Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/11 05:07 PM - Nam Định » Đã xem: 1029. Mã Tin: 1405893
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1405893 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tiross – thương hiệu máy sưởi dầu vì sức khỏe cộng đồng

Người đăng: Quỳnh

 


Năm 2016 vừa qua được coi là năm của những chiếc máy sưởi dầu Tiross. Tiross là thương hiệu máy sưởi dầu phát triển mạnh mẽ rông khắp thế giới. Và tại Việt Nam thì đây cũng là sản phẩm được đánh giá khá cao từ phía người dùng. Máy sưởi dầu Tiross được coi là sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất cho mùa đông ấm áp. Có máy sưởi dầu bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi mùa đông đến, chỉ cần bật thiết bị lên và bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm được lan tỏa khắp ngôi nhà của bạn. Hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bằng máy sưởi dầu Tiross.

Tiross – thương hiệu máy sưởi dầu vì sức khỏe cộng đồng quả đúng không sai. Tiện lợi, an toàn, đẹp mắt, dễ hoạt động và bảo vệ sức khỏe người dùng chình là những ưu điểm của dòng máy này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy sưởi của Tiross như máy sưởi dầu Tiross 920máy sưởi dầu Tiross 925…Mỗi loại máy sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.


[​IMG] 

Vì sao Tiross là thương hiệu máy sưởi dầu vì sức khỏe cộng đồng:

· Thanh nhiệt là nguồn cung cấp nhiệt và dầu đóng vai trò là trung gian duy trì nhiệt và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi nhanh chóng.

· An toàn khi sử dụng: Thiết kế an toàn với 2 lớp cách điện giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng, thanh dẫn nhiệt được thiết kế đẹp mắt với những đường cong đẹp và hoản hảo. Sử dụng thanh dẫn nhiệt hiện đại giúp nhiệt độ tỏa khắp phòng nhanh chóng mà giữ nhiệt cũng khá lâu.

· Bảo vệ sức khỏe người dùng: dầu được đốt theo một quy trình khép kín không có mùi khét hay mùi khó chịu khi sử dụng. Không làm khô da, giữ nhiệt và giữ ẩm khá tốt

· Chế độ ngủ:máy sưởi dầu Tiross được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến của Ba Lan, cung cấp chế độ ngủ thông minh giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn

· Tốt cho sức khỏe người già và trẻ sơ sinh: Tiross được thiết kế chuyên dụng cho sức khỏe người già và trẻ sơ sinh, đảm bảo sức khỏe an toàn.

· Hệ thống quạt sưởi thông minh: Với tính năng này không gian trong phòng của bạn sẽ khô thoáng và tạo cảm giác dễ chịu tự nhiên

· Tiết kiệm điện năng: Máy sưởi dầu Tiross sử dụng một loại dầu chuyên dụng diathermic oil giúp tiết kiệm điện năng và không phải thay dầu nhiều lần. 
· Dễ dàng sử dụng: Thiết kế thông minh với hệ thống bánh xe dưới chân máy giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị, Các sử dụng vô cùng đơn giản với những nút được cài đặt sẵn trên thiết bị.

[​IMG] 

Hãy để Tiross giúp gia đình bạn có một sức khỏe tốt trong những ngày đông sắp tới nhé. Quạt sưởi dầu Tiross 9212 xứng đáng là sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn lo sợ không mua được hàng tốt, chính hãng thì hãy đến với giadungnamdinh.com để mua được những sản phẩm chính hãng Tiross nhé.
Hotline tư vấn máy sưởi Tiross: 0982.341.888

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn