Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 04/04 04:56 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 861. Mã Tin: 1347918
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1347918 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Vinhomes Dragon Bay biểu tượng mới của thành phố Hạ Long

Người đăng: Đào Trang

 



đây là tên gọi chính thức của siêu dự án Vinhomes Hạ Long , là dự án chủ lực của tập đoàn VinGroup tại Hạ Long, Quảng Ninh. Bên bờ biển Hạ Long _ một kì quan thiên nhiên thế giới, Vinhomes Dragon Bay ra đời với sứ mệnh trở thành khu đô thị biển tuyệt mỹ tỏa sáng như 1 biểu tượng mới của Thành phố Hạ Long.

[​IMG]

Vinhomes Dragon Bay tỏa sáng bên bờ biển Hạ Long

Tổng quan dự án khu đô thị Vinhomes Dragon Bay Hạ Long
Vinhomes Dragon Bay Quảng Ninh là khu đô thị phức hợp đầu tiên của Tập đoàn tại Hạ Long đồng thời cũng là khu đô thị biển đầu tiên của Vingroup.
Quy hoạch phát triển 3 trong một của Vinhomes Dragon Bay được thiết kế với phong cách độc đáo, cách tân cổ điển sang trọng gồm có nhà ở, thương mại và nghỉ dưỡng. Quy mô rộng lớn lên tới 68.35 héc ta được quy hoạch đồng bộ với khu phức hợp khách sạn, nhà ở và 380 căn Shophouse _ Khu nhà phố thương mại thuộc 3 phân khu Hoàng Gia, Phú Gia và Mỹ Gia với diện tích từ 91m2 đến 190m2

Vinhomes Dragon Bay có thiết kế độc đáo và tích hợp đa dạng hơn nữa lại với một lợi thế sở hữu mặt tiền kinh doanh đắt giá, Shophouse đã mở ra những cơ hội đầu tư vàng dành cho cư dân bằng việc cho thuê lại mặt bằng hoặc tự kinh doanh, điều đó đã mang lại nguồn thu nhập ổn định và một tương lai bền vững.

Vinhomes Dragon Bay có vị trí phong thủy đắc địa
Được tọa lạc ven sông Cửa Lục Thành Phố Hạ Long , Từ Vinhomes Dragon Bay bạn có thể trực tiếp ngắm nhìn ra Vịnh Hạ Long .

[​IMG] 
Vị trí dự án nhìn bao quát khu vực


Với lợi thế về phong thủy đắc địa, " Tựa sơn - hướng thủy" vùng đất trái tim của rồng, Vinhomes Dragon Bay đã quy tụ những luồng sinh khí vô cùng mạnh mẽ, vừa tạo ra những cơ hội đầu tư vàng và là nơi trải nghiệm, nơi nghỉ dưỡng ven bờ biển hoàn hảo, nơi đây sẽ lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của đại gia đình.

[​IMG]
Vị trí dự án chi tiết

Vinhomes Dragon Bay nằm tại trung tâm hành chính chiến lược thành phố Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long đã kết nối một cách dễ dàng và thuận tiện các tiện ích của thành phố với các tuyến giao thông huyết mạch như cảng quốc tế, sân bay, bến thuyền, cầu Bãi Cháy, trung tâm thương mại Vincom Hạ Long, bệnh viện Vinmec, hệ thống cáp treo trên vịnh Hạ Long....
Vinhomes Dragon Bay - 39 tiện ích đẳng cấp và hoàn hảo
Vinhomes Dragon Bay được đầu tư và quy hoạch đồng bộ với 39 tiện ích, dịch vụ đa dạng và vượt trội, cùng hệ thống sinh thái cảnh quan, môi trường xanh là cam kết vững chắc cho chuẩn mực cuộc sống tiện nghi, mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân.

[​IMG]

Vinhomes Hạ Long nằm cạnh cáp treo Nữ Hoàng và cầu Bãi Cháy với tổng quy mô lên tới 12.000 tỷ đồng - 28ha bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ cao cấp và gồm 6 tòa tháp khách sạn hạng sang cao khoảng 30 – 40 tầng, 402 căn hộ thương mại , bệnh viện Vinmec 200 phòng.

Hơn nữa, Vinhomes Dragon Bay còn có hàng chục các tiện ích khác nhau như: khu vui chơi giải trí , trung tâm thương mại, phố ẩm thực, bể bơi ngoài trời , bến du thuyền hay công viên xanh, … Vingroup hứa hẹn sẽ cho ra mắt một dự án rất cao cấp tại Hạ Long.

[​IMG]

List 39 tiện ích hoàn hảo

Dưới sự đầu tư của chủ đầu tư uy tín, chất lượng thì Vinhomes Hạ Long hứa hẹn sẽ là dự án đột phá mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm cuộc sống mới. Hiện tại có thể nói VinGroup là một trong những nhà đầu tư BĐS hàng đầu tại thành phố biển Hạ Long với các dự án lớn như: Vinmec Hạ Long , Vinpearl Hạ Long Bay , Vincom Hạ Long, khu phức hợp Hạ Long Xanh , Công viên hoa Hạ Long, …

Shophouse- Sự lựa chọn hoàn hảo
Với phong cách kiến trúc độc đáo, tân cổ điển quý phái, nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay là sự “nâng cấp” toàn diện mô hình nhà phố truyền thống, với những ưu điểm vượt trội nhờ quy hoạch tổng thể đồng bộ, hạ tầng hiện đại cùng những tiện ích xứng tầm.

[​IMG]
Mặt bằng tổng thể 3 khu shophouse

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long có lợi thế nằm ngay sát biển, đó là chính là lời giải đáp cho bất kì ai đang tìm kiếm một tổ ấm với đầy đủ các điều kiện: cuộc sống an bình, kinh doanh phát đại và khu nghỉ dưỡng lý tưởng mỗi ngày.

[​IMG]

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0906 707 666
Nguồn: bietthucaocap.edu.vn

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn