Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 31/08 03:39 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1163. Mã Tin: 1381573
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1381573 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tủ bếp acylic giá rẻ, tủ bếp acrylic giá, tủ bếp acrylic chống ẩm, tủ bếp acrylic chống mối mọt.

Người đăng: hoàng yến

 Tủ bếp acylic giá r, tủ bếp acrylic giá, tủ bếp acrylic chống ẩm, tủ bếp acrylic chống mối mọt.


Tủ bếp Acrylic, là một trong những sản phẩm có công nghệ mới và hiện đại bậc nhất hiện nay. Đặc điểm của tủ bếp Acrylic an cường, là có độ thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc, đặc biệt chống thấm nước và chịu độ ẩm  rất cao.
 

Tủ bếp gỗ Acrylic, tạo cho chủ nhà một cá tính riêng biệt thể hiện đẳng cấp sang trọng ,trong phong cách sống. Với màu sắc đa dạng khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu mã hài lòng nhất và hợp phong thủy và tuổi của chủ nhà. Với chất liệu gỗ Acrylic an cường. Chúng tôi  khẳng định sẽ làm hài lòng những khách hàng nào khó tính nhất.


Với những ưu điểm nổi trội vượt bậc:


Độ bền cao: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đã qua xử lý nên tủ bếp acrylic có khả năng chống mối mọt, chống ẩm cao, chịu nhiệt cao và không bị ảnh hưởng bởi hóa chất thông thường, không cong vênh qua quá trình sử dụng.
Không những thế, do được sản xuất dưới dạng đùn nhựa ra thành tấm nên Acrylic có tính dẻo dai, ổn định về màu sắc, không bay màu.


Kiểu dáng màu sắc đa dạng: Chất liệu acrylic có rất nhiều màu sắc khác nhau có thể  tạo nên nhiều kiểu dáng phù hợp cho mọi không gian nhà bếp của gia đình.
Chất liệu Acrylic bóng gương với màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng. Vẻ đẹp sáng bóng là đặc trưng đầu tiên của tủ bếp Arcylic. Với những người yêu thích vẻ ngoài sáng bóng thì tủ bếp Acrylic sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Màu sắc gỗ Acrylic rất phong phú đa với 36 màu từ màu trơn, metalic đến những vân gỗ sang trọng.


 - Thân thiện với môi trường:  Tính chất xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường, không độc hại cho người dùng cũng là một lý do quan trọng nữa khiến Acrylic ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt với các sản phẩm tủ bếp. Với tủ bếp Arcylic, bạn có thể yên tâm khi lưu trữ lương thực, thực phẩm bởi vật liệu này tương đối an toàn, khả năng chống mối mọt cũng tốt hơn so với những loại gỗ thường.


Dễ vệ sinh, chống trầy xước: Do có độ bóng, nhẵn nên tủ bếp dễ vệ sinh, lau chùi, chống trầy xước trong quá trình nấu nướng do những vệt bẩn dầu mỡ, thực phẩm gây nên. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm và mất vài phút tủ bếp lại trở nên sáng bóng như mới chỉ trong vài giây.


Dễ di chuyển, lắp đặt: Cấu tạo dễ dàng thi công lắp ghép, khối lượng nhẹ dễ di chuyển hơn so với tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên.

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1113 - TỦ BẾP TRẮNG ĐỎ HIỆN ĐẠI, TRẺ TRUNG

Thiết kế tủ bếp acrylic hiện đại theo phong cách hiện đại, phóng khoáng ARY1113

 Thiết kế tủ bếp ACRYLIC hiện đại vô cùng phóng khoáng và phong cách,  sự sáng tạo thể hiện rõ trong từng chi tiết tạo không gian để gia chủ thể hiện rõ cá tính của mình vừa mang đến không gian lưu trữ lý tưởng.
 Mẫu tủ bếp chữ L thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi không gian bếp, tạo không gian nấu nướng độc lập, diện tích rộng rãi thuận tiện di chuyển và nấu nướng.


 


TỦ BẾP ACRYLIC  - Tủ bếp Acrylic màu trắng áp trần tiện nghi sang trọng ARY1114

Tủ bếp Acrylic màu trắng thiết kế áp trần mang đến một không gian bếp tiện nghi, sang trọng. Tủ bếp ACRYLIC  màu trắng giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn, căn phòng lúc nào cũng sạch sẽ, sáng bóng.
Tủ bếp ACRYLIC  chữ I thiết kế có quầy bar tạo thêm không gian cho người sử dụng, ngoài ra quầy bar còn là điểm nhấn nổi bật cho phòng bếp nhà bạn.


 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1111 - TỦ BẾP ACRYLIC cao cấp với bộ tủ quầy bar đặt riêng biệt
Phòng bếp được trang trí kỹ lương và đầu tư, không gian nấu nướng và ăn uống ngay tại phòng với bộ bàn ăn thủy tinh cao cấp xuất xứ từ Ý.
Khác biệt bộ tủ bếp acrylic  này là tủ quầy bar được đặt riêng biệt với tủ bếp, đóng vai trò trang trí là nơi chúng ta có thể thưởng thức một món tráng miệng hay ly rượu vang, đồng thời bộ tủ quầy bar đóng vai trò và vách ngăn phòng khách và phòng bếp, là cầu nối giữa 2 không gian này.

Chất liệu tủ bếp acrylic : Tủ bếp trên thùng MDF lõi xanh chống ẩm, cánh tủ bếp màu trắng tinh Earc 11 phối acrylic cao cấp màu đen Parc 02


 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1111 - TỦ BẾP ACRYLIC MÀU TRẮNG XAM SANG TRỌNG ẤM ÁP

Màu trắng xám làm chủ đạo được thiết kế và bố trí theo phong cách hiện đại, khéo léo cùng với đó là sự tiện nghi vì có đầy đủ nội thất làm bếp cũng như các tiện ích khác cho gia chủ khi làm tủ bếp Acrylic trắng xám phong cách hiện đại.


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1111 - TỦ BẾP ACRYLIC MÀU TRẮNG XAM SANG TRỌNG ẤM ÁP

Màu trắng xám làm chủ đạo được thiết kế và bố trí theo phong cách hiện đại, khéo léo cùng với đó là sự tiện nghi vì có đầy đủ nội thất làm bếp cũng như các tiện ích khác cho gia chủ khi làm tủ bếp Acrylic trắng xám phong cách hiện đại.


 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1109 - TỦ BẾP ACRYLIC MÀU ĐỎ ĐÔ

Tủ bếp acrylic màu sắc tươi tắn, trẻ trung mang đến không gian bếp hoàn hảo nhất cho gia đình bạn. Thiết kế trên nền tảng kết hợp hài hòa giữa màu trắng với màu đỏ đô đem đến cảm giác kích thích nấu nướng cho các bà nội trợ.


 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1108 - Tủ bếp gỗ acrylic với gam màu trắng kết hợp màu đỏ tươi tạo nên sắc thái tươi trẻ, mới mẻ, cá tính theo phong cách hiện đại. Kính ốp tường màu vàng nhạt  hài hòa với màu tủ bếp mang lại cảm giác dễ chịu khi bước vào bếp, tăng hứng thú cho chị em phụ nữ khi chuẩn bị các bữa cơm cho gia đình.


 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1108 - TỦ BẾP ACRYLIC TRẮNG NÂU PHỐI HỢP SANG TRỌNG

Tủ Bếp Xinh - Công Ty Quyết Tâm giới thiệu mẫu tủ bếp gỗ acrylic với gam màu màu sáng và mới mẻ màu trắng quen thuộc phối với màu nâu tạo nên sự mới lạ và cuốn hút cho không gian nấu nướng. Tủ bếp acrylic trắng nâu hiện đại và tiện nghi với kiểu dáng chữ G phối hợp  tủ quầy bar tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho phòng bếp nhà bạn.


 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1106 - TỦ BẾP ACRYLIC MÀU XANH NON N�"I BẬT.

Ai cũng biết rằng những gam màu nổi bật sẽ dễ dàng tạo ra sự thu hút, ấn tượng và nổi bật cho nhà bếp. Đây chính xác là những gì chúng ta sẽ thấy ở một phòng bếp sử dụng sắc xanh lá. Màu xanh lá cây là sự pha trộn lý tưởng giữa trạng thái thanh thản, yên bình, đồng thời cũng mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho phòng bếp


 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1105 CHỮ U màu trắng đen phong cách mạnh mẽ - MÃ SP: ARY1106
THI CÔNG TỦ BẾP GỖ ĐẸP NHÀ CHỊ MINH - QUẬN TÂN PHÚ

Chất liệu tủ bếp: Tủ bếp trên thùng HDF chống ẩm tốt, cánh tủ bếp màu trắng  Earc 11 phối màu đen Earc 02 với kính ốp xanh non.

Kích thước tủ bếp: Tủ bếp dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ bếp trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tổng chiều dài của tủ bếp là 6.37ml

Xuất xứ vật liệu: Nhập khẩu từ An Cường.

Phân loại tủ bếp: Tủ bếp Acrylic dạng chữ U phối tủ quầy bar.

Thiết bị nhà bếp:  Bồn rửa 2 hộc, vòi rữa, bếp gas, máy hút âm tủ, lò nướng.

Phụ kiện tủ bếp tiện ích: Khay úp chén trên 900 inox, bộ úp chén nồi dạng bản 700 inox, kệ gia vị, kệ 4 rỗ inox góc phải, tay nâng Blum, thùng rác âm tủ, đèn Led.

Phụ kiện tủ bếp cơ bản: Bản lề giảm chấn, ray giảm chấn, pen hơi, ray trượt giảm chấn, tay nắm inox.

Mặt đá tủ bếp: Option, xem các tùy chọn về mặt đá tủ bếp.

Kính ốp tường: Option, xem các tùy chọn về kính ốp tường.

Dịch vụ cộng thêm: Tư vấn thiết kế miễn phí, lắp đặt và vận chuyển miễn phí, bảo hành 1 năm và bảo trì 1 năm.


 


TỦ BẾP gỗ acrylic cao cấp cho căn bếp rộng - MÃ SP: ARY1105


 Tags: tủ bếp acrylic, tủ bếp xinh, tủ bếp mfc, phụ kiện tủ bếp inox, tu bep acrylic, tủ bếp.


Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   0937445000 - 0936869400 - Hotline: MR.Thanh 0903837455

Truy cập: http://tubep.tv/

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

Xưởng: 875 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

  









Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn