem toàn bộ quy trình làm ra một sản phẩm.




 


Máy dán chỉ cạnh cao cấp, sản xuất nhanh chóng và những đường chỉ sắc xảo tạo nên những đường nét mềm mại và đẹp mắt nhất.

 3/ Đa dạng chất liệu -  Luôn cập nhật nhanh những vật liệu tốt nhất, xu hướng nhất cho khách hàng lựa chọn lấy chất lượng đi đầu: 


Dưới đây, xin giới thiệu đến các khách hàng những vật liệu tủ bếp được TỦ BẾP XINH sử dụng: 


- Acrylic tên khoa học là Hi Gloss Acrylic, Ở việt nam thường được gọi là gỗ acrylic bóng gương , Tấm acrylic bóng gương đươc ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất trang trí hiện đại, được hầu hết các nước ở trên thế giới sử dụng lọai vật liệu này. Tấm acrylic bóng gương có độ bóng, phẳng và mịn nhiều lần so với các loại gỗ sơn khác, có tính phản chiếu ánh sáng tạo nên không gian thoáng đảng trong cấu trúc nội thất của bạn. Sức hấp dẫn mà loại vật liệu này mang nằm ở sự sang trọng, hiện đại, rất dễ dàng lau chùi và là loại vật liệu sạch thân thiện với môi trường. Có 3 loại màu acrylic:  màu trơn, màu vân gỗ và màu đính kim tuyến.


- Thông số kỹ thuật:  Tủ bếp dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) x sâu 600mm , tủ bếp trên cao 700mm x sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tổng chiều cao 2,1m.


- Báo giá tủ bếp acrylic:

> Giá tủ trên 2,750,000/ml

> Giá tủ dưới 3,250,000/ml


 

TỦ BẾP ACRYLIC SỐ 1 : 


Modul thùng MFC 101G lõi xanh chống ẩm, chống mối mọt, cánh tủ lõi HDF phủ Acrylic gam màu trắng tinh Earc 11 phối với màu xám EARC16.


Tủ bếp acrylic màu trắng, xám  mang lại cảm giác sạch sẽ và là nền tảng tuyệt vời để bạn thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mình. Và, quan trọng hơn, màu trắng - xám kết hợp cung cấp những chức năng hoàn chỉnh cho không gian được đánh giá là “trái tim của ngôi nhà”.


  TỦ BẾP ACRYLIC SỐ 2 : 


Thùng MFC 101G trắng tinh lõi xanh chống ẩm, chống thấm, cánh bếp HDF lõi xanh phủ acrylic bóng gương Earc 11 ( trắng tinh ), Earc 03 ( đỏ đô ).
Tủ bếp acrylic sử dụng gam màu đỏ phối hợp với màu trắng - gam màu lạnh là sự lựa chọn tốt nhất, bên cạnh tôn lên vẻ đẹp đấy cá tính của sắc đỏ, mà còn làm dịu đi cảm giác nóng bức và dịu nhẹ cả hai mang lại. 



 


TỦ BẾP ACRYLIC SỐ 3

Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC 101G lõi xanh chống ẩm, chống mối mọt, cánh tủ lõi HDF phủ Acrylic trắng tinh ( Earc 13 ) phối màu nâu (Parc 04), mặt đá trắng nhân tạo, kính ốp bếp 5li cường lực màu trắng tinh.


 Xem thêm: Các mẫu tủ bếp gỗ acrylic thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng >>> tại đây:


- MFC là loại ván bên trong có lõi ván dăm, chống ẩm, hai loại này giá cũng khác nhau, loại chống ẩm  có ruột màu xanh mắc hơn loại thường.

 

- Tủbếp gỗ MFC – Với chất liệu gỗ MFC tự nhiên, kết hợp với thiết kế và kiểu dáng hiện đại, mẫu tủ bếp gỗ MFC sẽ mang lại không khí ấm cúng và nét tươi mới cho không gian ẩm thực của bạn.

- Thông số kỹ thuật:  Tủ bếp dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) x sâu 600mm , tủ bếp trên cao 700mm x sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tổng chiều cao 2,1m.

 


 
- Báo giá tủ bếp MFC: 

> Giá tủ trên 2,400,000/mét dài

> Giá tủ dưới 2,900,000/mét dài



TỦ BẾP MFC SỐ 1:
Tủ bếp MFC  kiểu chữ L bằng gỗ công nghiệp với thiết kế hai phần, một phần dài và một phần ngắn hơn sẽ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích gian bếp với các góc cột trong ngôi nhà bạn. Nếu gian bếp nhà bạn có hai chiều không đều nhau thì  tu bep dep kiểu dáng chữ L là một sự lựa chọ hợp lý. Đặc biệt bạn thể thêm các phụ kiện tủ bếp cho gian bếp và cách sắp xếp đồ đặc hợp lý. Chắc chắn không gian bếp nhà bạn sẽ trở thành một nơi cực kì lý tưởng.


 


TỦ BẾP MFC SỐ 2:


Tủ bếp gỗ MFC tạo cho chủ nhà một cá tính riêng biệt thể hiện đẳng cấp sang trọng ,trong phong cách sống. Với màu sắc đa dạng khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu mã hài lòng nhất và hợp phong thủy và tuổi của chủ nhà. Với chất liệu gỗ MFC. Tủ Bếp Xinh khẳng định sẽ làm hài lòng những khách hàng nào khó tính nhất.


 


TỦ BẾP MFC SỐ 3:


 MFC có khoảng hơn 100 màu từ đen, trắng, xám nhạt, xám chì cho đến tất cả các màu vân gỗ như Oak (sồi), Ash (tần bì), Maple (gỗ thích), Beech (giẻ gai), Acacia (tràm), Teak (giả tị), Walnut (óc chó), Campho (cẩm), Cherry (xoan đào), Gõ đỏ, Nu vàng, Nu đỏ, Gỗ sồi sọc, Sồi kỹ thuật, Tần bì giả cổ, Trắc, Mun hay các màu vân gỗ hiện đại… Tất cả đều giống như gỗ thật. 


  Xem thêm: Các mẫu tủ bếp gỗ MFC thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng >>> tại đây:



* TỦ BẾP GỖ SỒI:



- Tủ bếp gỗ sồi cao cấp được sản xuất từ chất liệu gỗ sồi Mỹ, Nga với đặc tính chống sâu, mọt gỗ và bọ sừng, gỗ không thấm nước, độ bền cao rất phù hợp để sản xuất các sản phẩm nội thất như tủ gỗ, tủ bếp, cửa gỗ... Tủ bếp gỗ sồi được sản xuất theo công nghệ hiện đại với kiểu dáng phong phú, mẫu mã đẹp, vân gỗ đẹp, tươi sáng sẽ giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên rộng rãi nhưng vẫn rất ấm áp, gần gũi. Tủ bếp gỗ sồi sẽ là sự lựa chọn tốt cho căn bếp của bạn. 


 


- Báo giá tủ bếp gỗ sồi (Thùng mfc, cánh sồi tự nhiên) :

 

> Giá tủ trên 3.800,000/mét dài

> Giá tủ dưới 4.700,000/mét dài


 Tủ bếp gổ sồitự nhiên mang đến cho phòng bếp nhà một kiểu kiến trúc hoàn toàn trẻ trung hiện đại.


 Không những thế, với gỗ sồi Nga bạn cũng có thể thiết kế được nhiều mẫu tủ bếp khác nhau từ cổ điển:


 


- Báo giá tủ bếp gỗ sồi (Thùng, cánh sồi tự nhiên) :

 

> Giá tủ trên 5.000,000/mét dài

> Giá tủ dưới 6.000,000/mét dài


 


Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên có quầy bar hiện đại ngày càng phổ biến trong căn bếp hiện đại. Ngoài chức năng trang trí, quầy bar còn có công năng tiếp khách, ăn nhẹ và giúp gia chủ tận hưởng những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất theo thời gian. Tủ bếp gỗ Sồi Nga tự nhiên mang đến cho phòng bếp nhà một kiểu kiến trúc hoàn toàn trẻ trung hiện đại. Với tông màu sồi sáng ( vàng nhạt nguyên vân gỗ) mang lại cho bạn một không gian bếp sáng đẹp tạo cảm hứng đặc biệt mỗi khi vào bếp. 


 Xem thêm: Các mẫu tủ bếp gỗ sồi tự nhiên thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng >>> tại đây:


4/ Đa dạng sản phẩm nhằm phụ vụ tốt cho khách hàng : 


Ngoài tủ bếp còn thi công tủ áo, giường, kệ tivi, bàn trang điểm, kệ trang trí, .... nhằm giúp cho toàn bộ căn nhà bạn có sự hài hòa về mọi sản phẩm.

 


* TỦ QUẦN ÁO:


Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ. Tủ quần áo không chỉ dùng để đựng quần áo hay các vật dụng cá nhân mà tủ quần áo còn dùng để trang trí che chắn những vị trí trong đẹp trong phòng ngủ để mang lại cho không gian nội thất phòng ngủ thật hoàn hảo.

 

Tủ quần áo thường được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau: tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ quần áo gỗ tự nhiên, tủ quần áo gỗ ép…với nhiểu kiểu dáng tủ quần áo khác nhau như: tủ quần áo chữ I, tủ quần áo chữ L, tủ quần áo chữ U, tủ áo cánh mở, tủ áo cánh lùa..

 

Mẫu tủ quần áo đẹp là phải hội tụ nhiều yếu tố như kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, kích thước phải hài hòa với không gian nội thất phòng ngủ nhà bạn.


- Tủ QUẦN ÁO  MFC:  2.800.000đ/ mét vuông

- TỦ QUẦN ÁO ACRYLIC: 3.200.000đ/ mét vuông


Dưới đây là một số mẫu tủ cho các bạn tham khảo:



 


Tủ áo kệ tivi, kệ đồ trang trí được kết hợp thành một khối rất gọn gàng. Cần lưu ý khi thiết kế loại kệ này là bạn nên xác định trước kích thước chung của hệ tủ cũng như vị trí, kích thước của từng chức năng trong hệ tủ như tủ quần áo, kệ trang trí...



Bên cạnh đó chúng  tôi còn cung cấp một số mẫu tủ rượu, kệ trang trí: 




Mẫu tủ rượu đẹp và sang trọng luôn là điểm nhấn thưởng thức trong không gian nhà bạn
Bài trí tủ rượu theo phong thủy sẽ giúp làm đẹp không gian sống, cuộc sống của gia chủ thêm sung túc, viên mãn.


  


Kệ tivi bằng gỗ không đơn thuần là chiếc bàn để tivi mà từ lâu kệ tivi đã trở thành vật dụng trang trí hữu ích trong phòng khách của mọi gia đình.
 


  


Không gian đầy sáng tạo và màu sắc tạo nên nét nhìn đấy cuốn hút. Kệ Ti Vi được tính theo mét vuông và được sử dụng bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp lõi MDF chống ẩm cao đã qua tẩm xấy.


Xem thêm các mẫu kệ trang trí tại đây


5/ Trực tiếp nhập khẩu các loại phụ kiện thông minh cho khách hàng: 


Muốn tạo một không gian bếp hoàn hảo nhất, bạn cần có sự sắp xếp thông minh, khoa học đối với các vật dụng. Cần phải phát huy tối đa công năng sử dụng của  nó. Việc sử dụng tối đa các khoảng không trong không gian bếp sẽ đảm bảo việc sinh hoạt của bạn trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái cho cuộc sống gia đình. 



Phụ kiện tủ bếp Wellmax hiện nay chiếm một vị trí quan trọng, giúp việc làm bếp thêm dễ dàng, hơn nữa nó còn giúp căn bếp của bạn thêm gọn gàng ngăn nắp, khiến bạn không muốn làm bếp khi thiếu đi những dụng cụ này.  


 


Phụ kiện tủ bếp Wellmax kệ đồ khô 12 rổ Inox
Mã SP: PSPTJ022F
Kích thước: D500*W385*H(1850-2150)mm
D500*W385*H(1650-1950)mm
D500*W385*H(1850-2150)
Giá: 6.073.000


  


Phụ kiện cho tủ bếp dưới thương hiệu Wellmax, tận dụng mọi góc hẹp của tủ bếp.Kệ 4 rổ góc trái/ phải
Mã SP: SPTG017GA/GB
Kích thước D480*W(860-960)*H560mm
Giá: 4.773.600


  


Thùng rác âm tủ bếp
Mã : SLG 009 – 8l
Giá: 590.000
Mã : SLG 009 – 14l
Giá: 730.000


  


Phụ kiện tủ bếp Wellmax- Khay chia dao, muỗng, đĩa, thìa BLI145

KT: W280xD425xH80

Giá bán lẻ: 1,190,000 VNĐ


 


Tay nâng AVENTOS HF dùng cho cửa tủ có 2 cánh tủ xếp, thích hợp cho các loại tủ treo tường có cánh cửa tủ lớn . Loại tay nâng này cũng có thể dùng được cho cửa tủ hai cánh có chiều cao khác nhau.

Ưu điển của tay nâng Blum: Dễ mở, có thể dừng lại tại mọi vị trí mong muốn và giảm ồn khi đóng lại nhờ vào giảm chấn BLUMOTION, độ bền cao và mặt tủ có thể dùng nhiều loại vật liệu khác nhau.


Xem thêm các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác >> tại đây:


6/ Đại lý cấp 1 của các hãng Thiết bị lớn, uy tín:


Bên cạnh đó chúng tôi còn là đại lý cấp 1 tại các hãng thiết bị uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay như: BOSCH, MALLOCA, FAGOR, GIOVANI, TEKA, FASTER, NAPOLI,..... Khách hàng sẽ được ưu đã chiết khấu 10% giá tại hãng khi mua tại TỦ BẾP XINH.


 


Bếp kính âm 4 từ
Mặt kính Eurokera màu đen, dày 4mm
Hệ thống điều khiển cảm ứng
Chức năng hẹn giờ
Chức năng khóa ngăn ngừa trẻ em
Công suất: 1.6KW + 2KW + 2KW + 1.6KW(∅150 + ∅215 + ∅215 + ∅150)
Kích thước bếp: W580 x D510 x H60mm
Kích thước lỗ đá: W530 x D475mm


  


THIẾT BỊ BOSCH - BẾP ĐIỆN TỪ CERAMIC BOSCH PIS611F17E

Bếp điện từ PIS611F17E có 3 mặt bếp tự động nhận nồi,mặt gốm độc quyền SchottCeranz, có 17 mức công suất nấu, nồi lớn nhất đường kính 28cm

-  Chức năng QuickStart

- Làm nóng nhanh PowerBoost

- 03 Mặt bếp tự động nhận nồi

- Mặt gốm độc quyền SchottCeranz

- Chống trầy

- Khóa trẻ em

- Điều khiển bằng cảm ứng

- Chức năng tăng cường

- Báo bằng âm thanh khi kết thúc

- 17 Mức công suất nấu



 THIẾT BỊ BOSCH - LÒ NƯỚNG BOSCH - HBG43S450A
Hãng SX: Bosch - Germany
Made in Greece (Hy Lạp)
Bảo hành 02 năm
* Nhãn năng lượng A+ 0,79kW/h
* Nướng đa năng 3D
* Khóa trẻ em
* Tích hợp quạt làm mát
* Nhiệt độ tối đa ở cửa sổ: 50 ° C
* Dung tích: 67l
* Màn hiển thị LCD
* Chức năng hẹn giờ
* Có đèn nội thất
* Có bộ điều chỉnh nhiệt độ
* Hỗ trợ đóng cửa softclose
* Chức năng EcoClean
* Nút điều khiển ấn chìm
* Màu sắc: inox toàn phần
* CxRxS (cm): 59.5 x 59.5 x 54.8


7/ Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận nhà, nhiệt tình, đội ngũ sản xuất lành nghề: 


* Quy trình làm tủ bếp:

 

Xem mẫu tủ Bếp - Đo đạc và tư vấn - Lên Bảng Thiết Kế kệ Bếp - Ký đơn đặt hàng - Sản xuất tủ bếp - Lắp ráp hoàn thiện.


8/  Dịch vụ, ưu đãi tốt: 

Chúng tôi còn có những dịch vụ ưu đãi đặc biệt để quý khách đưa ra quyết định có những bộ tủ bếp đẹp :

+ Miễn phí tư vấn và thiết kế cho tất cả các đơn hàng. (khảo sát địa điểm lắp đặt và lên ý tưởng thiết kế tủ bếp )

+ Tất cả tủ bếp được miễn phí bảo hành trong thời gian 2 năm.


9/ Thi công trên toàn miền trung, miền nam:


Khách hàng chúng tôi đến từ các tỉnh như: tại Vũng Tàu, ở Đồng Nai, tại Biên Hòa, ở Tây Ninh, tại Vĩnh Long,  tại Phú Yên, tại Cần Thơ, TP  HCM,  ở Lâm đồng, ở Long An, ở Tiền Giang, tại Mỹ Tho, ở Đồng Tháp, tại Cao Lãnh, ở Kiên Giang, tại Rạch Giá, ở Cà Mau, tại An Giang, ở Long Xuyên, tại Châu Đốc, tại Bạc Liêu, ở Sóc Trăng, tại Trà Vinh, tại Bình Phước, ở Tây Ninh, ở Phan Thiết, tại Ninh Thuận, ở Bình Thuận, tại Khánh Hòa, ở Nha Trang..... đều được chúng tôi tư vấn rất kỷ lưỡng về vật liệu và phụ kiện làm tủ bếp.


 

Hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế cho gia đình bạn một bộ tủ bếp đẹp, phù hợp với không gian, kích thướt bếp gia đình bạn.

 


Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 - Hotline: MR.Thanh 0903837455

Truy cập: http://tubep.tv/

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

Xưởng: 875 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM





 



  

 

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn