Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/06 04:46 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 700. Mã Tin: 1369781
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369781 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Lí do nên chọn lò quay vịt

Hiện tại, có rất nhiều lợi lò quay vịt được bày bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều chủng lọai và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, dòng sản phẩm lò quay vịt của công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mai và dịch vụ 3G vẫn luôn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Hiện tại, hệ thống máy 3G cho ra đời rất nhiều loại lò quay vịt với kích cỡ khác nhau phục nhu cầu đa dạng của quý khách hàng như lò quay vịt lồng kính T80, lò quay vịt bằng than T80, lò quay vịt bằng than T90 cửa kính, lò quay vịt băng than inox T90, lò quay vịt 2 tầng 4 xiên, lò quay vịt 3 con hai tầng, lò quay vịt 2 tầng, 4 con kết hợp thịt hun khói, lò quay vịt 2 tầng 10 con, lò quay vịt 2 tầng 10 xiên, lò quay vịt 2 tầng 8 xiên, lò quay vịt 2 tầng 12 xiên.

lo-quay-vit-kinh-xoay-may-3g-2

Lò quay vịt với lò quay bằng than, bằng điện và bằng gas giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn hình thức nấu phù hợp. Nếu như bạn muốn vịt chín nhanh và có độ thơm ngon, béo ngậy thì bạn nên chọn hình thức quay vịt bằng than. Nếu như muốn nướng vịt mà vịt không có mùi khói bạn có thể chọn hình thức nướng bằng gas và bằng điện. Quay bằng gas và bằng điện cũng là sự lựa chọn an toàn cho những người chưa quen với việc nướng bằng lửa.

Mỗi sản phẩm lò quay sẽ có cấu tạo và kích thước cũng như cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung hầu hết các dòng sản phẩm của 3G đều có hình thức đẹp, bắt mắt, dễ sử dụng, đặc biệt rất an toàn và có thể tiết kiệm nguyên liệu một cách tối đa.

Lò quay có khả năng quay cùng một lúc nhiều con, nhưng phổ biến trong khoảng từ 4 đến 12 con tùy vào từng loại lò. Lò quay liên tục một lúc nhiều con như vậy giúp bạn đảm bảo nhu cầu cầu tiêu thụ rất lớn của  người tiêu dùng.
Mỗi mẻ vịt từ 4 đến 12 con khi dùng lò quay chỉ mất khoảng thời gian trong vòng từ 40 đến 60 phút là có thể xong. Nếu như bạn thích ăn vịt không quá chín, bạn có thể lấy vịt ra sớm hơn trong khoảng 40 phút, còn nếu như bạn muốn vịt chín kĩ hơn bạn có thể để vịt trên lò khoảng 60 phút. Tuy nhiên, bạn chú ý không nên để vịt quá lâu trong lò nhé, vì vịt nướng lâu có thể bị mất đi độ ngậy của thịt và làm cho thịt dai hơn.

lo-quay-vit-kinh-xoay-3g
Sản phẩm vịt ra lò bằng máy quay thường có chất lượng rất đảm bảo, chế độ xoay tự động của máy giúp cho vịt chín đều từ trong ra ngoài. Đặc biệt, nếu như bạn sử dụng lò quay vịt bằng than thì sản phẩm ra lò sẽ là những chú vịt không chỉ đảm độ chín mà còn đảm bảo độ thơm ngon, béo ngậy.

Bạn cũng có thể sử dụng lò trong việc quay những thực phẩm khác như thịt gà, thịt ngan, thịt dê, thịt heo…

Với những ưu điểm nổi trội về sản phẩm như trên bạn còn chờ gì nữa mà không chọn cho cửa hàng mình một chiếc lò quay vịt  để đắp ứng nhu cầu của các “thượng đế”.

Để đặt hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất, dịch vụ và thương mại 3G
Địa chỉ: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0466731639 – 0966158389
Hotline: 0973110295

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn