Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/03 04:39 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 828. Mã Tin: 1345202
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1345202 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bán đồng hồ Orient chính hãng phiên bản giới hạn

Người đăng:
E-mail:


Hiện nay tại thị trường bán đồng hồ Orient chính hãng đang lên cơn sốt với dòng sản phẩm Orient Limited Edition 2015, đây được xem như cổ máy nói lên tinh thần yêu dân tộc cháy bỏng trong lòng người Việt.

Thương hiệu Orient đến từ Nhật Bản đã gửi tặng tới mọi người Việt Nam với hình ảnh chữ S mềm mại uyển chuyển trên mặt đồng hồ, cùng với khẳng định thêm một lần nữa quần đảo trường xa và hoang xa là của Việt Nam, chiếc đồng hồ này được sinh ra vào ngày kỷ niệm 40 năm đất nước thống nhất.
Orient Limited Edition 2015 được thiết kế vô cùng tinh xảo, nhã nhặn đơn giản đúng đậm chất con người Việt Nam, một điểm sáng trong mặt đồng hồ với các cột chỉ giờ, kim đồng hồ được màu vàng trên nền trắng thể hiện một đất nước rừng vàng biển bạc.

 

Orient là thương hiệu có một vị trí trong lòng người yêu thích đồng hồ, vứi bộ máy dó chính mình tự chế tạo nên vô cùng tinh xảo, một thiết kế lộ máy mà giá bán đồng hồ Orient là rất hợp lý với nhiều người ở mức trung bình.  Giúp cho người đeo hoàn toàn chiêm ngưỡng được một vẻ đẹp trước đây bị che lấp bởi một lớp kim loại dày cộp mà giờ đây được phô bày qua lớp kính nhưng vẫn đảm nhiệm được bộ máy bên trong.
Dòng sản phẩm được thiết kế với 3 màu khác nhau giúp bạn thoải mại lựa chọn riêng cho mình, một ưu điểm tiếp theo mà chiếc đồng hồ này có được đó chính là mặt kính chống xước rất tốt, khả năng chống va đập giúp bạn hoàn toàn yên tâm. Thương hiệu đã cho ra đời với 2015 chiếc đồng hồ, đây thực sự là con số giới hạn trước nhiều người yêu thích đồng hồ.
Chỉ với đôi nét về chiếc đồng hồ này cũng đủ để bạn thêm niềm tin để cùng sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ in hình bản đổ dân tộc mình, một sự khác biệt khó tìm được điểm tương đồng với nhiều dòng đồng hồ khác.
Xem thêm: http://www.xwatch.vn/blog/kham-pha-lich-su-dong-ho-orient-p2833.html

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn