Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 08/07 02:28 PM - Hà Nội » Đã xem: 808. Mã Tin: 1372777
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1372777 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

 

KINH NGHIỆM KHI THUÊ XE
***
          tầng lớp càng phát triển,nhu cầu đi lại,đi du lịch,cưới hỏi của con người ngày một tăng…Tuy nhiên không phải ai cũng có cho mình một chiếc xe ô tô riêng.Từ đó dịch vụ cho thuê xe ô tô ra đời và ngày càng phát triển hơn ở thời khắc hiện tại.Có rất nhiều công ty cho thuê xe ra đời,song việc chọn lọc một công ty uy tín,chất lượng,mà giá cả lại hợp lí không phải là điều dễ dàng.Vì vậy ngay trước khi bắt đầu bạn nên tìm hiểu,bổ sung thêm cho bản thân nhiều kiến thức,kinh nghiệm để tránh trường hợp bị sai sót trong khi tiếp cận dịch vụ này.

Thứ nhất - Bạn nên tìm hiểu rõ về các loại xe để xác định cho mình một chiếc xe hiệp nhất.
Ví dụ: Tùy vào mục đích sử dụng đi đâu-bao lâu-bao xa-bao người…từ đó bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được loại xe mà mình muốn thuê-sẽ thuê-và nên thuê.
Thứ hai - Khi đã xác định được mình muốn thuê xe gì,bạn sẽ phải tìm hiểu xem nên thuê xe ở đâu vừa đảm bảo,vừa đạt uy tín,chất lượng cao,giá cả lại hợp với túi tiền.
thí dụ: Bạn có thể tìm hiểu trên các trang mạng với từ khóa ‘Thue xe gia re’ , ‘thue xe chat luong cao’ , hay ‘cac cong ty cho thue xe uy tin’ ,…
Thứ ba - Nếu đã xác định được hai yếu tố trên,bạn nên để ý đến thời gian đặt xe sao cho đúng kế hoạch, tránh vì không hiểu rõ mà làm lỡ kế hoạch của bản thân.Đặc biệt vào những dịp lễ tết,bạn nên đặt xe trước từ 15-30 ngày.Đặt xe sớm bạn sẽ chủ động hơn trong việc lên lộ trình cho chuyến đi và kiệm ước chi phí hơn.
Thứ tư - Thủ tục thuê xe thông thường bao gồm:Giấy phép lái xe,CMND hoặc Sổ hộ khẩu.Giả dụ nếu không có những giấy má như trên thì bạn phải tính sổ tiền mặt hay công cụ thuế chấp.
Thứ năm - soát xe là một công đoạn khôn cùng quan trọng và không thể thiếu quyết định quá trình sử dụng trong chuyến đi của bạn sẽ thành công hay thất bại.Ngoài ra bạn phải rà cả giấy tờ xe,thời hạn lưu hành,bảo hiểm…
rút cục - Việc kí hiệp đồng xe cần phải kiểm tra kĩ càng,cẩn thận.Đúng với những yêu cầu mà bạn đã đưa ra trước đó,nếu có sơ sót cần phải báo lại cho công ty để công ty tu bổ.

          Bài viết trên chỉ là chỉ là một chút kinh nghiệm bỏ túi của Công ty Hoa Mai giúp Quý khách không phải bỡ ngỡ trong những lần đầu thuê xe. Hy vọng Công ty chúng tôi sẽ có thời cơ để phục vụ cho Các Bạn. Chúc các bạn may mắn!

Tham khảo: Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội - can hệ: Ms Huệ 0949.853.189

 Quý khách có nhu cầu đặt xe xin vui lòng can dự:

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH HOA MAI
Địa chỉ: Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy , Hà Nội
Hotline: 0949.853.189 - Gặp : Ms Huệ
Email: hue@hoamaitour.com


***
Hoa Mai kính chúc Quý khách Thương Lộ - Bình An!

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn