Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 07/04 10:23 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 754. Mã Tin: 1348855
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1348855 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Đồng hồ hiệu OPA28015DLKT - Đẳng cấp mọi thời đại

Người đăng:
E-mail:

 

 
Một thương hiệu mang hình ảnh hòa bình - tự do - danh dự của biểu tưởng hai cành Oliu, cái tên bắt nguồn từ tinh thần bất diệt của thế vận hội lớn nhất hành tinh đó không ai khác chính là Olympia Star OPA28015DLKT. Xứng danh là những chiếc đồng hồ hiệu giành cho một nửa thế giới.

Sự hoàn hảo từng chi tiết, với một bộ máy Ronda được tạo nên từ đất nước là cái nôi của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Mặt kính sapphire chống xước giúp cho mặt đồng hồ luôn được bảo vệ. Chất lượng thép không gỉ được dùng làm vỏ đồng hồ theo đúng tiêu chuẩn trong ngành.


Hiện đại bậc nhất với công nghệ sỉ mạ bạc ( Ion - plated hay PVD plate) cho một màu mạ cực kỳ tự nhiên bền màu với thời gian. OP một thương hiệu đáng được lựa chọn với một mức giá phù hợp với rất nhiều người.



Điểm nổi bật của mặt đồng hồ với những viên đá lấp lánh trang trí bên viền loại đá được dùng làm kim cương nhân tạo một màu sắc, giác cạnh cùng với độ cứng hoàn hảo. Một tuyệt tác đầy quyến rũ cho những cô nàng làm chủ nhân của chúng, cuốn hút tới lạ kỳ khó mà cưỡng lại được một vẻ đẹp sang trọng đến thế.



Một nền trắng của mặt đồng làm nổi bật lên logo thương hiệu cùng với những cột số kim mạ vàng một vẻ đẹp tới từng chi tiết nhỏ.

Tính năng chống nước cao hơn sơ với những chiếc đồng hồ thông thường len tới 30m, giúp cho bạn thoải mái vui đùa không lo đồng hồ bị ngật nước ảnh hưởng tới bộ máy bên trong.

Thanh thoát đơn giản của dây đồng hồ chẳng khác gì những chiếc vòng tay duyên dáng dịu dáng một sản phẩm mà thương hiệu đồng hồ OP giành tặng cho các cô nàng khác xa với những chiếc đồng hiệu hiệu Citizen, Orient,..

OP luôn mang tới cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt về chất lượng phù hợp về giá cả không chỉ đồng hồ nữ mà còn đối với dòng sản phẩm đồng hồ hiệu nam chính hãng.

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn