Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 20/04 10:29 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 802. Mã Tin: 1351287
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1351287 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Các căn biệt thự thuộc quần thể Vinhomes Riverside

Người đăng: Tran Nhat Chinh

Khu biệt thự Vinhomes Riverside được đánh giá từ giới chuyên gia là khu biệt thự đẳng cấp, hiện đại và đáng sống bậc nhất tại Việt Nam. Tích hợp nhiều khu tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế, dịch vụ khách hàng và thương mại hoàn hảo, giá trị không ngừng gia tăng. Là cơ hội đầu tư tuyệt vời cho nhà đầu tư và khách hàng.


Cổng vào khu biệt thự Vinhomes Riverside





Các phân khu thuộc dự án biệt thự Vinhomes Riverside:

1. Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào
Khu biệt thự của dự án Vinhomes Riverside được các kiến trúc sư và nhà thầu nổi tiếng thế giới thiết kế và xây dựng. Trong đó khu biệt thự Hoa Anh Đào 1 và 2 với 366 căn, với đa dạng diện tích, từ các căn nhỏ khoảng 145 m2 đến những căn biệt thự đơn lập lớn với diện tích tới 300 m2, được sắp xếp đan xen với nhau tạo nên kiến trúc tổng thể hài hòa, không cứng nhắc. Khu biệt thự có 04 khu vui chơi trẻ em và các công viên xanh đi kèm. Là khu vực được thiết kế không tầng hầm và mặt ngoài cực đẹp, hướng tới đối tượng là phần đa khách hàng trên thị trường, với giá cả vừa túi tiền.
2. Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan
Khu biệt thự Riverside Hoa Lan nằm dọc theo đường nội khu Hoa Lan và nằm tiếp giáp với bờ sông Đuống. Khách hàng mua biệt thự ở đây sẽ được sống trong không gian tươi mát với không khí trong lành, mát mẻ.
Bao gồm 219 căn biệt thự tại Hoa Lan Riverside, được chia làm 9 liên khu nhỏ từ 1 đến 9. Các căn biệt thự tại đây có diện tích từ 190 đến 525 m2. Là một trong những khu có diện tích quy hoạch lớn nhất toàn dự án Vinhomes Riverside.



Cảnh quan biệt thự Vinhomes Riverside





3. Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa
Là khu biệt thự rộng nhất và đang thu hút được nhiều khách hàng nhất đến với dự án. Tổng số căn biệt thự lên đến 529 căn, gồm 11 liên khu từ Hoa Sữa 1 đến Hoa Sữa 11, với diện tích các căn hộ vô cùng phong phú từ 200 đến 500 m2 (bao gồm 1 tầng hầm và 3 tầng nổi). Các căn biệt thự thuộc biet thu Vinhomes Riverside thuộc các loại biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự nhà vườn.
4. Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng
Là khu biệt thự mà mọi căn biệt thự tại đây đều quay lưng về phía sông Đuống với 300 căn biệt thự cao cấp 3 tầng và 1 tầng hầm được chia thành 6 khu nhỏ hơn. Diện tích các căn biệt thự ở đây từ 131 đến 674 m2 với diện tích xây dựng từ 48-50% tùy theo lô đất và đa số là các căn biệt thự đơn lập.
5. Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Bằng Lăng
Được nhận định là khu biệt thự cao cấp nhất trong quần thể dự án Vinhomes Riverside. Chỉ 90 căn hộ nhưng được chia thành 12 khu Bằng Lăng 1 đến 12. Mỗi khu, mỗi căn hộ đều được ưu tiên với diện tích lớn và phần đa diện tích xây dựng là cây xanh và sông hồ.



Vinhomes Riverside (Hà Nội) – Xứ sở thanh bình





Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc được ủy quyền phân phối và bán các căn biệt thự thuộc dự án Vinhomes Riverside. Hợp đồng được ký trực tiếp với chủ đầu tư và khách hàng được hưởng mức chiết khấu cao nhất cùng những dịch vụ chu đáo và an toàn nhất.
Xem thêm: biet thu Hoa Sua
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline tư vấn: 0946.80.9191 – 0917.61.2020

Nguồn: Các khu biệt thự thuộc quần thể biệt thự Vinhomes Riverside

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn