Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 08/04 10:50 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 762. Mã Tin: 1349241
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1349241 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tủ bếp acrylic, Chất liệu acrylic là gì? Đóng tủ bếp acrylic có bền không?

Người đăng: hoàng yến

Tủ bếp acrylic, Chất liệu acrylic là gì? Đóng tủ bếp acrylic có bền không? 0838159639


Tủ bếp acrylic đang được rất nhiều người quan tâm, và lắp đặt cho căn bếp nhà mình. Họ đòi hỏi tủ bếp phải có độ bền, không mối mọt cong vênh, màu sắc đẹp – Vật kiệu Acrylic là một trong những chất liệu đang được yêu thích trên thị trường trong thiết kế nội thất nhất là tủ bếp. Vậy chất liệu acrylic là gì?  và đóng tủ bếp acrylic có bền không?. Hãy cùng tủ bếp xinh tìm hiểu loại chất liệu này: 


Tủ bếp acrylic –  sản xuất trên chất liệu acrylic cao cấp nhập khẩu Châu Âu trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tạo nên sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp chất lượng tốt nhất.

 

Với những ưu điểm nổi trội vượt bậc:


Độ bền cao: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đã qua xử lý nên tủ bếp acrylic có khả năng chống mối mọt, chống ẩm cao, chịu nhiệt cao và không bị ảnh hưởng bởi hóa chất thông thường, không cong vênh qua quá trình sử dụng.


Kiểu dáng màu sắc đa dạng: Chất liệu acrylic có rất nhiều màu sắc khác nhau có thể  tạo nên nhiều kiểu dáng phù hợp cho mọi không gian nhà bếp của gia đình.


Dễ vệ sinh, chống trầy xước: Do có độ bóng, nhẵn nên tủ bếp dễ vệ sinh, lau chùi, chống trầy xước trong quá trình nấu nướng do những vệt bẩn dầu mỡ, thực phẩm gây nên. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm và mất vài phút tủ bếp lại trở nên sáng bóng như mới chỉ trong vài giây.


Dễ di chuyển, lắp đặt: Cấu tạo dễ dàng thi công lắp ghép, khối lượng nhẹ dễ di chuyển hơn so với tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên.


Với những ưu điểm nổi trội ở trên , chắc quý khách không còn lo lắng gì về tủ bếp làm bằng chất liệu Acrylic nữa chứ? Hãy nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi – Tủ bếp Xinh chuyên thiết kế ,thi công Tủ bếp đẹp chất lượng và uy tín hoặc đến trực tiếp  Showroom để được tư vấn cũng như nhận mức giá ưu đãi nhất.


 

Mẫu tủ bếp số 1

Xem chi tiết >>>tại đây 

 

 

 

Mẫu tủ bếp số2

Xem chi tiết >>> TẠI ĐÂY

 

Báo giá tủ bếp Acrylic :


 Cánh bằng acrylic bóng gương - Thùng bằng MFC: Thùng MFC, cánh Acrylic đang được sử dụng nhiều nhất với tính năng chống ẩm và giá thành không cao là 6 triệu cho 1 mét dài tủ bao gồm tủ trên và tủ dưới.

 - Tủ bếp trên: 2.750.000Đ/ M dài

 - Tủ bếp dưới: 3.250.000Đ/ M dài

 

 

 

 

Mẫu tủ bếp số 3

Xem chi tiết >>> TẠI ĐÂY


 

 

 

Mẫu tủ bếp số 4

Xem chi tiết >>> TẠI ĐÂY 

 

Tủ bếp hiện đại với thiết kế chữ U giúp cho tủ bao quanh các bức tường, không những thế còn tạo thành không gian riêng cho căn bếp của bạn. Tủ bếp  được phủ trên mình tấm Acrylic Earc 11 trắng tinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thuần khiết nhẹ nhàng.

 

 

 

 

Mẫu tủ bếp số 5

Xem chi tiết >>> TẠI ĐÂY

 

Thùng MFC lõi xanh chống ẩm, chống mối mọt, cánh tủ lõi HDF phủ Acrylic màu trắng ( Earc 11 ), mặt đá trắng nhân tạo, kính ốp tường bếp 5li cường lực màu vàng chanh.

Kích thước: Tổng chiều cao 2,1m, tổng chiều dài 5,6m

Xuất xứ vật liệu: Nhập khẩu từ An Cường.

Phân loại tủ bếp: Tủ bếp Acrylic dạng chữ L, có đảo bếp, bộ khung tủ lạnh.

Thiết bị: Bồn rửa 2 hộc, bếp gas, lò viba.

Phụ kiện tiện ích: Bộ úp chén trên inox, bộ úp chén dưới dạng bảng inox, thùng rác âm tủ, kệ gia vị 400.

 

   

 

 

Mẫu tủ bếp số 6

Xem chi tiết >>> TẠI ĐÂY

 

 

 

 

Mẫu tủ bếp số 7

Xem chi tiết >>> TẠI ĐÂY

 

 

Xem thêm: Các mẫu tủ bếp gỗ acrylic thiết kế kiểu dáng  hiện đại sang trọng >>> tại đây.


 
Ngoài tủ bếp còn thi công tủ áo, giường, kệ tivi, bàn trang điểm, kệ trang trí, .... nhằm giúp cho toàn bộ căn nhà bạn có sự hài hòa về mọi sản phẩm.

 



Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ. Tủ quần áo không chỉ dùng để đựng quần áo hay các vật dụng cá nhân mà tủ quần áo còn dùng để trang trí che chắn những vị trí trong đẹp trong phòng ngủ để mang lại cho không gian nội thất phòng ngủ thật hoàn hảo.

 

Tủ quần áo thường được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau: tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ quần áo gỗ tự nhiên, tủ quần áo gỗ ép…với nhiểu kiểu dáng tủ quần áo khác nhau như: tủ quần áo chữ I, tủ quần áo chữ L, tủ quần áo chữ U, tủ áo cánh mở, tủ áo cánh lùa..

 

Mẫu tủ quần áo đẹp là phải hội tụ nhiều yếu tố như kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, kích thước phải hài hòa với không gian nội thất phòng ngủ nhà bạn.


- Tủ QUẦN ÁO  MFC:  2.800.000đ/ mét vuông

- TỦ QUẦN ÁO ACRYLIC: 3.200.000đ/ mét vuông


Dưới đây là một số mẫu tủ cho các bạn tham khảo:

 



 


Tủ áo kệ tivi, kệ đồ trang trí được kết hợp thành một khối rất gọn gàng. Cần lưu ý khi thiết kế loại kệ này là bạn nên xác định trước kích thước chung của hệ tủ cũng như vị trí, kích thước của từng chức năng trong hệ tủ như tủ quần áo, kệ trang trí...



Bên cạnh đó chúng  tôi còn cung cấp một số mẫu tủ rượu, kệ trang trí: 




Mẫu tủ rượu đẹp và sang trọng luôn là điểm nhấn thưởng thức trong không gian nhà bạn
Bài trí tủ rượu theo phong thủy sẽ giúp làm đẹp không gian sống, cuộc sống của gia chủ thêm sung túc, viên mãn.


  


Kệ tivi bằng gỗ không đơn thuần là chiếc bàn để tivi mà từ lâu kệ tivi đã trở thành vật dụng trang trí hữu ích trong phòng khách của mọi gia đình.
 


  


Không gian đầy sáng tạo và màu sắc tạo nên nét nhìn đấy cuốn hút. Kệ Ti Vi được tính theo mét vuông và được sử dụng bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp lõi MDF chống ẩm cao đã qua tẩm xấy.


Xem thêm các mẫu kệ trang trí >>>>tại đây



Hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế cho gia đình bạn một bộ tủ bếp đẹp, phù hợp với không gian, kích thướt bếp gia đình bạn.

 


Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 - Hotline: MR.Thanh 0903837455

Truy cập: http://tubep.tv/

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

Xưởng: 875 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

 


 

 

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn