Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 04/07 10:57 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 137. Mã Tin: 1461055
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1461055 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dự án Diamond City –Công ty địa ốc Việt Hưng Phát

Người đăng:
E-mail:

TP HCM là một trong những siêu đô thị có tốc độ phát triển bậc nhất tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Hàng loạt các công trình, hạ tầng giao thông được xây dựng và hoàn thiện nhằm kết nối TP với các khu vực lân cận, đặc biệt là Đồng Nai.

Nắm bắt được điều này, Công ty BĐS Việt Hưng Phát đã cho ra mắt dự án Diamond City, nơi được cơi là “Phố vàng thương gia – Giá trị đẳng cấp”. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, Địa Ốc Việt Hưng Phát luôn chú trọng từng chi tiết. Bởi vậy, với tiềm năng to lớn từ vị trí và sự chú trọng của công ty, Diamond City hứa hẹn sẽ là một trong những dự án thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ thị trường

Vị trí “vàng” của Diamond City – Việt Hưng Phát

Diamond City thuộc huyện Trảng Bom của tỉnh Đồng Nai là một trong những huyện có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Bên cạnh đó, khu vực này còn có nhiều hệ thống giao thông huyết mạch quốc gia đi qua như Quốc lộ 1A tuyến đường sắt Bắc – Nam; tuyến đường cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, và đặc biệt là Sân bay Quốc tế Long Thành đang làm cho giá đất khu vực này không ngừng nhảy múa.

Diamond City của Công Ty CP Đầu Tư Việt Hưng Phát sở hữu vị trí đắc địa, có tầm ảnh hưởng đến khu vực là trung tâm kết nối của khu vực phía Nam. Dự án được đặt tại trung tâm sầm uất nhất đô thị có mặt tiền là trục đường chính Lê Duẩn và Quốc Lộ 1A. Song song với đó là các lợi thế về giao thông, có nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh tế trong vùng cũng như giao thương với cả nước và quốc tế:

– Sân bay quốc tế Long Thành dự kiến đón 100 triệu lượt khách / năm

– Dự án Đường sắt cao tốc Bắc Nam

– Cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây

– Dự án Cao Tốc Biên Hòa – Sân bay Long Thành

– Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

– Các tuyến đường Vành đai 3, 4 nối các địa phương vùng kinh tế trọng điểm.

Dự án Diamond City sẽ là một nơi lý tưởng kết hợp đầy đủ 3 yếu tố Đầu tư – An cư – Nghỉ dưỡng trong cùng một sản phẩm bất động sản đầy tâm huyết của Việt Hưng Phát.

XEM TIẾP

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn