Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 01/07 02:34 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 776. Mã Tin: 1370962
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370962 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Аèn pin siêu sáng Led Lenser M7RX nhập khẩu Đức

Người đăng: Lâm
E-mail:

 

 

   Đèn pin Led Lenser M7RX  kết hợp công nghệ ánh sáng mạnh mẽ, bền vững môi trường và tính năng động cao. Với tính năng sạc stow-and-go làm cho việc sạc pin dễ dàng, chỉ cần chạm đầu sạc vào đuôi switch là có thể kết nối sạc, nguồn cấp năng lượng cho pin có thể là bộ sạc thường thuậ­n tiện hoặc adapter USB. Công nghệ mới được nâng cấp cho sản phảm là Focus System , Advanced Smart Light Technology, và Rapid Focus làm cho đèn pin này một đèn pin cầm tay mạnh mẽ và linh hoạt nhất của Led Lenser.

   Đèn pin siêu sáng Led Lenser M7RX  có nhiều tính năng độc đáo, bao gồm cả điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng tập trung, bộ chức năng sử dụng lập trình, và các chương trình tối ưu hóa năng lượng. Đèn pin  có cường độ sáng lên đến 600 lumens với công nghệ chiếu sáng tậ­p trung sẽ tạo cho bạn một nguồn sáng ấn tượng.

   Công nghệ chiếu sáng:

 

-       Vi điều khiển

  Nhờ vi điều khiển công nghệ cao, các đèn pin của series M của chúng tôi được trang bị các chương trình ánh sáng cá nhân. Ngoài ra, tiêu thụ năng lượng của họ được tối ưu hóa bằng phần mềm thông minh

 

-       SpeedFocus –Điều chỉnh trọng tâm nhanh

   Speed Focus, bằng một tay bạn có thể điều chỉnh trọng tâm một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn hẳn với cơ chế xoay thông thường.

 

-       Advanced Focus System (AFS)


   Đèn pin Led Lenser sử dụng công nghệ ống kính điều hòa và phản xạ cao, áp dụng hệ thống quang học Galilei và Newton. Sự phát triển của các ống kính phản xạ là sự kết hợp của các phản xạ ánh sáng và ống kính quang học (AFS) cho phép các chuyên gia tạo ra ánh sáng với cường độ cao hiệu quả một cách đáng ngạc nhiên. Hệ thống tập trung nâng cao (AFS) cho phép người sử dụng chuyển đổi từ chùm sáng ánh sáng thấp, đồng nhất để tập trung thành chùm sáng dài, mạnh.

 

   Thông số kỹ thuậ­t:

 

Quang thông : 600 lm

Phạm vi chiếu sáng : 235 m

Thời gian chiếu sáng : 10h

Pin : Li-Ion 3.7V

Công suất : 8.1 Wh

Chiều dài : 156 mm

Trọng lượng : 203 g

 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ THÁI THẮNG ®

Showroom HN 1 : Số nhà 12, Ngõ 151 - Đ. Hồng Hà - P. Phúc Xá - Q. Ba Đình - Hà Nội

Showroom HN 2 : Số 1 Phố Sơn Tây - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội

Showroom HCM : Số nhà 129 - Đường Nguyễn Cư Trinh - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974.444.097 – 0912.245.244



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn