Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/11 05:07 PM - Nam Định » Đã xem: 1064. Mã Tin: 1402592
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1402592 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Lựa chọn điều hòa 2 chiều hay máy sưởi dầu

Người đăng: Quỳnh

 

 

Mùa đông tới mang theo nhiều nỗi lo lắng việc giữ ấm đến cho gia đình, nhất là ở gia đình có người già, trẻ em. Với khí hậu khắc nghiệt, bất thường thì việc dùng máy móc để có thể làm ấm không khí chính là sự lựa chọn hoàn hỏa cho gia đình. Nhưng hiện nay, có 2 loại máy có thể làm ấm được không khí là máy điều hòa 2 chiều và máy sưởi dầu. Nhưng nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn máy sưởi dầu hay điều hòa 2 chiều tốt.

[​IMG]


Với sự khác biệt về mẫu mã, kiểu dáng, điện năng tiêu thụ, cách sử dụng tiện lợi, giá cả thiết bị ... của 2 loại khiến người mua đôi lúc phải khó khăn trong sự lựa chọn máy sưởi dầu hay điều hòa 2 chiều.

1, Máy sưởi dầu và điều hòa 2 chiều loại nào giúp tiết kiệm điện:
a, Máy điều hòa 2 chiều


Sản phẩm điều hòa 2 chiều với giá thành cao so với dòng máy sưởi. Máy sưởi có giá tầm 1 triệu – 3 triệu, trong khi máy điều hòa 2 chiều giá thấp nhất cũng là 6 triệu. Nhưng với loại điều hòa 2 chiều có giá thấp thì sẽ không tiết kiệm được điện. Do đó, nói tới giá mua thì máy sưởi chiếm ưu thế hơn bởi giá rẻ và hợp túi tiền. Vì thế nhiều người lựa chọn máy sưởi dầu hơn.

b, Máy sưởi dầu

Dòng máy sưởi dầu với nguyên lý hoạt động đốt nóng không khí ở xung quanh, tỏa nhiệt bằng tấm sưởi chứa dầu. Riêng với máy sưởi dầu dùng điện năng để đốt cháy dầu ở bên trong thanh tản nhiệt, khiến cho không khí trở nên ấm dần hơn. Do đó, máy sưởi ám có tốc độ làm nóng nhanh so với máy điều hòa 2 chiều.

Tham khảo: máy sưởi dầu Tiross TS925

[​IMG]
2, Máy sưởi dầu có làm khô da hơn so với máy điều hòa 2 chiều không?
Máy sưởi dầu khi sử dụng không đốt oxy, không gây khô da và ngạt mũi bởi vì dùng loại dầu đặc chủng kể cả bạn bật liên tục luôn cho không khí ấm áp dễ chịu. Điều hòa 2 chiều nếu bật trong thời gian lâu mà hướng gió chĩa vào người dùng thì vẫn có thể gây khô da, khó thở tại mức độ thấp hơn là so với máy sưởi halogen, máy sưởi ceramic.

Hãy lựa chọn sản phẩm đúng nhu cầu cũng như hợp túi tiền

Bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn mua máy sưởi dầu hay máy điều hòa 2 chiều. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn mua máy sưởi dầu tốt nhất cho gia đình.

Hotline: 0982.341.888

Email: trongquynh888@gmail.com



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn