Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/09 02:00 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 929. Mã Tin: 1382878
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1382878 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dịch vụ giặt thảm hàng đầu

Người đăng: mr long

Có rất nhiều quan điểm sai lầm khi nói đến việc quyết định mức độ làm sạch thảm thường xuyên, bao lâu và khi nào nên giặt thảm. Câu trả lời phụ thuộc phần lớn vào lượng giao thông của bạn trên thảm nhiều hay ít.

Ngoài ra còn có một số điều mà chủ nhà có thể làm để kéo dài tuổi thọ của thảm và làm giảm lượng bụi bẩn, cát và mạt tích lũy trong các sợi thảm.

Làm sạch thảm thường xuyên giữ cho thảm trải sàn của bạn luôn tươi mới và sạch sẽ trên bề mặt thảm, nó cũng giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn có thể làm mài mòn, hỏng các sợi thảm, làm giảm tuổi thọ của thảm.

Là nhà cung cấp



hiện nay Thiện Phước Clean khuyên bạn nên làm sạch thảm của bạn ít nhất 1 năm 1 lần đối với thảm ít sử dụng, đối với thảm thường xuyên sử dụng thì nên làm sạch thảm từ 6 đến 8 tháng một lần, nhất là những khu vực lưu thông nhiều.

Các hộ gia đình có trẻ em, vật nuôi hay thường xuyên di chuyển chân không trên thảm,...thì bạn nên làm sạch thảm 2-3 lần 1 năm để đảm bảo loại bỏ sạch bụi bẩn, lông vật nuôi và các chất gây dị ứng. Đây cũng chính là nguyên nhân chính gây ra các cơn hen suyễn, dị ứng, và làm mài mòn, giảm tuổi thọ của thảm.

Ngoài việc thuê một dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, bạn cần hút bụi thường xuyên tại những khu vực thường xuyên ra vào để ngăn chặn sự tích lũy bụi bẩn lâu ngày và đồng thời làm sạch kịp thời các tai nạn vết bẩn vừa xảy ra càng sớm càng tốt.

Hút bụi thường xuyên, xử lý vết bẩn kịp thời và giặt thảm định kỳ tại các dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp sẽ kéo dài tuổi thọ của thảm và giữ nó luôn trong tình trạng sạch như mới, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

THIỆN PHƯỚC – Chất Lượng Cuộc Sống Trong Tầm Tay

 

Hotline: 0903 789 407 - Mr.Long

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn