Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 08/07 02:20 PM - Hà Nội » Đã xem: 840. Mã Tin: 1372739
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1372739 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ

 

Hoa Mai là công ty cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội, với phương châm phục vụ khách hàng bằng các dòng xe đời mới, không chỉ cam kết về giá rẻ, chúng tôi còn cam kết về chất lượng xe, chất lượng tài xế, đảm bảo cho chuyến đi an toàn, vui vẻ.





CÁCH ĐẶT THUÊ XE 4 CHỖ

Rất đơn giản, khi cần thuê xe 4 chỗ quý khách vui lòng can dự với phòng điều hành qua các số hotline ; fax; mail; tin nhắn…. Quý khách cũng có thể qua văn phòng công ty Hoa Mai để đặt xe ( Ký giao kèo và đặt cọc tiền hoặc không)
Với khách hàng đã từng đặt xe tại Hoa Mai ; chỉ cần thông báo thì giờ và loại xe, bộ phận điều hành sẽ điều xe tới phục vụ mà không cần phải hỏi tới giá cả hay lộ trình.

Để có báo giá chi tiết hơn cho từng cung đường, từng tỉnh huyện vui lòng click vào đường link: cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất để biết chi tiết hơn.


Khách quen thuê xe tại Hoa Mai
Quý khách thẳng tính sử dụng xe để đi công tác, hội họp, đi tỉnh, đi làm việc….. mỗi tuần sử dụng xe ít nhất 02 buổi; hãy liên tưởng ngay với Ms: Hoa: 0942.963.489 chúng tôi sẽ có mức giá CỰC hấp dẫn dành cho bạn.
Nếu bạn ký hợp đồng thuê xe với công ty trong vòng 1 năm, chúng tôi sẽ đầu tư luôn 01 xe mới toanh để chuyên phục vụ bạn, với tài xế tuyển do bạn quyết định. cố nhiên sẽ có những điều khoản đi kèm trong hợp đồng để kiên cố bạn sẽ sử dụng xe liên tiếp trong ít nhất 1 năm.

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn