Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 31/03 05:02 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 761. Mã Tin: 1347027
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1347027 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Citizen Eco Drive - Đồng hồ hiệu Nhật Bản

Người đăng:
E-mail:

Citizen Eco Drive - đồng hồ hiệu Nhật Bản

Nhật Bản là cái tên thứ hai được nhiều người biết đến trong ngành sản xuất đồng hồ đẳng cấp về chất lượng, tuyệt vời về thiết kế cùng với đó là một công nghệ hiện đại được sáng tạo kết hợp cùng với cỗ máy thời gian mang tới cho nhân loại những tuyệt tác. Đồng hồ Citizen công nghệ Eco Drive được tôn lên hàng đồng hồ hiệu Nhật Bản.
Công nghệ đồng hồ Eco - Drive có điều gì mà khiến hàng nghìn, hàng triệu con tim không thử đứng yên một chỗ, bởi những điều kỳ diệu đã được thể hiện trên một cỗ máy thời gian đi theo lịch sử nhân loại.  

 

Sử dụng một năng lượng hoàn toàn tự nhiên không phải là pin, hay phụ thuộc việc lên dây cót, hoạt động của người đeo đó chính là việc sử dụng năng lượng ánh sáng, hướng tới một thế giới xanh cho trái đất. Những chiếc đồng hồ hiệu Nhật Bản này hoạt động trong một thời gian rất lâu, mỗi khi được sạc đầy bằng năng lượng ánh sáng chiếc đồng hồ hoàn toàn chạy trong vòng 6 tháng mà không cần tiếp xúc với ánh sáng. Không dừng lại đó hãng vẫn phấn đấu giúp cho chiếc đồng hồ hoạt động trong thời gian lâu, trong mọi thời điểm thiếu thốn ánh sáng. 
Ngày nay những chiếc đồng hồ mang công nghệ Eco - Drive được nhiều người ưa chuộng bởi thực sự những gì nó mang tới vô cùng đáng nể, vượt trội trong công nghệ thêm vào đó thiết kế luôn được háng chú trọng tới từng chi tiết máy bên trong và đặc biết rất bắt mắt thu hút mọi ánh nhiều của những người xung quanh.
Dường như những chiếc đồng hồ hiệu nam này đang làm mưa làm gió không chỉ ở thị trường châu Á mà ngay cả cái nôi của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ cũng được nhiều người ưa chuộng.

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn