Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 13/04 09:06 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 875. Mã Tin: 1350072
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1350072 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dự án Vinpearl Long Beach Nha Trang và chủ đầu tư nghìn tỷ

Người đăng:

Nằm tại vùng biển Bãi Dài thuộc Vịnh Cam Ranh, Nha Trang, nằm trong top những vịnh đẹp nhất hành tinh, từ những ngày đầu tiên cung cấp thông tin ra thị trường, dự án Vinpearl Long Beach Villas đã nhận được những đơn đặt mua và đầu tư của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Để xây dựng nên một dự án tầm cỡ quốc tế, lại được xây dựng trên vị trí mà mỗi mét vuông đất đều đẻ ra vàng, chủ đầu tư của dự án không thể là ai ngoài tập đoàn bất động sản bậc nhất Việt Nam – VinGroup.

Người khổng lồ VinGroup chủ đầu tư dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang là ai?

Vingroup là tập đoàn bất động sản lớn số một Việt Nam, là chủ đầu tư của dự án Vinpearl Bãi Dài Nhà Trang, được Brand Finance – tổ chức đánh giá thương hiệu hàng đầu thế giới – chính thức công nhận và công bố là thương hiệu bất động sản danh tiếng nhất 2015. Các chỉ tiêu đánh giá thương hiệu của Brand Finance bao gồm: khả năng gia tăng giá trị sản phẩm của thương hiệu, sức ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định đầu tư của khách hàng, chi phí quá trình xây dựng thành công thương hiệu, giá mua bán tại thị trường chứng khoán và khả năng tạo lợi nhuận của thương hiệu.

Bể bơi dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang

VinGroup đã thành công với nhiều dự án trị giá hàng nghìn tỷ mà nhắc đến thì không ai không biết như Times City, Royal City, Bà Nà Hills, Vinpearl Land, Vinhomes Gardenia,… Thương hiệu của VinGroup đi liền với các dự án bất động sản Vinhomes – hệ thống nhà ở và căn hộ cao cấp hạng sang, Vincom - hệ thống trung tâm thương mại kết hợp khu vui chơi hiện đại và thời thượng, Vinschool – hệ thống liên cấp trường học quốc tế, Vinmec – hệ thống tổ hợp bệnh viện và phòng khám 5 sao và Vinpearl – chuỗi bất động sản tiện ích, du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi hàng đầu.
Tập đoàn VinGroup là nhà đầu tư bất động sản hàng đầu với tiềm lực kinh tế mạnh và hợp tác đầu tư, thiết kế cùng nhiều kiến trúc sư và nhà thầu nổi tiếng thế giới. Điều này đã tạo nên thương hiệu, uy tín và sự trung thành của khách hàng đối với các sản phẩm của tập đoàn. Vì vậy dự án Vinpearl Long Beach Villas cũng được VinGroup bảo hộ và đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ xây dựng.

Tiến độ và chất lượng dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang

Tình trạng chậm tiến độ, ngừng thi công hay đóng băng xảy ra thường xuyên đối với các dự án bất động sản trên cả nước nhưng chưa một lần xảy ra với các dự án của VinGroup. Tập đoàn luôn cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng xây dựng công trình, được thể hiện qua các dự án trước đây như: Vinhomes Royal City, Times City,…

Biệt thự biển dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang

Tổ hợp nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài cũng được Vingroup đảm bảo về tiến độ thi công và bàn giao cho khách hàng các sản phẩm biệt thự, căn hộ cao cấp, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại nội dự án. Hứa hẹn dự án sẽ làm thay đổi không chỉ diện mạo tổng thể khu vực vịnh Cam Ranh, mà còn sẽ tạo thành điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với Nha Trang xinh đẹp.


Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline tư vấn: 0946.80.9191 – 0917.61.2020


Nguồn: Dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang và chủ đầu tư nghìn tỷ

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn